OFFMP3 Tách âm thanh từ video trực tuyến

Truy cập

4,8 (5) 9xbuddy Miễn phí 1.831 Ngày:

OFFMP3 là tiện ích nhanh và miễn phí để chuyển đổi file âm thanh hay video sang định dạng MP3 từ các trang chia sẻ video, nhạc hàng đầu thế giới như YouTube, Facebook, Twitter, SoundCloud, DailyMotion và nhiều kênh giải trí khác.

Giao diện OFFMP3

Khi nghe nhạc, xem MV trên các kênh chia sẻ video hay mạng xã hội, người dùng thường có nhu cầu tải riêng phần audio của video đó để lưu trữ trên máy tính hoặc nghe trên các thiết bị khác. Với OFFMP3, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này chỉ với vài bước đơn giản.

Đúng như tên gọi, OFF MP3 là nơi bạn có thể sở hữu file audio hay video offline. Không cần cài đặt plug-in hay phần mở rộng trên trình duyệt, đặc biệt chương trình này miễn phí 100%. Quy trình chuyển đổi MP4 sang MP3 chỉ diễn ra trong vài giây, giúp bạn convert video sang audio nhanh chóng, tiện lợi.

Tải MP3 từ video online

Cách sử dụng OFFMP3 vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập trang OFFMP3.com từ nút Tải về phía trên hoặc link ở cuối bài. Sau đó dán link video hay nhạc từ các trang web bên thứ 3 như YouTube, Instagram, Facebook… vào ô “Paste URL to convert it to MP3” rồi nhấn Convert. Chỉ sau vài giây, màn hình sẽ hiện lên thông báo: “Converted successfully… Your download is ready. Click here to start downloading”. Nhấn vào Click Here để tải file MP3 trích xuất từ video.

Mặc dù là công cụ convert MP3 hoàn toàn miễn phí nhưng OFFMP3 vẫn đảm bảo được chất lượng file nhạc tải về. Người dùng sẽ sở hữu bản nhạc MP3 sắc nét và rõ ràng không thua kém bản gốc. Từ nay bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc download, lưu trữ và chia sẻ nhạc từ các trang chia sẻ video, mạng xã hội phổ biến!

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.158
  • Lượt tải: 1.831
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: OFFMP3

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm