Pax Augusta Game xây dựng thành phố La Mã cổ đại

Tải về

5 (1) Senatis Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Pax Augusta là một trong những game mô phỏng xây dựng thành phố cổ La Mã có đồ họa chân thực nhất hiện nay. Hãy xây dựng một thành phố thịnh vượng, chăm sóc công dân của bạn, buôn bán hàng hóa, hoặc kiếm tiền để xây dựng các tượng đài ấn tượng và thuê cố vấn.

Pax Augusta là game xây dựng thành phố cổ La Mã có đồ họa chân thực
Pax Augusta là game xây dựng thành phố cổ La Mã có đồ họa chân thực

Có lối chơi tương tự như Roman Triumph, trong game chiến thuật Pax Augusta Steam, nhiều tòa nhà được thiết kế theo nguyên mẫu, được tái tạo theo tỷ lệ 1:1 và ngày nay vẫn có thể được tham quan như những tàn tích. Các nhà sử học, khảo cổ học và nhiều thành viên tích cực khác trong cộng đồng đã hỗ trợ dự án này kể từ khi bắt đầu.

 Xây dựng các công trình để thu hút những cư dân mới đến thành phố
Xây dựng các công trình để thu hút những cư dân mới đến thành phố

Download Pax Augusta

Khi đế chế mở rộng biên giới, các nhà lãnh đạo thành phố có tay nghề cao như bạn sẽ tìm cách thành lập các thành phố mới để củng cố tuyên bố chủ quyền của người La Mã trên vùng đất mới chinh phục. Trên con đường đế chế mới xây, bạn sẽ xây dựng một khu định cư nhỏ. Với việc xây dựng một bến cảng và một diễn đàn, bạn sẽ thu hút những cư dân mới đến thành phố.

Xây dựng các tòa nhà mới để đáp ứng nhu cầu của người dân
Xây dựng các tòa nhà mới để đáp ứng nhu cầu của người dân

Khi doanh thu từ thuế của bạn tăng lên, bạn có thể bắt đầu khai thác nguyên liệu thô và xây dựng các tòa nhà mới để đáp ứng nhu cầu của người dân như nhà hát, trường học đấu sĩ, chợ nô lệ,… Các công trình này không chỉ phục vụ để giải trí cho cư dân của bạn mà còn cung cấp công việc cho họ. Ngoài ra, bạn có thể nhập đá cẩm thạch và các nguyên liệu thô khác từ các vùng xa xôi để xây dựng các ngôi đền và cung điện hoành tráng!

Xây dựng các ngôi đền và cung điện hoành tráng
Xây dựng các ngôi đền và cung điện hoành tráng

Là một người cai trị thành phố khéo léo, bạn sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của viện nguyên lão. Thượng viện sẽ chỉ định cho bạn các tỉnh mới để cai trị. Khi bạn gia tăng tài sản riêng của mình, bạn sẽ có đủ khả năng để trở thành một thượng nghị sĩ. Từ đó bạn cũng sẽ dính vào những âm mưu chính trị. Tất nhiên, bạn cũng có thể thực hiện những âm mưu của mình, có lẽ với đủ tiền và quyền lực để đạt được danh hiệu hàng đầu: Hoàng đế thành Rome.

Xây dựng hệ thống phòng thủ và củng cố chúng bằng các tháp và cổng
Xây dựng hệ thống phòng thủ và củng cố chúng bằng các tháp và cổng

Bạn muốn là một thống đốc thành phố nghèo hay sẽ tìm cách để trở thành người đàn ông quyền lực nhất trên thế giới? Hãy tải Pax Augusta và hiện thực hóa tham vọng của mình nhé!

Tính năng chính của game Pax Augusta

  • Xây dựng các tòa nhà chính xác về mặt lịch sử.
  • Chế độ sandbox.
  • Chế độ câu chuyện được viết bởi một tác giả người Mỹ từng đoạt giải thưởng.
  • Bạn có thể xây dựng hệ thống phòng thủ và củng cố chúng bằng các tháp và cổng.
  • Hỏa hoạn, tội phạm và các cuộc nổi dậy dân số - bạn phải dập tắt chúng một cách khéo léo.
  • Các cuộc nổi dậy man rợ, các quân đoàn đóng quân tại địa phương hoặc các cuộc chiến ở các vùng xa xôi của đế chế sẽ ảnh hưởng đến chiến lược của bạn.
  • Mỗi vị hoàng đế dũng cảm, nhân từ hoặc thâm hiểm sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống của bạn với tư cách là người cai trị thành phố.
  • Bản đồ khổng lồ - bạn sẽ giải quyết các biên giới phía bắc của đế chế - từ Britannia đến Dacia!
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pax Augusta

Liên quan, thay thế