EA Sports FC Mobile Beta cho iOS Bản thử nghiệm game bóng đá của EA mùa mới 2025

Tải về

3 (1) Electronic Arts Miễn phí 590

Trong buổi phát trực tiếp xem trước Retro Stars gần đây tiết lộ, EA hiện đã chính thức công bố bản thử nghiệm beta giới hạn cho mùa giải mới của EA Sports FC Mobile 2025. Nó sẽ được công bố trong 2 tuần bắt đầu từ ngày 29/8/2024 tại Malaysia, Singapore, Canada và Ấn Độ.

Hiện tại, trò chơi có sẵn cho cả người dùng Android thông qua cửa hàng ứng dụng Play Store và Testflight dành cho người dùng iOS.

Lập kế hoạch chiến lược, phân công nhiệm vụ cho từng cầu thủ khi chơi EA SPORTS FC MOBILE BETA
Lập kế hoạch chiến lược, phân công nhiệm vụ cho từng cầu thủ khi chơi EA SPORTS FC MOBILE BETA

Nhưng nếu bạn không nằm trong các quốc gia may mắn được tham gia đợt thử nghiệm này, đây là cách tải EA Sports FC Mobile Beta cho iOS và chơi bản beta ở bất kỳ đâu.

Trải nghiệm mùa giải sắp tới của FC Mobile với chế độ chơi mới, Club Challenge. Mùa giải tiếp theo của FC Mobile sẽ có chế độ chơi hoàn toàn mới, Club Challenge. Với việc EA Sports mua lại nhà tài trợ chính của LALIGA, bạn có thể trải nghiệm LALIGA với tất cả tính xác thực của nó trong chế độ thử thách mới này.

Chọn sân vận động hoàn hảo của bạn
Chọn sân vận động hoàn hảo của bạn

Trong Club Challenge, bạn sẽ chơi các trận H2H với các câu lạc bộ đích thực, tức là các đội bóng được thiết lập sẵn từ LALIGA EA SPORTS bao gồm Real Madrid và Atlético Madrid.

Ngoài ra, bản beta còn mang đến gói Broadcast Package mới với bình luận mới, bục vinh quang, trang phục sân vận động, cúp và nhiều thứ khác để nâng cấp trải nghiệm thi đấu lên một tầm cao mới. Thêm nữa, bình luận âm thanh mới cũng sẽ được cập nhật cho mùa giải 2024/25, cho bạn trải nghiệm đầy đủ khi phiên bản toàn cầu ra mắt.

Ngoài ra, còn có một số thay đổi rất cần thiết về lối chơi, bao gồm sửa các cấp độ khó của AI, trong đó, việc chọn các cấp độ khó của AI cao hơn như World Class và Legendary, mang lại cảm giác thử thách hơn và đúng với bản chất của nó.

Vấn đề về Through Pass cũng đã được cải thiện trong Chế độ Manager, khi trước đó Through Pass sẽ vượt quá mục tiêu và lỡ.

Vì đây chỉ là bản beta có thời hạn và sẽ diễn ra trong hai tuần, nên không có gói hoặc thẻ trả phí nào và bạn cũng không thể đăng nhập bằng tài khoản Google Play của mình. Game hiện chỉ bật đăng nhập chế độ Guest nên hiện không thể mua và chi tiêu tiền thật trong trò chơi.

Đương nhiên, không có tiến trình hoặc thông tin tài khoản sẽ được chuyển từ bản beta sang mùa giải hiện tại hoặc sắp tới. Tất cả các loại tiền tệ mà bạn kiếm được trong bản beta sẽ được reset hoàn toàn khi phiên bản toàn cầu được phát hành.

Chơi với các đội bóng có trong Laliga Challenge
Chơi với các đội bóng có trong Laliga Challenge

Cách tải EA Sports FC Mobile Beta giới hạn ở bất kỳ quốc gia nào cho iOS

Khi EA Sports FC Mobile mở cửa cho bản thử nghiệm beta giới hạn, người dùng Android và iOS trên toàn cầu có thể tải xuống và xem thử trò chơi cung cấp những gì.

Tuy nhiên, trong quá trình cài đặt, một số người chơi có thể gặp sự cố do hạn chế quốc gia. Vui lòng làm theo các bước được cung cấp ở đây và bạn sẽ có thể cài đặt và chơi EA Sports FC Mobile beta một cách dễ dàng.

Trò chơi chỉ khả dụng trên các thiết bị iOS thông qua ứng dụng Testflight:

  1. Tải xuống ứng dụng TestFlight cho iOS
  2. Cài đặt trò chơi bằng cách ấn vào nút Tải về bên trên và vào link EA Sports FC Mobile Beta trên TestFlight Trong trường hợp, trang web cho biết đã đầy số lượt tham gia beta test (This beta is full). Người chơi phải đợi cho đến khi có thêm lượt test (theo dõi qua page cộng đồng của trò chơi EA Sports FC Mobile).

Lưu ý, game cần kết nối Internet khi chơi và tốc độ mạng ổn định. Đừng quên bật VPN. Bạn sẽ cần kết nối VPN để chơi trò chơi lần đầu tiên. Từ lần tiếp theo, bạn có thể chơi mượt mà mà không cần bất kỳ kết nối VPN nào ngay cả khi bạn không cư trú tại các quốc gia diễn ra thử nghiệm nhắc tới ở trên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 905
  • Lượt tải: 590
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế