E-mail Address Collector 5.0

Tải về

4,5 (2) DS Development Dùng thử 5.394 Dung lượng: 4,6 MB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Là nhân viên kinh doanh, bạn muốn thực hiện một chiến dịch tiếp thị sản phẩm của công ty bằng e-mail nhưng không thể tìm đâu ra đủ số địa chỉ e-mail cần thiết?Hoặc bạn muốn thống kê đầy đủ địa chỉ e-mail của mọi người quen để gửi lời chúc cuối năm nhưng không đủ kiên nhẫn? Email Address Collector sẽ là một “siêu công cụ” giúp bạn thực hiện cực nhanh công việc tưởng chừng bất khả thi này.

Email Address Collector là chương trình có khả năng lùng sục vào tất cả mọi ngõ ngách trong máy tính của bạn để thu thập toàn bộ địa chỉ e-mail nằm trong đó. Nó hoạt động hệt như một công cụ tìm kiếm chuyên nghiệp nhưng nó chỉ chuyên săn các địa chỉ e-mail. Nó có khả năng chui vào và thống kê ra toàn bộ mọi địa chỉ e-mail nằm trong Address book của MS-Outlook, Outlook Express, MSN Messenger, Yahoo Messerger, AOL Messenger… Nó chui luôn vào các file Microsoft DBX để lọc ra mọi địa chỉ e-mail, ngoài ra tất cả các địa chỉ e-mail nằm trong các dạng file như DOC, XLS, PDF, HTM, HTML và rất nhiều dạng file tài liệu khác cũng bị Email Address Collector moi ra dễ dàng dù nằm bất kỳ nơi nào trên ổ cứng.

Khi tìm ra đầy đủ mọi e-mail nó sẽ giúp người dùng tạo ra một file nhằm lưu lại toàn bộ các e-mail này để sử dụng về sau, hoặc có thể cộng dồn dữ liệu của mọi kết quả tìm kiếm khác lại thành một file dữ liệu địa chỉ e-mail khổng lồ. Nó cũng có khả năng xuất dữ liệu ở dạng file DBX để MS-Outlook, Outlook Express có thể sử dụng dễ dàng.

Ngoài việc săn lùng ra mọi địa chỉ e-mail, Email Address Collector cũng là một công cụ dùng để gửi thư đi hàng loạt vô cùng hiệu quả, tương thích tuyệt hảo với MS-Outlook, Outlook Express. Bộ lọc của Email Address Collector giúp người dùng loại trừ đi các dạng địa chỉ mà mình không muốn sử dụng đến, hoặc chỉ săn tìm một vài loại địa chỉ e-mail có một đặc thù chung nào đó như Yahoo, Hotmail hoặc Gmail… chẳng hạn.

Qua thử nghiệm trên một máy tính sử dụng đã lâu nhưng hoàn toàn không nối mạng bao giờ thì Email Address Collector cũng đã moi ra được khoảng trên 300 địa chỉ e-mail do người dùng chép về từ nhiều nguồn. Còn đối với các máy tính có “thâm niên” lướt web hàng năm trời mà không dọn dẹp các file lưu trữ tạm thì số lượng e-mail moi ra được có thể lên đến nhiều ngàn.

Theo TTO

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,6 MB
  • Lượt xem: 5.407
  • Lượt tải: 5.394
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: