EaseUS MobiSaver for Mac 4.0 Khôi phục dữ liệu iPhone/iPad/iPod trên máy Mac

Tải về

3 (1) EaseUS Miễn phí 2.001

EaseUS MobiSaver Free for Mac cho phép người dùng khôi phục dữ liệu bị mất từ các thiết bị iOS bằng một hoặc 2 chế độ khôi phục. Nó hỗ trợ xuất dữ liệu trực tiếp từ thiết bị kết nối qua dây cáp USB, cũng như khôi phục từ sao lưu trên iTunes, biến nó trở thành công cụ khôi phục dữ liệu di động toàn diện. Tuy nhiên, để sử dụng hết các tính năng, người dùng sẽ phải mua phiên bản Premium bởi phiên bản dùng thử chỉ cho phép khôi phục mỗi lần 1 file.

EaseUS MobiSaver for Mac

Thực hiện cài đặt nhanh, EaseUS MobiSaver Free for Mac sẽ hiển thị giao diện gọn gàng cùng cảnh báo không chạy iTunes khi sử dụng nó bởi có thể gây ra lỗi mất dữ liệu. Nếu thiết bị di động đang chạy iOS 7, người dùng sẽ phải tin tưởng - Trust - máy tính Mac mà nó kết nối để ứng dụng này có thể truy cập vào dữ liệu bên trong. Ứng dụng này trước tiên sẽ quét toàn bộ thiết bị kết nối, sau đó cung cấp preview về dữ liệu, giúp bạn chọn những gì cần khôi phục. Người dùng có khả năng khôi phục lại tất cả các loại dữ liệu đã xóa, từ danh bạ và tin nhắn SMS cho tới các file đa phương tiện và bookmark. Bạn có thể hoàn thành quá trình khôi phục chỉ với một vài lần kích. Về cơ bản, quá trình này cũng diễn ra rất nhanh. Về khả năng hoạt động chung, ứng dụng này đã chứng tỏ được khả năng tối ưu cao và rất đáng tin cậy.

Nếu đã từng chẳng may xóa thứ gì đó trên điện thoại iPhone hoặc iPad hoặc bắt buộc phải xóa toàn bộ thiết bị, công cụ như EaseUS MobiSaver Free for Mac sẽ trở thành cứu cánh giá trị trong trường hợp này. Mặc dù sử dụng phiên bản miễn phí của ứng dụng để khôi phục nhiều file là điều khó chịu bởi các hạn chế, đây vẫn là một lựa chọn tuyệt vời.

Các tính năng chính:

Khôi phục dữ liệu nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả cho iPhone/iPad/iPod Touch:

EaseUS MobiSaver for Mac là phần mềm khôi phục dữ liệu cho iPhone rất đơn giản, hiệu quả và hoạt động nhanh, được thiết kế dành cho những trường hợp mất dữ liệu và thực hiện điều này trên máy tính Mac.

  • Mất dữ liệu do chẳng may xóa, lỗi hệ thống hoặc virus tấn công.
  • Mất dữ liệu sau khi nâng cấp iOS, jailbreak hoặc khôi phục cài đặt nhà máy.
  • Truy cập dữ liệu thất bại do thiết bị đã bị khóa hoặc hỏng.

Khôi phục tới 12 loại dữ liệu iPhone/iPad/iPod:

Cung cấp 2 loại phương pháp khôi phục thông minh: Khôi phục trực tiếp từ thiết bị iOS và khôi phục từ iTunes Backup. EaseUS MobiSaver for Mac cho phép người dùng khôi phục 12 loại file, bao gồm danh bạ, tin nhắn (SMS, iMessages & MMS), hình ảnh, video, camera roll, WhatsApp Messages, ghi chú, đính kèm tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, lịch, nhắc nhở, bookmark safari trên máy tính Mac từ thiết bị iPhone/iPad/iPod touch qua 3 bước: quét thiết bị /iTunes Backup, preview dữ liệu và khôi phục dữ liệu.

Khôi phục lại dữ liệu iPhone/ iPad/iPod touch mà không phải sao lưu:

Không có file sao lưu nhưng lại chẳng may xóa tất cả dữ liệu trên iPhone/ iPad/iPod touch? Thất bại trong việc tủy cập vào dữ liệu khi quên mật khẩu màn hình khóa? Hoặc chỉ đơn giản là điện thoại bị mắc kẹt ở logo của Apple hoặc trong chế độ khôi phục sau khi nâng cấp hệ điều hành? EaseUS MobiSaver for Mac sẽ giúp người dùng khôi phục lại và xuất những dữ liệu quan trọng trên thiết bị di động mà không cần bản sao lưu.

Khôi phục dữ liệu từ iTunes Backup:

Bạn có bản đồng bộ giữa iPhone/iPad/iPod touch với iTunes nhưng lại bị mất thiết bị? Điện thoại bị nhúng nước hoặc bị đập vỡ? Mất dữ liệu sau khi khôi phục lại cài đặt hoặc jailbreak? EaseUS MobiSaver for Mac cho phép người dùng nhận lại tất cả dữ liệu quan trọng từ iTunes Backup với một vài bước đơn giản.

EaseUS MobiSaver for Mac

Sao lưu, khôi phục lịch sử chat iPhone WhatsApp:

EaseUS MobiSaver for Mac cho phép người dùng xuất WhatsApp Messages bao gồm các bản đính kèm đa phương tiện từ iPhone sang máy tính. Người dùng có thể truy cập và xem những cuộc hội thoại này bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ này còn hoạt động tốt trong việc tìm kiếm và khôi phục lại tin nhắn WhatsApp trên điện thoại iPhone bị mất hoặc xóa. Nó có thể khôi phục lại bản chat WhatsApp từ sao lưu trên iTunes hoặc khôi phục lại tin nhắn từ trình nhắn tin này trực tiếp trên iPhone mà không cần bản sao lưu.

Thân thiện với người dùng: Preview file và lựa chọn lọc file

  • Liệt kê danh sách dữ liệu iPhone/iPad/iPod touch trong các danh mục để đảm bảo bạn sẽ tìm thấy và preview chúng thật đơn giản và nhanh chóng.
  • Hiển thị cả dữ liệu mất và hiện tại, bạn có thể tích vào "Only display deleted items" để chọn chỉ khôi phục file đã xóa.
  • Sao lưu các file hiện có trên máy tính để tránh các trường hợp mất dữ liệu chỉ với một lần kích.
  • Hỗ trợ xuất danh bạ với các định dạng file VCF,CSV và HTML.

Phần mềm khôi phục dữ liệu đơn giản và đáng tin cậy:

  • Hoạt động đơn giản mà không cần bất kỳ kỹ năng kỹ thuật phức tạp nào.
  • Khôi phục dữ liệu iPhone/iPad/iPod touch nhanh chóng và toàn diện với 3 bước rất đơn giản.
  • 100% an toàn và tin cậy. Nó sẽ không gây ra bất kỳ lỗi nào cho dữ liệu hoặc thiết bị iOS.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58,1 MB
  • Lượt xem: 3.332
  • Lượt tải: 2.001
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm