Dystopia: Modern Empires cho Android 3.3.7 Game chiến lược bối cảnh tương lai hấp dẫn

Tải về

3 (1) SIA Beetroot Lab Miễn phí 04 Dung lượng: 113 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Dystopia: Modern Empires là một game chiến lược, trong đó bạn phụ trách một căn cứ, làm mọi thứ để biến nó thành căn cứ tốt nhất chưa từng có trong thế giới tương lai này. Game được lấy cảm hứng từ trò chơi Clash of Clan. Bạn có thể chơi chiến dịch solo tuyệt vời hoặc đối đầu với game thủ khác trên toàn thế giới.

Game Dystopia: Modern Empires mang đến một trải nghiệm chiến thuật mới hấp dẫn
Game Dystopia: Modern Empires mang đến một trải nghiệm chiến thuật mới hấp dẫn

Trong trò chơi chiến lược quản lý này, bạn xây dựng và cải thiện các tòa nhà trong căn cứ của mình khi lên cấp. Những tòa nhà này rất quan trọng để có được các đơn vị, công trình và hệ thống phòng thủ mà bạn cần nhằm chống lại các những cuộc xâm lược. Người chơi không chỉ cần một số tài nguyên nhất định mà còn cần xông vào căn cứ của đối phương để tiếp tục cải thiện bản thân.

Nâng cấp anh hùng và các vũ khí, trang bị độc đáo
Nâng cấp anh hùng và các vũ khí, trang bị độc đáo

Trò chơi có gameplay chiến đấu đặc trưng của thể loại chiến lược: triển khai các đơn vị đến như vực có sẵn để tự động tấn công quân lính, công trình của đối thủ. Nếu phá hủy căn cứ của đối phương trước khi hết thời gian, bạn sẽ nhận 3 sao và phần thưởng tối đa. Tất nhiên, các đơn vị mà người chơi triển khai sẽ biến mất sau đó, ngoại trừ các anh hùng, những người quay trở lại căn cứ của bạn.

Chiến đấu với game thủ toàn cầu
Chiến đấu với game thủ toàn cầu

Gamer có thể trang bị cho các hero của mình những loại vũ khí, áo giáp khác nhau mà mình giành được trong trận chiến PvP hoặc chế độ chiến dịch. Những anh hùng này là nhân vật chiến lược chủ chốt, bạn không chỉ dùng họ để tấn công mà còn bảo vệ căn cứ của mình.

Xây dựng đế chế của bạn
Xây dựng đế chế của bạn

Tải game Dystopia: Modern Empires

Tóm lại Dystopia: Modern Empires là một trò chơi chiến lược xuất sắc, kết hợp những gì tốt nhất của Clash of Clan và game nhập vai để mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, nó còn được đặt trong một thế giới tương lai đầy màu sắc, tuyệt đẹp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 113 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế