Dying Light Companion cho iOS 1.0.7 Game hành động kinh dị Dying Light trên di động

Tải về

3 (1) Techland Miễn phí 113 Dung lượng: 231 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Trở thành một chỉ huy dẫn dắt đội Scout của mình chiến đấu với zombie khát máu, thu thập nguồn lực và cứu những người sống sót.

Chơi game Dying Light trên di động
Chơi game Dying Light trên di động với tên gọi Dying Light:Companion

Dying Light là một game hành động kinh dị nổi tiếng trên PC. Game được thiết kế theo góc nhìn người thứ nhất chân thực. Nhiệm vụ của người chơi là chống lại những thây ma khát máu và tìm cách sinh tồn trong thành phố bị nhiễm dịch bệnh, cách ly với thế giới bên ngoài.

Ngay bây giờ, bạn có thể trải nghiệm Dying Light trên di động trong sân chơi Dying Light Companion 1.0.7. Đặc biệt, những phụ kiện, đồ hỗ trợ và trang thiết bị mà bạn thu thập được khi chơi trên di động có thể được chuyển lên phiên bản game trên máy tính.

Nhận các nhiệm vụ nguy hiểm
Nhận các nhiệm vụ nguy hiểm

Game Dying Light: Companion miễn phí cho bạn chiếc vé một chiều đến Harran - thành phố bị nhiễm zombie biến những người khỏe mạnh thành xác sống. Là một chỉ huy trường, vai trò của người chơi là quản lý một đội Scouts - gồm những người khỏe mạnh chưa bị nhiễm bệnh, những người dũng cảm và đủ nhanh để tiêu diệt thây ma, thu thập nguồn lực và cứu những người sống sót khác.

quản lý đội Scout của mình
Quản lý đội Scout của mình

Quản lý và đưa đội quân của bạn bắt tay vào các nhiệm vụ nguy hiểm. Tìm tân binh mới sẽ tham gia vào hàng ngũ. Tổ chức một đội hình phù hợp nhất cho bất kỳ nhiệm vụ nào và xem họ mang về những trang thiết bị cùng chiến thắng vinh quang.

Lưu ý: Để chuyển các vật phẩm hỗ trợ, trang thiết bị từ điện thoại lên phiên bản Dying Light cho máy tính, bạn cần phải có một tài khoản trong game.

Thu thập các nguồn lực, trang thiết bị và gửi chúng lên Dying Light game trên PC
Thu thập các nguồn lực, trang thiết bị và chuyển chúng lên Dying Light game trên PC

Tính năng mới ở phiên bản 1.04

Vá một số lỗi nhỏ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 231 MB
  • Lượt xem: 262
  • Lượt tải: 113
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm