Dynasty Warriors: Unleashed 1.0.12.5 Chơi game Tam Quốc trên máy tính

Tải về

Dynasty Warriors: Unleashed là siêu phẩm RPG đến từ hãng Nexon nổi tiếng, tái hiện chân thực cuộc đại chiến khốc liệt trong Tam Quốc Diễn Nghĩa. Tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân thành những vị tướng huyền thoại như Quan Vũ, Thào Tháo, Lưu Bị hay Triệu Vân...

Giao diện game Dynasty Warriors: Unleashed
Tải Dynasty Warriors: Unleashed - Game chặt chém nổi tiếng.

Dynasty Warriors: Unleashed phát hành trên nền tảng AndroidiOS, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm tựa game nổi tiếng này trên máy tính thông qua bộ giả lập Bluestack có gắn kèm game Dynasty Warriors: Unleashed. Chỉ cần cài đặt lên là thỏa mái điều binh khiển tướng theo ý của mình.

Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, chân thực tới từng chi tiết, từ bối cảnh, trang phục cho tới diện mạo nhân vật đều vô cùng sống động, khiến cho người chơi có cảm giác như tham gia chiến trường thực sự chứ không phải đang ngồi chơi game nữa.

Chế độ chiến đấu trong Dynasty Warriors: Unleashed

Cướp:

Có rất nhiều bảo vật quý hiếm bị chiến tranh phá hủy, nhiệm vụ của người chơi phải thu thập lại từng mảnh để lắp ráp chúng thành một bảo vật hoàn chỉnh. Bạn có thể sử dụng tới sự trợ giúp của khiên để ngăn không cho bọn cướp lấy đi các mảnh bảo vật.

Đoạt mỏ:

Cuộc khủng hoảng chính trị đã khiến cho 54 mỏ khoáng tại khắp 31 quận bị thiếu nhân công, ngừng hoạt động. Tận dụng cơ hội này chiếm càng nhiều mỏ khoảng cho mình càng nhanh tăng cấp. Bạn cũng có thể thách đấu với địch và tiêu diệt chúng để đoạt mỏ khoáng.

Quyết đấu:

Chế độ này tập trung vào xếp hạng, người chơi có thể liên tục thách đấu đối thủ để cải thiện vị trí xếp hạng của mình. Xếp hạng quyết đấu được tính vào lúc 22h00 và 00h00.

Giao tranh:

Trong tình thế nhiều anh hùng muốn ghi danh vào sử sách, cuộc chiến chưa có hồi kết cần có một màn giao tranh để phân thắng bại. Điểm thi đấu sẽ được tính mỗi tuần một lần, rồi trao thưởng hàng tuần theo điểm số đạt được. Có 5 cấp tranh tài tỉ võ là: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim và Kẻ Thách Đấu.

Chinh phạt:

Khi nhà Hán suy tàn, các thế lực bắt đầu nổi lên hòng chiếm đoạt toàn bộ thành trì. Lúc này, triều đình phải kêu gọi các anh hùng hào kiệt đứng lên đánh đuổi những kẻ nổi loạn này. Ngay khi bắt đầu sẽ có Kỳ Châu, Giao Châu và Kinh Châu mở sẵn. Vào ngày mùng 1 hàng tháng, màn chơi sẽ có thêm cấp chơi đặc biệt gồm chế độ Thường, Hạn Thời Kích Sát, Bảo Tiêu và Đấu Đối Kháng.

Game Dynasty Warriors: Unleashed
Download Dynasty Warriors: Unleashed - Game Tam quốc nổi tiếng.

Tính năng mới trong game Dynasty Warriors: Unleashed - Đón Giáng Sinh

Mối giao hảo

Là hệ thống hiển thị mối quan hệ giữa các võ tướng. Thông qua các hoạt động như: Cốt Truyện, Thám Thính, Đánh Boss, Hưng Quang Thịnh Thế, Quyết Đấu, Chinh Phạt... các võ tướng trong đội hình sẽ nhận được điểm giao hảo, nhằm cải thiện mối quan hệ.

Mối giao hảo

Điểm giao hảo dùng để kích hoạt các kỹ năng bị động, đồng thời là chìa khóa để mở ra chế độ chơi cốt truyện độc nhất vô nhị.

Cửa hàng may

Cửa hàng may cho phép gme thủ đổi màu trang phục cho các võ tướng của mình, theo sở thích cá nhân. Đây là cơ hội để họ phối màu, tạo ra đồng phục riêng cho đội hình của mình.

Cửa hàng may

Unleashed Skill

Unleashed Skill là kỹ năng giải phóng, được xem là các tuyệt chiêu mạnh nhất từng xuất hiện trong Dynasty Warriors. Với sức mạnh tương đương 60 lần các đòn đánh thông thường. Kỹ năng này chỉ có thể sử dụng được trong các màn chơi như: Chiến Dịch, Lộ Đạo Hàng Ngày, Đánh Boss, Hưng Quang Thịnh Thế, Chinh Phạt cùng Phụ Bản Quân Đoàn.

Unleashed Skill

Tính năng đặc sắc trong game Dynasty Warriors: Unleashed

Hệ thống trang bị

Hệ thống trang bị trong Dynasty Warriors: Unleashed vô cùng đa dạng, giúp bạn thỏa sức trang bị cho những vị tướng của mình những loại vũ khí, giáp, sách tăng thuộc tính khác nhau.

Hệ thống phụ bản đa dạng

Với hơn 60 phụ bản lớn nhỏ cho bạn thỏa sức chinh phục, càng về sau thử thách càng khó khăn đòi hỏi người chơi cần phải đưa ra chiến thuật hợp lý, cũng như xây dựng đội hình thật vững mạnh. Bạn sẽ được chinh phục những phó bản hàng ngày, với các màn thử thách:

  • Phá Thành: Dùng Trục Phá Thành đánh sập cổng thành, giúp quân tiếp viện xông vào thành.
  • Mộc Ngưu Xa: Phá xe bò để lấy lại xu từ bọn cướp.
  • Hoành Tảo Thiên Quân: Dùng những chiến binh huyền thoại diệt sạch quân nổi dậy càng nhanh càng tốt
  • Xích Bích: Tận dụng địa hình hiểm trở để tiêu diệt địch, thực hiện ý chỉ của Hoàng đế.

Hệ thống tướng khổng lồ

Dynasty Warriors: Unleashed sở hữu hệ thống tướng lĩnh đồ sộ, mỗi tướng lại có một sở trường, phẩm chất, phong cách cũng như bộ kỹ năng riêng. Với 144 tướng huyền thoại trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, cho bạn thỏa sức lựa chọn tướng mình yêu thích để đồng hành trong cuộc chiến khốc liệt.

Hệ thống nhân vật
Hệ thống tướng lĩnh trong game Dynasty Warriors: Unleashed phong phú.

Mỗi tướng lại chia theo hệ tương khắc Thủy – Hỏa – Mộc, phẩm chất Vàng – Bạc – Đồng và chỉ số sao từ 1 đến 6. Vậy làm sao để chọn ra đội hình đủ mạnh, hài hòa giữa các yếu tố hoàn toàn phụ thuộc vào chiến thuật của mỗi người chơi, nhưng đây chính là yếu tố tạo nên sức hút cho tựa game này.

Đấu trường PvP rực lửa

Là nơi game thủ có thể giao lưu với tất cả người chơi trên toàn thế giới, thử thách năng lực bản thân để vinh danh trên bảng vàng của hệ thống PvP. Muốn chiến thắng trong đấu trường người chơi cần phải tính toán thật kỹ từng nước đi, biết kết hợp giữa phòng ngự và tấn công sao cho khéo léo.

Nếu từng yêu thích Tam Quốc Diễn Nghĩa, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Dynasty Warriors Unleashed trên máy tính để hòa mình vào những trận chiến nảy lửa bạn nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 324 MB
  • Lượt xem: 11.584
  • Lượt tải: 3.662
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế