Mẹo chơi và tổng hợp code Dungeon Hunter 6

  • 1 Đánh giá

Dungeon Hunter 6 là phần chính thức thứ 6 của loạt trò chơi điện tử nhập vai hành động nổi tiếng Dungeon Hunter. Người chơi có thể trải nghiệm hành động chặt chém đậm chất hành động ngay trên thiết bị di động của mình, trong khi khám phá các môi trường đầy mê hoặc khác nhau.

Một trong những khía cạnh hay nhất khi chơi Dungeon Hunter 6 là các nhân vật chính sẽ trở lại với phong cách quen thuộc, mặc trang phục mới và học được những khả năng mới. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Dungeon Hunter 6, giúp game thủ có một khởi đầu thuận lợi và vượt qua mọi thử thách khó khăn.

Tải Dungeon Hunter 6 cho Android Tải Dungeon Hunter 6 cho iOS

Dùng code Dungeon Hunter 6

Nhập code Dungeon Hunter 6 là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm hỗ trợ hữu ích cho hành trình vượt ải của game thủ. Code Dungeon Hunter 6 mới nhất bao gồm:

  • DH6666
  • DH6DH6

Để nhập code Dungeon Hunter 6, người chơi cần khởi chạy game, nhấn vào Welfare ở góc trên cùng bên phải. Sau đó nhấn vào Gift Code và tiến hành nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên. Cuối cùng, nhấn nút OK để thu thập phần thưởng.

Chọn class nhân vật phù hợp

Một trong những lựa chọn lớn nhất mà người chơi mới sẽ phải quyết định khi chơi Dungeon Hunter 6 là chọn class nhân vật vì nó đại diện cho toàn bộ phong cách chơi. Trò chơi có 5 class riêng biệt có sẵn tại thời điểm ra mắt toàn cầu là Archer, Mages, Warrior, Assassins Boon Sisters.

Người chơi có thể chọn 1 trong 5 class bất kỳ, mỗi lớp có nhiều khả năng chủ động và bị động riêng biệt để sử dụng trên chiến trường. Người chơi cần cân nhắc ưu và nhược điểm của từng lớp trước khi đưa ra quyết định quan trọng này. Sau khi được chọn, người chơi sẽ không thể quay lại quyết định của mình trừ khi xóa dữ liệu và đặt lại tiến trình.

Theo dõi các nhiệm vụ chính

Dungeon Hunter 6, giống như các ARPG thế giới mở khác, đi theo cốt truyện phức tạp, cung cấp nhiều nhiệm vụ. Những nhiệm vụ này có độ khó từ mức siêu dễ nhưng tăng dần siêu khó theo thời gian, khi người chơi tiến bộ.

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo nhận được nhiều phần thưởng hơn là tập trung hoàn thành các nhiệm vụ này. Người chơi cũng có thể có được ý tưởng rõ ràng về cơ chế trò chơi và các hệ thống khác khi các nhiệm vụ hoạt động giống như một hướng dẫn ngắn gọn. Phần lớn trong số chúng cũng khá dễ dàng và lặp đi lặp lại, ví dụ: nói chuyện với NPC hoặc đánh bại số lượng quái vật bất kỳ,...

Thử thách Nightmare Tower

Nightmare Tower được coi là một trong những chế độ trò chơi PvE tốt nhất để nhận trang bị từ Dungeon Hunter 6. Đây là một chế độ trò chơi khó, bao gồm các trùm thế giới quy mô lớn và được thiết kế riêng lẻ xuất hiện trên mỗi tầng cụ thể.

Người chơi có thể áp dụng các chiến thuật khác nhau khi thử thách từng tầng, từ việc sử dụng các chiến binh tầm xa cho đến áp dụng các phép thuật nhắm mục tiêu AOE để chống lại các tên trùm khác. Với mỗi boss, độ khó sẽ tăng lên và phần thưởng cũng vậy.

Cập nhật: 17/10/2023
  • 87 lượt xem