Hero Fighter X cho iOS 1.09 Game hành động kịch tính miễn phí trên iPhone

Tải về

3 (1) KWOK HUNG WONG Miễn phí 196 Ngày: Yêu cầu: iOS 6.x trở lên

Hero Fighter X cho iOS là trò chơi anh hùng chiến đấu đầy kịch tính trên iPhone. Sự đa dạng trong gameplay trên 300 màn chơi của Hero Fighter X cho iOS chính là sức hút khó cưỡng lại với bất kỳ game thủ khó tính nào.

Game anh hùng chiến đấu Hero Fighter X cho iOS cực hay trên iPhone
Game anh hùng chiến đấu Hero Fighter X cho iOS cực hay trên iPhone

Những thể loại game đã "ăn sâu" vào ký ức game thủ một thời thường hiếm khi hết thời, mà nó thường chỉ phát triển thành một thứ gì đó mới lạ và khác biệt hơn. Điều này hoàn toàn đúng với dòng game beat em up, đỉnh cao của kỷ nguyên trò chơi điện tử 16-bit mội thời. Với lối chơi điển hình một đấu nhiều người đầy thử thách, beat em up cuốn người chơi vào từng trận chiến sinh tồn căng thẳng, gây cấn mà kết quả trận đấu phụ thuộc hoàn toàn vào chiến thuật và ứng biến tài tình của game thủ.Nếu bạn đã từng một thời say mê dòng game này thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Hero Fighter X cho iOS.

Hero Fighter X cho iOS là game hành động theo lối beat em up điển hình, được sáng tạo bởi người đã từng tạo nên cơn sốt "Little Fighter" - Marti Wong trong gần 7 năm. Trò chơi có chủ đề và cốt truyện nhẹ nhàng cùng cùng cải tiến thú vị.

Điểm nhấn nổi bật của Hero Fighter X cho iOS chính là hệ thống nhân vật khá phong phú, lên tới 22 lựa chọn và bạn có thể mở khóa chúng trong suốt tiến trình chơi game. Chế độ chơi đa dạng thì khỏi phải bàn. Game thủ có thể chọn một đấu một, đội với đội hay tham gia tranh tài ở mode Tournament.

Hero Fighter X cho iOS sở hữu hệ thống chiến đấu đầy cạnh tranh và lôi cuốn
Hero Fighter X cho iOS sở hữu hệ thống chiến đấu đầy cạnh tranh và lôi cuốn

Ở những trận chiến lớn, bạn sẽ thấy có hàng tá kẻ thù trên màn hình một lúc. Cảnh tượng có phần hỗn loạn nhưng đầy phấn khích. Thú vị nhất là, mỗi nhân vật trong Hero Fighter X cho iOS đều có vũ khí, kỹ thuật chiến đấu, chỉ số sức mạnh riêng. Mở khóa càng nhiều người hùng, bạn càng có nhiều khả năng biến hóa đa dạng trên từng trận chiến, chẳng hạn như cưỡi ngựa chiến hay rồng có khả năng phun lửa, đấu kiếm hoặc thi triển các kungfu có sức sát thương lớn như trong truyện 7 viên ngọc rồng.

Video giới thiệu game anh hùng miễn phí Hero Fighter X cho iOS

Điểm thú vị nhất của Hero Fighter X cho iOS có lẽ là màn chơi đấu với quân đội hùng mạnh của kẻ thù và phá hủy căn cứ của họ để bảo vệ chính mình. Căn cứ địch thường nằm ở góc màn hình với mỏ vàng và các doanh trại nhỏ rải rác dọc đường đi. Tiền của bạn sẽ tăng lên khi tiêu diệt được càng nhiều kẻ địch. Hãy dùng chúng hợp lý để nâng cấp sức mạnh, thuê thêm binh lính tinh nhuệ làm trợ thủ đắc lực giúp phá đảo nhanh màn chơi.

Đồ họa game dù chưa thực sự đẹp mắt như những tựa game phổ biến hiện nay nhưng vẫn khá mượt mà trên màn hình cảm ứng di động. Nhân vật cùng các chiêu thức tấn công, hiệu ứng chiến đấu hiển thị khá rõ nét, sống động đem lại cảm giác chân thực cho người chơi.

Sức mạnh của người hùng trong Hero Fighter X cho iOS dễ khiến bạn liên tưởng tới truyện tranh 7 viên ngọc rồng kinh điển
Sức mạnh của người hùng trong Hero Fighter X cho iOS dễ khiến bạn liên tưởng tới truyện tranh 7 viên ngọc rồng kinh điển

Tính năng nổi bật của game hành động kịch tính trên iPhone Hero Fighter X cho iOS

  • 22 nhân vật anh hùng với hàng tấn bước di chuyển mạnh mẽ
  • Hơn 300 màn chơi trong 7 chế độ chơi:
  1. StoryMode: Đấu và đánh bại nhiều nhân vật kẻ thù lựa chọn để mở khóa nhiều câu chuyển ẩn giấu phía sau.
  2. Duel Mode: Đấu tay đôi
  3. Team vs Mode: Thi đấu giữa các nhóm với nhau
  4. Battle Mode: Đấu lại 100 người trong trận chiến với lính đánh thuê, mỏ vàng, lâu đài, căn cứ địch...
  5. Tournament: Nhận thách thức một đấu một và đánh bại đối thủ trên từng trận chiến
  6. Mission Mode: Sống sót qua từng làn sóng tấn công dữ dội của kẻ thù và tên trùm sỏ mạnh mẽ
  7. Training Mode: Nhận thẻ bài đặc biệt và kiểm thêm điểm kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Tiến Trung giản thể và truyền thống

Hero Fighter X cho iOS cung cấp 7 chế độ chơi đa màu, đa sắc
Hero Fighter X cho iOS cung cấp 7 chế độ chơi đa màu, đa sắc

Thay đổi ở phiên bản mới game hành động miễn phí Hero Fighter X cho iOS

  • Giảm giá năng lượng
  • Sửa các lỗi bug

Hero Fighter X cho iOS thử thách bạn ở nhiều môi trường khác nhau
Hero Fighter X cho iOS thử thách bạn ở nhiều môi trường khác nhau

Hero Fighter X cho iOS nhìn chung là tựa game hành động lý tưởng để thư giãn trong thời gian nghỉ trưa ngắn ngủi. Sự đa dạng trong màn chơi cùng hệ thống skill phong phú đủ để bạn chơi đi, chơi lại nhiều lần mà không biết chán đấy.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.09
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 409
  • Lượt tải: 196
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm