Lost Dungeon: The Relic Hunter cho iOS 1.4.0 Game nhập vai tìm thánh tích trong ngục tối

Tải về

3 (1) Crazymind Miễn phí 02

Lost Dungeon: The Relic Hunter là một game nhập vai hấp dẫn cho bạn thực hiện hành trình xuyên qua thế giới quyến rũ Dawn. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ những người chơi khác và cùng nhau đánh bại vô số kẻ thù đáng gờm, giải cứu những người đang gặp nạn và mang lại bình minh cho vương quốc tuyệt đẹp, đầy mê hoặc này.

Lost Dungeon: The Relic Hunter cho bạn phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp
Lost Dungeon: The Relic Hunter cho bạn phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp

Tải game Lost Dungeon: The Relic Hunter cho iOS

Game Lost Dungeon có 5 lớp nhân vật chính, bao gồm Hiệp sĩ, Chiến binh, Pháp sư, Kiểm lâm và Sát thủ. Chọn lớp phù hợp với phòng cách chơi của bạn. Chẳng hạn khi vào vai Pháp sư, bạn sẽ làm chủ các phép thuật nguyên tố mạnh mẽ, trong khi Sát thủ chuyên về chiến đấu cận chiến. Mỗi lớp có những tính năng độc đáo riêng sẽ khiến bạn đắm chìm trong trải nghiệm săn kho báu ly kỳ.

Chinh phục ngục tối để tìm thánh tích
Chinh phục ngục tối để tìm thánh tích

Nội dung của game Lost Dungeon cũng khá phong phú. Gamer phải giải quyết 5 chương chính với 3 mức độ khó, dần trở thành một Lữ khách thực thụ trong quá trình chơi. Khám phá những ngục tối vô tận chứa đầy rương báu, quái vật và các cánh cổng được tạo ngẫu nhiên. Thách thức những tàn tích cổ xưa, đánh bại kẻ thù đáng gờm và định hình huyền thoại của riêng bạn trong chương mới của thế giới Dawn.

Trang bị cho mình những vũ khí, công cụ mạnh mẽ
Trang bị cho mình những vũ khí, công cụ mạnh mẽ

Khả năng tùy biến trong Lost Dungeon: The Relic Hunter là vô tận. Người chơi được chọn từ vô số thiết bị có tiền tố, thuộc tính và phẩm chất độc đáo khác nhau. Tinh chỉnh và trang bị phù hợp với đẳng cấp và phong cách chơi của bạn, tạo ra trải nghiệm chơi game thực sự thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 450,8 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế