Kungfu Heroes - Idle RPG cho Android 1.0.3 Game idle RPG anh hùng võ thuật

Tải về

3 (1) Dreamstar Network Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chào mừng bạn tham gia vào một hành trình ly kỳ trong game nhập vai nhàn rỗi Kungfu Heroes, tiến bộ từ một tân võ sinh cho tới khi trở thành anh hùng huyền thoại trong thế giới Võ hiệp đen tối độc đáo.

Kungfu Heroes đưa bạn vào đa vũ trụ Võ hiệp đen tối

Tính năng nổi bật của game Kungfu Heroes - Idle RPG cho Android

Tinh thông không cần nỗ lực, trở thành anh hùng nhanh chóng

Bạn có thể trở thành huyền thoại võ thuật dễ dàng với lỗi chơi nhàn rỗi AFK của game. Tận hưởng 3 ngày với phần thưởng phong phú, sử dụng vũ khí và võ thuật mạnh mẽ, trở thành anh hùng trong truyền thuyết.

Thách thức chính mình, chinh phục kẻ thù

Bạn cần làm chủ võ thuật mạnh mẽ, thu thập trang thiết bị hàng đầu và thuần hóa thú cưng đáng yêu. Tăng cấp với các chiêu thức mang tính biểu tượng như Chưởng rồng, Nhất Dương Chỉ, khiến kẻ thù choáng váng với võ thuật đầy phong cách của bạn.

Anh hùng tốt cao, đa dạng cho bạn thu thập

Tập hợp một đội mơ ước của bạn từ hơn 15 anh hùng độc đáo. Mỗi người sở hữu những kỹ năng của riêng họ, triển khai họ một cách chiến lược và thống trị đấu trường võ thuật.

Phát triển nhàn rỗi nhanh chóng

Rút thăm cao cấp , tài nguyên dồi dào

Rút để nhận các trang bị đỉnh cao, kỹ năng võ thuật và thú cưng dễ thương với yêu cầu triệu hồi cực kỳ thấp. Nhận tối thiểu 500 lần rút hàng ngày và tăng sức mạnh của mình ngay lập tức.

Các kho báu ẩn, niềm vui bất tận

Khám phá những con đường ẩn, tham gia giải đấu võ thuật, truy đuổi kẻ trộm, chiến đấu với Đội quân Vàng và lật mở các bí mật. Có rất nhiều phần thưởng giá trị khiến bạn say mê.

Tham gia game Kungfu Heroes - Idle RPG ngay bây giờ! Sống với giấc mơ võ thuật của bạn cùng gameplay hấp dẫn nhưng đơn giản. Trở thành huyền thoại của thế giới võ thuật mạnh mẽ này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kungfu Heroes

Liên quan, thay thế