Edenight: Idle RPG cho Android Game idle RPG chiến đấu cùng các đặc vụ xinh đẹp

Tải về

3 (1) Loongcheer Game Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android

Loongcheer Game vừa thông báo bắt đầu thử nghiệm open beta cho game Edenight: Idle RPG trên thiết bị Android. Trò chơi này mang đến một trải nghiệm anime 2D hấp dẫn, lấy bối cảnh trong một thế giới bị bao vây bởi cuộc xâm lược của virus.

Thu thập các đặc vụ xinh đẹp và mạnh mẽ trong game Edenight: Idle RPG
Thu thập các đặc vụ xinh đẹp và mạnh mẽ trong game Edenight: Idle RPG

Wonderland từng là một hành tinh xinh đẹp, nhưng giờ đây bị tàn phá bởi sự xuất hiện của loại virus có tên Reaper. Rất nhiều người và sinh vật bị nhiễm bệnh, biến thành những dị nhân khát máu săn những người khỏe mạnh, khiến thế giới rơi vào hỗn loạn. Một số người bị nhiễm bệnh, được gọi là “ con người mới” vẫn giữ được ý thức và có được sức mạnh phi thường.

Những người này đã tập hợp lại, họ đã dựng lên pháo đài hy vọng cuối cùng - Pháo đài Eden, làm lá chắn cuối cùng của nhân loại.

Trong game nhập vai AFK thông thường này, cùng với người bạn “Mainframe” của mình, bạn sẽ tuyển dụng các đặc vụ là những cô gái dễ thương và xinh đẹp, huấn luyện họ sau đó phân công họ thực hiện các hoạt động khác nhau, tìm kiếm ánh sáng trong bóng tối, đấu tranh để giành chiến thắng cuối cùng, dọn dẹp Wonderland.

Chiến đấu với chiến thuật độc đáo
Chiến đấu với chiến thuật độc đáo

Tính năng nổi bật của game Edenight: Idle RPG cho Android

Tuyển mộ, chiến lược tiến hóa và thu thập

Có hơn 80 đặc vụ độc đáo với các kỹ năng khác nhau thuộc các phe phái khác nhau trong Edenight. Hãy tuyển mộ những người mà bạn yêu thích, nâng cấp, trang bị và phát triển họ để trở thành những chiến binh mạnh mẽ. Gamer cần hiểu rõ về từng người và tận dụng tối đa phần thưởng phe phái cũng như sự hạn chế để xây dựng một đội hình huyền thoại.

Hệ thống nhàn rỗi, xây dựng pháo đài và kiến phần thưởng dồi dào

Triển khai các đặc vụ. Họ sẽ tự động chiến đấu cho bạn ngay cả khi bạn đi vắng, mang về nguồn tài nguyên quý giá giúp bạn phát triển. Bằng cách tăng cấp pháo đài của mình, gamer sẽ nhận được các phần thưởng nhàn rỗi và các chế độ trò chơi khác, cho phép bạn tích lũy tài nguyên và sức mạnh một cách dễ dàng. Hãy nắm bắt cơ hội để tích lũy của cải và quyền lực một cách dễ dàng.

Kiếm phần thưởng dễ dàng, không cần nỗ lực
Kiếm phần thưởng dễ dàng, không cần nỗ lực

Lối chơi đa dạng, tận hưởng nhiều niềm vui

Ngoài các thử thách trong chế độ câu chuyện, còn có rất nhiều ngục tối đang chờ bạn khám phá. Đắm chìm trong các chế độ PvP và PVE hấp dẫn hoặc cộng tác với bạn bè để tìm ra chiến lược hiệu quả nhằm dọn sạch ngục tối.

Tương tác với các cô gái, tăng cường mối quan hệ

Sau những trận chiến căng thẳng, bạn có thể chế biến những món ngon cho đặc vụ của mình, đồng thời cũng giúp bản thân cảm thấy thư giãn và tăng cường sức chiến đấu cho trận sau. Mỗi món ăn đều có tác dụng riêng. Vì vậy, việc mở rộng danh sách ẩm thực của bạn trở thành chìa khóa để tối đa hóa các lợi ích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Edenight

Liên quan, thay thế