Easy Web Cam

Tải về

4 (2) UK software Dùng thử 2.959 Dung lượng: 4,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/2000/XP/Server 2003/Vista/7

Easy Web Cam là chương trình Web Cam đầy đủ tính năng dành cho Windows. Nó có thể làm việc thay cho tất cả web cam, bao gồm cả phiên bản dành cho laptop.

Easy Web Cam là phần mềm Web Cam đa tính năng, tạo nên những hình ảnh sắc nét và chất lượng cao. Với chức năng 'Live Video feed' và 'motion detection', bạn sẽ không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm web cam nào khác. Bạn có thể nhận được email thông báo khi phần mềm phát hiện hình động, đồng thời tải ảnh lên Server FPT hoặc lên trang web miễn phí của chúng tôi. Người dùng còn có thể đăng ký một trang web miễn phí trên trang của chúng tôi để tải ảnh lên.

Vô cùng dễ dàng sử dụng và cài đặt! Nếu bạn muốn cài thêm nhiều tiện ích khác thì hãy khám phá thêm phần advanced settings để quản lý hình ảnh, chụp hình trên desktop, đặt tên camera và nhiều nhiều tiện ích hơn nữa…Người dùng cũng có thể tùy chỉnh trang tải ảnh HTML hoặc tính năng 'Gallery', rồi chọn ảnh để lưu trữ trên mạng.

Khi sử dụng tính năng server, sẽ có một cửa sổ 'Whos Watching you' hiện ra. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng 'slide show' để xem trước những hoạt động trong ngày trên máy tính cá nhân. Hỗ trợ SmileCam(tm) và tích hợp với dịch vụ DynDNS client.

Easy Web Cam

Các tính năng chính:

  • Motion Detection: Easy Web Cam tạo hình chú chó ngộ nghĩnh để “trông nhà” cho bạn. Khi bấm vào tab 'Devices', tích vào hộp chọn motion detection và đặt độ nhạy sáng.

  • Easy Web Cam sẽ tải ảnh web cam của bạn khi phát hiện ra bất kỳ động thái nào. Nó cũng có thể ghi âm video với thời lượng đặt sẵn. Những người có ý định xâm nhập vào máy tính của bạn sẽ “phát hoảng” với tiếng chó sủa (tùy chọn).

  • Chế độ xem trước toàn màn hình: Easy Web Cam là sản phẩm web cam hiếm có trên thị trường có thể cho phép người dùng xem màn hình ở 3 chế độ. Màn hình mặc định hiển thị một cửa sổ nhỏ xem trước web cam và hệ thống danh mục. Kích một lần vào cửa sổ xem trước và kích đúp để tăng kích cỡ, sau đó hệ thống danh bạ sẽ ẩn đi. Cuối cùng bạn hãy kích vào 'menu' bên trái và chọn 'FULL screen mode'

Yêu cầu hệ thống:

Không cần đến bất kỳ web cam nào. Với Easy Web Cam, bạn có thể dùng tính năng chụp ảnh desktop để lấy ảnh và tải ảnh của bạn lên mạng.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,2 MB
  • Lượt xem: 3.036
  • Lượt tải: 2.959
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/2000/XP/Server 2003/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm