Dungeons of Dreadrock cho Android 1.13 Game chinh phục ngục tối hấp dẫn

Tải về

3 (1) Christoph Minnameier Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 and up

Các game nhập vai trên máy tính gia định của Spirit of 1980 đã hồi sinh để đến với khán giả trên các nền tảng đương đại, với tên Dungeons of Dreadrock. Nhiệm vụ của bạn trong sân chơi này là đào theo cách của bạn thông qua 100 level được tạo ra hoàn toàn thủ công vào sâu trong núi Dreadrock Mountain cổ đại.

Chinh phục ngục tối, vượt qua các nguy hiểm và thoát ra ngoài trong game Dungeons of Dreadrock
Chinh phục ngục tối, vượt qua các nguy hiểm và thoát ra ngoài trong game Dungeons of Dreadrock

Dungeons of Dreadrock hồi sinh ký ức về những trò chơi chinh phục hầm ngục cổ điển, như Dungeon Master và Eye of the Beholder. Chơi các session ngắn trên di động hoặc máy tính bảng của bạn, chiến đấu và giải đố trong hàng giờ đồng hồ.

Câu chuyện trong game Dungeons of Dreadrock

Hàng năm, theo lệnh của các già làng, một cậu bé sẽ được đưa vào trong núi để thực hiện nhiệm vụ đánh bại Dead King. Nhưng có một rắc rối là, cho tới thời điểm này, chưa từng có cậu bé nào sống sót quay trở về. Lần này, khi anh trai bị bắt vào núi và không trở lại, một cô gái trẻ quyết định làm trái ý muốn của các trưởng lão, đi vào núi để cứu anh mình.

Game có câu chuyện hấp dẫn
Game có câu chuyện hấp dẫn

Khi vào núi, cô ấy đã khám phá một số sự thật về ngọn núi và cả các già làng, thay đổi mọi thứ về những gì cô đã biết. Đó không chỉ là những nguy hiểm trong ngục tối mà còn cả những quy tắc đã được thiết lập trong xã hội của cô ấy!

Tải game Dungeons of Dreadrock

Mục tiêu của trò chơi là giải cứu anh trai của bạn! Gamer phải đi qua 100 tầng, từng tầng, xuyên qua các ngục tối đáng sợ. Mỗi dungeon được hiển thị trên một màn hình duy nhất, với mục tiêu là bạn đến được nơi thoát ra. Để làm được điều này, bạn sẽ phải giải một loạt câu đố. Mọi thứ bắt đầu khá đơn giản với việc người chơi tiêu diệt thây ma, ấn vào miếng áp suất và bật công tắc, nhưng dần dần mọi thứ sẽ khiến bạn phải suy nghĩ.

Chinh phục 100 tầng của ngục tối
Chinh phục 100 tầng của ngục tối

Thậm chí, sẽ có những lúc bạn cần phải quay lại tầng trên để giải toàn bộ một câu đố. Trò chơi diễn ra trong thời gian thực và không theo lượt như các game chinh phục hầm ngục khác. Bạn dịch chuyển từng ô một, nhưng nếu kẻ thù phát hiện ra, nó sẽ liên tục di chuyển về phía bạn. Vì thế, hãy kiễng chân và đi lại nhẹ nhàng bằng ngón tay. Bạn sẽ chết nếu bị đánh một phát duy nhất, nhưng sẽ hồi sinh ngay lập tức trên cùng tầng đó để thử lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế