Slime Survivor cho Android Game RPG chiến lược Slime phòng thủ con người

Tải về

3 (1) Velocita Z Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Slime Survivor: Idle RPG Games là một game nhập vai nhàn rỗi đầy mê hoặc, lấy bối cảnh là vũ trụ Survivor Gernes ly kỳ. Bạn sẽ được đắm chìm trong cuộc phiêu lưu hoành tráng, lãnh đạo một nhóm Slime kiên cường chiến đấu với con người để sinh tồn trong một thế giới đầy thù địch nguy hiểm.

Chiến đấu cùng Slime bảo vệ vùng đất quê hưởng khỏi sự xâm lăng của con người
Chiến đấu cùng Slime bảo vệ vùng đất quê hưởng khỏi sự xâm lăng của con người

Trong game Slime Survivor, cuộc xâm lược của loài người đã đe dọa đến hệ sinh thái thanh bình của quê hương bạn, khiến những người bạn đồng hành Slime phải ẩn náu. Nhưng trong đó có Slimy, một sinh vật Slime độc nhất vô nhị với khả năng phục hồi vượt trội và trái tim dũng cảm.

Tải game Slime Survivor cho Android

Là người bảo vệ quê hương, bạn được giao nhiệm vụ bảo vệ Slimy và chống lại loài người xâm lược. Giờ đây, nhiệm vụ của bạn là tập hợp một lực lượng phòng thủ đáng gờm bằng cách đặt các tòa tháp chiến lược, mỗi tháp được quản lý bởi các đồng minh Slime dũng cảm và đáng yêu, dọc theo con đường dẫn vào quê hương yêu dấu.

Mở khóa hơn 30 anh hùng slime độc đáo khác nhau
Mở khóa hơn 30 anh hùng slime độc đáo khác nhau

Sự kết hợp giữa lối chơi nhàn rỗi và chiến lược phòng thủ tháp của Slime Survivor sẽ kiểm tra khả năng nâng cấp sức mạnh và sức mạnh của các Slime, sử dụng sức mạnh độc nhất của họ để đẩy lùi làn sóng kẻ thù là con người.

Trong quá trình chơi và tiến bộ, Slimy và các sinh vật Slime của bạn sẽ tiến hóa, sở hữu sức mạnh và khả năng mới đảm bảo không có bất kỳ hai trận chiến nào giống nhau. Người chơi cũng mở khóa thêm các loại tháp đặc biệt với điểm mạnh và điểm yếu riêng để tăng cường khả năng phòng thủ của mình trước những đợt tấn công không ngừng của loài người.

Nhờ tính năng nhàn rỗi, ngay cả khi bạn rời khỏi trò chơi, những người bảo vệ Slime ngoan cường vẫn tiếp tục bảo vệ quê hương và mang về cho bạn những tài nguyên, tiền thưởng quý giá.

Nâng cấp nhân vật của bạn
Nâng cấp nhân vật của bạn

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tham gia cùng Slimy và các sinh vật Slime trong cuộc hành trình khó quên này để đi tới chiến thắng, nơi mà sự kiên cường và lòng dũng cảm chiến thắng nghịch cảnh. Bạn có đủ dũng cảm để đứng lên bảo vệ những gì mình yêu quý? Chơi game và thưởng thức một thế giới quyến rũ, nơi kẻ yếu làm chủ cuộc chiến. Đừng để bất kỳ chiến binh loài người nào sống sót và làm ảnh hưởng đến quê hương bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Slime Survivor

Liên quan, thay thế