Dungeon Hunter 6: Awakening cho Android 1.1.2 Game Kẻ sát nhân trong ngục tối mới

Tải về

3 (1) GOAT Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Dungeon Hunter 6: Awakening là phần mở rộng Dungeon Hunter 6 nằm trong loạt game Kẻ sát nhân trong ngục tối (Dungeon Hunter). Bạn sẽ bắt đầu hành trình đi thách thức những điều chưa biết trong các cuộc khám phá ngục tối đầy thú vị. Chiến đấu với những sinh vật đáng sợ, khám phá kho báu ẩn giấu và giải mã những bí mật cổ xưa.

Game Dungeon Hunter 6: Awakening hiện đã có sẵn cho khu vực Đông Nam Á (không có Việt Nam).

Dungeon Hunter 6: Awakening có đầy những trận chiến ly kỳ
Dungeon Hunter 6: Awakening có đầy những trận chiến ly kỳ

Tính năng nổi bật của game Dungeon Hunter 6: Awakening cho Android

Khám phá ngục tối

Đắm mình vào cốt truyện của trò chơi giả tưởng đen tối, với nhiệm vụ chính là khám phá ngục tối. Bạn đi lang thang qua các hầm mộ tối tăm, đối đầu với những quái thú ghê rợn, mở khóa các bí mật cổ xưa và giành được kho báu ẩn giấu.

Lối chơi chặt chém cổ điển

Game mang đến lối chơi hack & slash cổ điển, cho bạn tham gia vào trận chiến tốc độ, phấn khích, chém kẻ thù và đi sâu hơn vào ngục tối. Với vô số chiến lợi phẩm đang chờ được khám phá, mỗi trận chiến sẽ đưa người chơi đến gần hơn với phần thưởng cuối cùng.

Khám phá các thế giới mới
Khám phá các thế giới mới

Phát triển tướng

Bạn không bao giờ đơn độc trên hành trình này. Hãy xây dựng một đội mạnh mẽ bằng cách thu hút, phát triển và chỉ huy nhiều tướng khác nhau. Mỗi người đều sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng. Đầu tư để phát triển để họ trở thành các đồng minh vô song của bạn trong vực sâu đen tối, đồng hành cùng người chơi trong hành trình tìm kiếm kho báu và vinh quang.

Các lớp đa dạng

Đây là cuộc phiêu lưu của riêng bạn. Vì thế, gamer có thể chọn là chiến binh dũng cảm, cung thủ khéo léo, hay pháp sư huyền bí… Mỗi quyết định sẽ định hình con đường và phong cách chơi của bạn, tăng cường nhiệm vụ tìm kiếm chiến lợi phẩm vô tận và tận hưởng niềm vui.

Chặt chém trùm mạnh mẽ
Chặt chém trùm mạnh mẽ

Chiến đấu chiến lược

Không chỉ sức mạnh mà gamer phải dùng cả trí tuệ mới có thể đạt được chiến thắng. Có được thành công hay không phụ thuộc vào việc khai thác điểm yếu của kẻ thù một cách chiến lược đồng thời tối ưu hóa điểm mạnh của chính mình.

Kết hợp chiến lược phù hợp với chiến đấu khéo léo là rất quan trọng để phiêu lưu trong các ngục tối nguy hiểm, giành được chiến lợi phẩm giá trị.

Dungeon Hunter 6: Awakening đưa bạn vào cuộc phiêu lưu ngục tối chứa đầy chiến lợi phẩm vô tận, niềm vui bất tận. Hãy bắt tay vào chinh phục ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế