DxO PhotoLab 6 Phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp

Tải về

5 (1) DxO Labs Dùng thử 286 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Sau khi tạm dừng hỗ trợ DxO OpticsPro, nhà phát triển DxO ngay lập tức tung ra thị trường sản phẩm thay thế là DxO PhotoLab. DxO PhotoLab là phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp cho máy tính. Bạn có thể tải DxO PhotoLab miễn phí để dùng thử trong 30 ngày trước khi quyết định nâng cấp lên bản DxO PhotoLab Full.

Giao diện DxO PhotoLab
Giao diện trực quan, hiện đại của DxO PhotoLab

DxO PhotoLab - chỉnh sửa ảnh nghệ thuật

Giống như ACDSee Photo Studio Professional 2021 hay Adobe Photoshop Lightroom, DxO PhotoLab có khả năng xử lý ảnh thô và ảnh JPEG với chất lượng tốt nhất và rất nhanh chóng, tiện lợi. Phần mềm cung cấp bộ công cụ thông minh để sửa ảnh thủ công mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể kiểm soát mọi chi tiết trên ảnh như khử nhiễu, điều chỉnh ánh sáng, khôi phục chi tiết màu, sửa ảnh và nâng cấp chất lượng ảnh.

Tính năng nổi bật của DxO PhotoLab

  • Xử lý ánh sáng: tối ưu hóa hình ảnh và làm nổi bật các chi tiết bằng cách xử lý các vùng ảnh bị thiếu hay thừa phơi sáng.
  • Tăng cường độ tương phản và loại bỏ những phần mờ, nhòe.
  • Tự động khử nhiễu đối với ảnh thô ISO cao, khôi phục chi tiết và màu sắc dựa trên thuật toán cao cấp.
  • Tự động sửa ảnh theo các thông số và yếu tố kỹ thuật.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh
DxO Photo Lab - phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp

Thỏa sức sáng tạo với công nghệ U Point

Nâng tầm bức ảnh lên để trở thành 1 tác phẩm nghệ thuật đích thực bằng cách sửa thủ công từng vùng trên ảnh, bao gồm các công cụ DxO Local Adjustment Tools độc quyền, bao gồm các điểm kiểm soát (công nghệ U Point, bộ lọc ảnh, bút vẽ tự động hoặc thủ công, công cụ sửa lỗi tự động…

Người dùng có thể chọn vùng chỉnh sửa bằng cách đơn giản là nhấp chuột trái vào vùng ảnh cần điều chỉnh. Thoải mái vẽ và chỉnh vùng nhỏ hay vùng lớn trên ảnh bằng bút vẽ. Công cụ Gradient có thể mô phỏng bộ lọc ND để áp dụng hiệu ứng ảnh nghệ thuật. Bạn có thể dùng công cụ Repair để xóa bỏ những đối tượng thừa hay vết bẩn trên ảnh.

Chỉnh màu, ánh sáng hiệu quả

DxO PhotoLab - phần mềm sửa ảnh chuyên nghiệp cho mọi người

DxO PhotoLab for Windows giúp người dùng tập trung vào những chi tiết cụ thể cần chỉnh sửa và tiết kiệm thời gian đáng kể. Công việc của bạn chỉ là chụp 1 bức ảnh thô với bố cục tốt và tiếp tục sáng tạo cùng DxO PhotoLab. Với 1 bức ảnh chưa hoàn hảo, DxO PhotoLab sẽ giúp bạn xử lý nhiều yếu tố như ánh sáng, độ tương phản, màu sắc, bộ lọc, chi tiết… để có shot hình ưng ý!

DxO PhotoLab hỗ trợ xử lý nhiều ảnh cùng lúc với các thiết lập được lưu trong chương trình để áp dụng lên hàng loạt ảnh. Bạn có thể sao chép và dán thiết lập từ ảnh này qua ảnh khác. Có tới 30 preset được tùy biến mạnh mẽ để sửa ảnh nhanh và chất lượng đồng đều nhau. Sau đó, bạn có thể xuất toàn bộ ảnh với 1 cú nhấp chuột.

Điều chỉnh thông số ảnh

DxO Photo Lab cho phép xuất nhiều định dạng ảnh để nhúng vào website, in ấn hay sao lưu. Bạn cũng có thể xuất và chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội như Facebook, Flickr hay các chương trình sửa ảnh chuyên sâu khác.

Phần mềm DxO PhotoLab tích hợp công cụ quản lý file để xử lý ảnh lưu trữ trên máy tính mà không cần qua thao tác Import. Ngoài ra, DxO PhotoLab cũng được tích hợp với Lightroom thông qua Plugin để xử lý ảnh thô chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, chế độ màn hình kép giúp bạn có 1 môi trường xử lý ảnh hiệu quả và tiện lợi.

Nhìn chung, DxO PhotoLab là 1 phần mềm chỉnh sửa ảnh tương đối hoàn thiện và mạnh mẽ, phù hợp với mọi người dùng kể cả dân nghiệp dư.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 722
  • Lượt tải: 286
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm