Project Clean Earth cho iOS 1.11 Game chiến đấu với quái vật đột biến giống Vampire Survivors

Tải về

Project Clean Earth là một game hành động hấp dẫn, nơi bạn phải chiến đấu với các sinh vật đột biến do bức xạ ngày tận thế. Trò chơi có những yếu tố sinh tồn khoa học viễn tưởng và những trận chiến gay cấn, hỗn loạn theo kiểu bullet hell giống Vampire Survivors.

Project Clean Earth là game roguelike kết hợp chặt chém trong thế giới tận thế

Câu chuyện của game

Game Project Clean Earth lấy bối cảnh trong một thế giới xáo trộn và ô nhiễm, nơi bức xạ đậm đặc đã khiến mọi sinh vật bị đột biến. Những kẻ đột biến trở nên hung bạo, tấn công bất cứ ai còn sống. Bernard - nhân vật chính của game - là một trong những người còn sống sót trong thế giới độc hại này.

Mục tiêu của anh ta là tìm ra nguồn bức xạ và dọn dẹp đống hỗn độn trên trái đất. Trò chơi bắt đầu với cảnh Bernard thức dậy sau một giấc ngủ dài. Anh ta không có bất kỳ ký ức gì về quá khứ hoặc anh ra đến đây bằng cách nào. Tất cả những Bernard biết lúc này là phải tìm một lối thoát và cứu lấy bản thân cũng như thế giới.

Cuộc hành trình trong Project Clean Earth sẽ đầy hành động, phiêu lưu và sinh tồn. Bernard sẽ phải chiến đấu vượt qua đám sinh vật đột biến để tìm kiếm câu trả lời. Nhiệm vụ chính của bạn giờ đây là giúp anh ta hoàn thành mục tiêu này.

Người chơi sẽ phải thu thập tài nguyên, chế tạo vũ khí và xây dựng nơi trú ẩn. Nhiều nguy hiểm đang rình rập trong bóng tối và bạn phải chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra. Thế giới không như trước đây và việc có cứu được hành tinh này không là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn!

Tính năng nổi bật của game Project Clean Earth cho iOS

Môi trường đáng sợ

Game đặt trong một thế giới hậu tận thế, với môi trường đầy thù địch. Đồ họa tối và rùng rợn càng làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn. Sinh vật đột biến cũng vô cùng đa dạng và sinh động.

Bạn sẽ không bao giờ biết khi nào một cuộc tấn công sẽ xảy ra. Người chơi cần tỉnh táo mọi lúc và sẵn sàng chiến đấu vì mạng sống của mình. Hiệu ứng âm thanh cũng giúp trải nghiệm chơi game của bạn tuyệt hơn.

Để làm game chân thực hơn, nhà phát triển đã sử dụng đồ họa pixel retro, mang lại cho trò chơi nét cổ điển trong khi vẫn hiện đại. Nếu yêu thích thể loại kinh dị, chắc chắn bạn sẽ thích Project Clean Earth.

Nhiều vũ khí mạnh mẽ hỗ trợ robot của bạn chiến đấu

Gameplay chiến đấu giữa rừng quái vật

Trò chơi này là sự kết hợp giữa lối chơi chặt chém và roguelike. Đây là một game hành động với rất nhiều cảnh chiến đấu. Bạn không được thể hiện lòng xót thương với kẻ thù bởi chúng sẽ giết bạn mà chẳng hề do dự.

Người chơi cần lập chiến lược di chuyển bởi bạn có nguồn lực hạn chế. Đảm bảo sử dụng vũ khí và vật phẩm của mình một cách khôn ngoan. Đây là cách duy nhất để bạn tiến bộ trong trò chơi.

Những kẻ đột biến sẽ lao đến hàng loạt và bạn nên chuẩn bị đón tiếp chúng. Game sẽ ngày càng trở nên thách thức hơn. Bạn sẽ phải đối mặt với kẻ thù mạnh hơn, nhanh hơn. Để có được chiến thắng, Bernard cần được trang bị vũ khí và giáp tốt nhất.

Đánh trùm

Giết kẻ đứng sau những kẻ đột biến này không hề dễ dàng. Nhưng đó là việc bạn phải làm bởi đây chính là nơi nguồn bức xạ phát ra. Hãy tập hợp tất cả sức mạnh và can đảm để hạ gục anh ta.

Tên trùm rất to lớn và mạnh mẽ, có thể hạ bạn chỉ với một cú đánh. Hắn cũng vô cùng nhanh nhẹn. Vì thế, mỗi khi đối mặt với trùm, bạn nên ở phong độ tốt nhất. Sau khi giết được trùm, đội quân biến dị sẽ yếu hơn và dễ bị giết hơn.

Hệ thống vật phẩm

Trò chơi có một bộ sưu tập các vật phẩm cổ đại, giúp bạn thực hiện nhiệm vụ nhờ mang đến cho người chơi sức mạnh và khả năng mới. Các di vật này nằm rải rác khắp thế giới và bạn phải tìm ra chúng. Một số thứ được giấu kỹ, buộc người chơi phải huy động trí thông minh của mình để khám phá. Chúng rất cần thiết trong cuộc chiến cứu thế giới này.

Nâng cấp vũ khí

Bạn sẽ bắt đầu chơi Project Clean Earth với vũ khí yếu và sẽ dần làm cho nó mạnh hơn khi tiến bộ. Bạn có thể sử dụng các loại vũ khí khác nhau cho các tình huống khác nhau. Ngoài ra, người chơi cũng có thể kết hợp các loại vũ khí khác nhau để tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ.

Đây dựng một bộ bài mạnh mẽ

Project Clean Earth cũng thiên nhiều về chiến lược. Gamer thu thập các thẻ bài khác nhau với các khả năng khác nhau để xây dựng bộ bài mạnh mẽ. Mục tiêu cuối cùng là tạo ra một bộ bài có thể đối phó với mọi tình huống. Bạn phải chuẩn bị cho bất cứ điều gì mà những kẻ đột biến mang đến.

Đồ họa và âm thanh

Nhà phát triển đã tái tạo thế giới một cách chi tiết tuyệt đẹp. Các dị nhân cũng được thiết kế tốt với vẻ ngoài đáng sợ. Âm thanh đỉnh cao sẽ khiến bạn đắm chìm trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 322,9 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế