DVDFab DVD Copy 9.0.3.4 Phần mềm sao chép DVD nhanh chóng

Tải về

1 (3) Fengtao Software Dùng thử 593 Dung lượng: 44 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

DVDFab DVD Copy một trong những phần mềm sao chép DVD hiệu quả nhất có sẵn trên thị trường hiện nay. Với nó, bạn có thể gỡ bỏ mọi bảo vệ chống sao chép để ghi đĩa DVD sang ổ cứng, đĩa trắng, vv với tốc độ cực kỳ nhanh chóng.

DVDFab DVD Copy

Tính năng chính:

Sao chép bất kỳ đĩa DVD nào sang đĩa trắng hoặc ổ cứng

Sao chép bất kỳ đĩa DVD nào

Gỡ bỏ tất cả bảo vệ chống sao chép đĩa DVD đã được biết đến để thoải mái copy nó.

Sao chép DVD sang ổ cứng

Với phần mềm hữu ích này, bạn có thể sao chép DVD sang ổ cứng dưới dạng một tập tin ảnh ISO hoặc thư mục DVD để sao lưu sau đó. Vì vậy, nếu bạn không có đĩa trắng trong tay để ghi thì hãy thử lưu phim DVD trên ổ cứng để ghi sau. Hoặc, bạn chỉ muốn xem phim DVD trên máy tính mà không cần ghi đĩa thì sao chép nó sang máy tính và phát lại.

Ghi sang bất kỳ đĩa DVD trắng nào

Ghi DVD hoặc tập tin ISO/thư mục DVD trên máy tính sang bất kỳ đĩa trắng nào, bao gồm cả DVD+R/RW, DVD-R/RW, DVD+R DL và DVD-R DL.

Sao lưu DVD theo tỷ lệ 1:1 hoặc nén lại

Bạn có thể sử dụng DVDFab DVD Copy để sao chép DVD-9 sang DVD-9, DVD-5 sang DVD-5 theo tỷ lệ 1:1 mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và nén DVD-9 sang DVD-5 với chất lượng tuyệt vời.

Tạo bản sao lưu cho đĩa DVD theo ý muốn

Cung cấp 6 chế độ có sẵn để tùy chỉnh bản sao lưu DVD

Bao gồm: “Full Disk” - sao chép toàn bộ nội dung của DVD, “Main Movie” - chỉ sao chép tiêu đề phim dài nhất, “Customize” - cho phép tạo một đĩa DVD theo ý muốn, “Split” - sao chép DVD-9 sang hai đĩa DVD-5 với chất lượng đảm bảo 100%, “Merge” - kết hợp một vài tiêu đề của các nguồn thành một đĩa DVD, “Clone/Burn” -tạo bản ghi hoàn hảo theo tỷ lệ 1:1.

Cung cấp nhiều thiết lập khác nhau để cá nhân hóa DVD

Có nhiều thiết lập dễ sử dụng trong DVDFab DVD Copy mà cho phép bạn tùy chỉnh bản sao lưu DVD theo ý muốn của mình. Chẳng hạn, bạn có thể dễ dàng thay đổi audio mặc định, lựa chọn ngôn ngữ khác nhau, gỡ bỏ nội dung phiền toái, thay đổi trật tự phát lại, sao chép một vài chương, lựa chọn công cụ ghi đĩa và tốc độ ghi phù hợp, vv.

Sao chép DVD rất thuận tiện và dễ sử dụng

Giao diện trực quan

Là một trong những phần mềm sao chép đĩa DVD tốt nhất, DVDFab DVD Copy rất thuận tiện và dễ sử dụng. Giao diện người dùng có thể được thiết lập sang nhiều ngôn ngữ và cũng có những nút kiểm soát để lựa chọn ngôn ngữ cho phụ đề và âm thanh. Quá trình sao chép sẽ được báo cáo chi tiết và một màn hình xem trước sẽ giúp bạn xem hay nghe nội dung trước khi tiến hành để tránh lỗi cài đặt.

Rất dễ sử dụng

Với giao diện thân thiện và nút điều khiển trực quan mà ngay cả người dùng mới có thể tạo ra một bản sao lưu cho đĩa DVD nhờ DVDFab DVD Copy mà không gặp phải vấn đề nào.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel Pentium II
  • Tốc độ xử lý: 500 MHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 20 GB
  • Một ổ đĩa DVD-R(W) hoặc DVD+R(W)

Bé Ngoan

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.0.3.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 605
  • Lượt tải: 593
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm