EasySplitter Công cụ tách nhạc online để hát karaoke

Truy cập

5 (1) EasySplitter Miễn phí 105 Ngày:

Có tính năng tương tự OFFMP3, EasySplitter là trang web tách nhạc trực tuyến sử dụng trí tuệ nhân tạo. Bạn chỉ cần tải lên bản nhạc và công cụ này sẽ giúp xóa giọng hát khỏi một bài hát chỉ trong vài giây, sau đó, bạn sẽ nhận được 4 phiên bản nhạc riêng biệt - Vocal, Instrumental, Bass và Drums.

EasySplitter là trang web tách nhạc trực tuyến sử dụng trí tuệ nhân tạo
EasySplitter là trang web tách nhạc trực tuyến sử dụng trí tuệ nhân tạo

Tính năng chính của EasySplitter

Easy Splitter là một công cụ sáng tạo đã làm bùng nổ toàn bộ ngành công nghiệp âm nhạc. Công cụ hỗ trợ cá nhân này đang dần trở thành dịch vụ thực sự không thể thay thế cho Ca sĩ, DJ, Nhà sản xuất âm thanh, Nhà soạn nhạc,… và những làm nhạc nói chung:

DJ

EasySplitter cho phép DJ sử dụng nó như một nhà sản xuất nhạc cụ chuyên nghiệp. DJ có thể dễ dàng thực hiện tách giọng hát trực tuyến trên chế độ tự động hóa hoàn toàn mà không cần tốn thời gian để thực hiện việc này theo cách thủ công.

Tách bài hát thành 4 phiên bản riêng biệt - Vocal, Instrumental, Bass và Drums
Tách bài hát thành 4 phiên bản riêng biệt - Vocal, Instrumental, Bass và Drums

Ca sĩ

Đây là công cụ không thể thay thế cho các ca sĩ chuyên nghiệp và những người mới bắt đầu. Bằng cách sử dụng Easy Splitter, họ có thể cải thiện khả năng thanh nhạc của mình bằng cách loại bỏ giọng hát khỏi bài hát và thay bằng phiên bản nhạc cụ.

Sinh viên

EasySplitter là một công cụ tiện dụng cho cả các giáo viên âm nhạc và sinh viên thanh nhạc. Trang web cũng hữu ích cho các nhạc sĩ, những người có thể thực hành tạo nhạc hoặc viết lời. Bạn có thể sử dụng dịch vụ loại bỏ giọng nói này để học thanh nhạc một cách hiệu quả.

EasySplitter cũng là một công cụ tuyệt vời để tạo bài hát Karaoke
EasySplitter cũng là một công cụ tuyệt vời để tạo bài hát Karaoke

Phần mềm Karaoke

EasySplitter là một công cụ hỗ trợ cá nhân tuyệt vời có thể được sử dụng như một trình tạo Karaoke. Các nhà phát triển có thể dễ dàng loại bỏ giọng hát khỏi bất kỳ bài hát nào và chỉ để lại phần nhạc đệm, sau đó thêm lời bài hát.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 269
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: EasySplitter Karaoke

Tham khảo thêm