Chang'an: The capital of Tang Dynasty Game xây dựng thành phố tỉ lệ 1:1

Tải về

5 (1) Romulus Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows XP (64 bit) trở lên

Chang'an: The capital of Tang Dynastygame mô phỏng kết hợp chiến thuật, xoay quanh quá trình xây dựng thành phố Trường An, kinh đô của triều đại nhà Đường vào thế kỷ thứ 8 sau Công nguyên ở Trung Quốc. Trong game, người chơi sẽ xây dựng thành phố cổ sandbox theo tỷ lệ 1:1. Dựa trên những nghiên cứu về lịch sử và kiến trúc cổ, bạn sẽ tái tạo lại thành phố Trường An trong thực tế.

 Trong game, người chơi sẽ xây dựng thành phố cổ Trường An theo tỷ lệ 1:1
Trong game, người chơi sẽ xây dựng thành phố cổ Trường An theo tỷ lệ 1:1

Download Chang'an: The capital of Tang Dynasty

Trong game xây dựng Chang'an: The capital of Tang Dynasty, người chơi sẽ quay trở lại thời nhà Đường của Trung Quốc vào thế kỷ thứ 8 sau Công nguyên, xây dựng thành Trường An trong một bản đồ gameplay tỷ lệ 1:1.

Từ cách sắp xếp toàn bộ thành phố đến từng căn phòng nhỏ trong tòa nhà, thiết kế trò chơi đều dựa trên các công trình nghiên cứu sâu sắc vì nhà phát triển đã dành nhiều năm để nghiên cứu lịch sử, văn hóa, kiến trúc của nhà Đường và từng du lịch đến Tây An (tên cũ là Trường An).

Trong quá trình chơi, bạn có thể tạo các tòa nhà trong mỗi "Fang" (Một khu vực hình vuông rộng lớn là khởi nguồn của “thành phố”), mở khóa các kỳ quan nổi tiếng như Great Wild Goose Pagoda, Qujiang Lake,… khi bạn đạt đến một cột mốc nhất định, thậm chí có thể xây dựng các cung điện hoàng gia.

Thiết kế trò chơi đều dựa trên các công trình nghiên cứu sâu sắc
Thiết kế trò chơi đều dựa trên các công trình nghiên cứu sâu sắc

Tính năng chính của game Chang'an

Bản đồ chơi trò chơi khổng lồ

Khác với các trò chơi xây dựng thành phố khác, Chang'an: The capital of Tang Dynasty Steam tập trung nhiều vào "Tính xác thực". Bản đồ chơi có cùng tỷ lệ với thành phố trong thực tế, có nghĩa là một map có diện tích khoảng 83,1 km vuông. Từ điều khiển camera đến giao diện người dùng trò chơi, nhiều nỗ lực đã được thực hiện để hợp lý hóa lối chơi trong một bản đồ khổng lồ. Khi bạn xây dựng thành phố trong bản đồ tỷ lệ 1:1 này, trải nghiệm sẽ cực kỳ xứng đáng.

Bản đồ của Chang'an: The capital of Tang Dynasty có diện tích 83,1 km vuông
Bản đồ của Chang'an: The capital of Tang Dynasty có diện tích 83,1 km vuông

Tái tạo các di tích lịch sử

Mặc dù người chơi có thể tạo ra các công trình nhà ở, thương mại và các công trình công cộng, nhưng trong bản đồ game vẫn có rất nhiều công trình kiến trúc thô sơ. Hầu hết chúng không thực sự ảnh hưởng đến lối chơi, nhưng chúng góp phần tạo nên chủ đề quan trọng nhất - xây dựng thành Trường An thực sự trong lịch sử. Ví dụ, có rất nhiều cổng thành ở thủ đô lớn và nổi tiếng như cổng Dan Feng, cổng Zhu Que, và cả những cổng khác nhỏ hơn như cổng Chun Ming, cổng Guang Hua. Các thiết kế của chúng đều được tham khảo từ tài liệu học thuật.

Bạn có thể tạo ra các công trình nhà ở, thương mại và các công trình công cộng
Bạn có thể tạo ra các công trình nhà ở, thương mại và các công trình công cộng

Xây dựng 3 cung hoàng gia ở Trường An

Có 3 cung điện hoàng gia ở Trường An: Da Ming Palace, Tai Ji Palace và Xing Qing Palace. Nhà phát triển đã dành nhiều thời gian để tái thiết chúng, đặc biệt là Cung Da Ming, hiện vẫn còn nguyên vẻ hoang tàn trong lịch sử.

Nếu yêu thích các trò chơi xây dựng thành phố Trung Hoa cổ đại, bạn có thể tham khảo các tựa game nổi bật như: Ballads of Hongye, Chinese Empire, Chinese Architect, Pathless Woods, Plank Road, Builders of China,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế