inPixio Photo Maximizer Tăng độ nét cho ảnh nhòe mờ và nhiễu hạt

Tải về

4 (1) inPixio Dùng thử 79 Dung lượng: 2,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Tăng cường độ rõ nét và sắc nét, zoom vào chi tiết nhỏ nhất và tạo ra bức ảnh ấn tượng với phần mềm sửa ảnh inPixio Photo Maximizer. Photo Maximizer là sản phẩm đến từ nhà phát triển Photo FocusPhoto Studio 10.

Giao diện của phần mềm sửa ảnh Photo Maximizer
Giao diện của phần mềm sửa ảnh Photo Maximizer

Tạm biệt những bức ảnh nhiễu hạt và mờ, inPixio Photo Maximizer giúp bạn tối đa hóa chi tiết bức ảnh để có 1 tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp và sắc nét không ngờ.

Tính năng đáng chú ý của Photo Maximizer

Phóng to những chi tiết dù là nhỏ nhất

Với Photo Maximizer, bạn sẽ tạo ra những bức ảnh độ phân giải cao cho dù ảnh gốc hơi bị mờ và nhiễu hạt. Cho dù bạn muốn phóng to 1 vùng bất kỳ trên ảnh hay zoom ảnh nhỏ, công cụ này vẫn giữ nguyên chất lượng và độ nét của ảnh gốc.

Lấy nét vào các đối tượng nhỏ

Tạo ảnh chụp cận cảnh hoàn hảo khi phóng to và lấy nét vào chi tiết cụ thể trên ảnh mà không gặp tình trạng ảnh mờ hay lộ răng cưa. Photo Maximizer tích hợp chức năng zoom siêu mạnh để phóng ảnh lên 1000%. Với 7 zoom preset tạo sẵn, bạn sẽ có bức ảnh hoàn hảo cực nhanh và đơn giản.

Zoom 1000% mà chi tiết ảnh vẫn rất rõ ràng
Zoom 1000% mà chi tiết ảnh vẫn rất rõ ràng

Phóng to ảnh mà vẫn giữ nguyên độ sắc nét

Thông thường, khi chúng ta phóng to ảnh, bạn sẽ thấy xuất hiện răng cưa và giảm chất lượng màu ảnh cũng như độ sáng. Ngược lại, Photo Maximizer vẫn giữ nguyên nhất lượng ảnh mà không tạo ra khoảng nhiễu hay mờ, hạt trên ảnh. Dễ dàng phóng to ảnh chụp bằng thiết bị bất kỳ mà vẫn giữ được độ nét, sáng rõ. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi bạn muốn in poster, ảnh treo khung lớn, in lên áo phông, thiệp…

Khử nhiễu và sửa lỗi ảnh bị nhiễu hạt - bản Photo Maximizer Pro

Ảnh bị nhiễu là hệ quả của việc chụp trong điều kiện ánh sáng kém, từ đó tạo nên các bức ảnh nhiễu hạt, nhòe mờ. Photo Maximizer Pro giúp bạn xử lý vấn đề này khá đơn giản với công cụ Noise Reduction.

Ngoài những tính năng kể trên, Photo Maximizer for Windows còn tích hợp hàng loạt chức năng hữu ích khác như crop ảnh, tăng cường độ sắc nét, chỉnh màu, sửa ảnh hàng loạt, so sánh ảnh trước và sau khi xử lý...

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,5 MB
  • Lượt xem: 234
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Photo Maximizer

Liên quan, thay thế