Dynasty of the Sands Game xây dựng Ai Cập cổ đại

Tải về

5 (1) Rocket Flair Studios Miễn phí 42 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Dynasty of the Sandstrò chơi mô phỏng xây dựng thành phố Ai Cập cổ đại. Trong game, bạn sẽ xây dựng một thiên đường dọc theo bờ sông Nile, bao gồm cả Kim tự tháp hùng vĩ như một tượng đài vĩnh cửu cho Vương triều của bạn. Nhưng hãy cẩn thận, vì để có một chiến công như vậy, bạn sẽ phải quản lý người dân, tài nguyên của mình và bình định các vị thần.

Dynasty of the Sands là game mô phỏng xây dựng thành phố Ai Cập cổ đại
Dynasty of the Sands là game mô phỏng xây dựng thành phố Ai Cập cổ đại

Dynasty of the Sands Steamgame chiến thuật kết hợp xây dựng thành phố Ai Cập - tập trung vào các khía cạnh Sinh tồn, Mở rộng và Sáng tạo. Game thách thức bạn xây dựng một thành phố lớn bên bờ sông Nile. Bạn sẽ bắt đầu từ những khởi đầu khiêm tốn, một tập hợp các túp lều bằng bùn và rơm, từ đó phát triển một đế chế hùng mạnh. Một thế giới mở rộng lớn đang chờ đợi bạn trong Dynasty of the Sands, với những di tích của các triều đại trong quá khứ. Hãy khám phá tài nguyên và công nghệ, cải thiện cuộc sống của công dân và xây dựng một vương triều rộng lớn.

Game thách thức bạn xây dựng một thành phố lớn bên bờ sông Nile
Game thách thức bạn xây dựng một thành phố lớn bên bờ sông Nile

Tính năng chính của game Dynasty of the Sands

Sinh tồn

Xây dựng chuỗi tài nguyên để cung cấp các yếu tố cần thiết cho người dân của bạn. Học cách quản lý trong điều kiện sa mạc khắc nghiệt. Nhu cầu của dân làng, áp lực môi trường và yêu cầu của các vị thần sẽ khiến việc xây dựng thành phố của bạn trở thành một trải nghiệm đầy thử thách. Hãy đối phó với áp lực để xoa dịu các vị Thần và con người của bạn, nếu không bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả.

Sáng tạo

Tùy chọn cách xây dựng để phát triển thành phố theo cách bạn thấy phù hợp. Các công cụ sáng tạo là trọng tâm chính: đặt các bồn hoa và cây cối dọc theo các lối đi, xây dựng công viên cho công dân của bạn, xây cầu thang vào các sườn đồi, cầu trên mặt nước, xác định vị trí, phục hồi và trưng bày các hiện vật trong thành phố của bạn,… Bản chất tự do của các công cụ xây dựng cho phép người chơi thể hiện bản thân và tầm nhìn của họ về một Ai Cập cổ đại tuyệt vời.

Cải thiện cuộc sống của công dân và xây dựng một vương triều rộng lớn
Cải thiện cuộc sống của công dân và xây dựng một vương triều rộng lớn

Khám phá

Đi sâu vào bản đồ khá lớn của Dynasty of the Sand để khám phá các địa điểm, tài nguyên và các loài động thực vật khác nhau. Sử dụng kiến thức để nghiên cứu công nghệ, cho phép bạn tạo các tòa nhà mới và nâng cấp để mở rộng khu định cư của mình. Khám phá môi trường thế giới mở rộng lớn của Vương triều và trải nghiệm sự thay đổi các mùa của Ai Cập cổ đại, đời sống thực vật và động vật hoang dã địa phương.

Xây dựng

Kiểm soát thành phố và dân số của bạn thông qua việc quản lý. Hãy xây dựng các bức tượng, đền thờ, kim tự tháp và nâng cấp các tòa nhà của bạn thành những tượng đài hùng mạnh để củng cố thành phố như một Vương triều cổ đại hùng mạnh.

Đi sâu vào bản đồ khá lớn của Dynasty of the Sand
Đi sâu vào bản đồ khá lớn của Dynasty of the Sand

Tính năng khác

Các vị thần đã tạo ra một mối đe dọa chưa từng có, và việc xây dựng các bức tượng, điện thờ, đền thờ và hiến tế chỉ là một số cách để trấn an chúng. Bằng cách dựa vào các yếu tố giả tưởng, các vị thần trở nên thật như đối với người cổ đại. Đáp ứng hoặc từ chối những yêu cầu liên tục của họ, hoặc có thể trở thành một vị Thần theo ý bạn. Mọi lựa chọn sẽ có hậu quả lâu dài.

Các sự kiện nổi bật sẽ cung cấp nội dung để người chơi tương tác trong toàn bộ quá trình chơi. Từ những yêu cầu của dân làng, các du khách bí ẩn cho đến sự xuất hiện của chính các vị thần, những sự kiện này sẽ len lỏi khắp thế giới của Dynasty of the Sands và có hậu quả sâu rộng đối với thế giới của người chơi.

Bạn có thể tùy ý xây dựng các tòa nhà để tạo ra một thành phố hùng mạnh
Bạn có thể tùy ý xây dựng các tòa nhà để tạo ra một thành phố hùng mạnh

Môi trường chuyên sâu, chu kỳ ngày / đêm, thời tiết, động vật hoang dã, dịch bệnh và nhiều hệ thống khác sẽ liên tục thay đổi và phát triển để tạo ra trải nghiệm chơi năng động và hấp dẫn. Các hệ thống này thách thức người chơi phát triển một thành phố để duy trì dân số ngày càng tăng.

Bạn có thể tùy ý sử dụng một loạt các tòa nhà và công cụ để tạo ra một thành phố hùng mạnh. Tài nguyên sẽ dồi dào vì hầu hết các tòa nhà đều có sáu cấp độ nâng cấp, từ bùn và rơm cho đến tượng đài nạm ngọc. Dân làng phải được cung cấp Nguồn nước, Thực phẩm, Nơi trú ẩn và Giải trí để đảm bảo họ vẫn vui vẻ và khỏe mạnh. Sự kiên trì sẽ được đền đáp bằng một triều đại thịnh vượng.

Tùy chọn cách xây dựng để phát triển thành phố theo cách bạn thấy phù hợp
Tùy chọn cách xây dựng để phát triển thành phố theo cách bạn thấy phù hợp

Nếu từng yêu thích Pharaoh: A New Era, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Dynasty of the Sands!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế