EDENS ZERO Pocket Galaxy cho Android 1.0.0 Game ARPG dựa theo anime manga EDENS

Tải về

3 (1) Konami Miễn phí 29

Theo thông báo mới nhất từ Konami, tựa game EDENS ZERO Pocket Galaxy - một trò chơi hành động RPG dựa theo manga anime khoa học viễn tưởng nổi tiếng EDENS ZERO sẽ sớm được phát hành trên nền tảng di động iOS và Android. Dù không cho biết thời gian chính xác game ra mắt nhưng hiện trò chơi đã mở cửa để người chơi đăng ký trước.

Game EDENS ZERO Pocket Galaxy được xây dựng dựa theo manga gốc EDENS ZERO
Game EDENS ZERO Pocket Galaxy được xây dựng dựa theo manga gốc EDENS ZERO

Tải game EDENS ZERO Pocket Galaxy cho Android

Là một game nhập vai hành động, EDENS ZERO Pocket Galaxy sẽ cho người chơi tham gia vào các trận đấu chặt chém cùng với nhân vật đến từ manga gốc như Shiki, Rebecca, Weisz, Homura và nhiều hơn nữa. Trong hành trình này, bạn sẽ được thưởng thức cốt truyện gốc, những phong cảnh mang tính biểu tượng trong manga.

Thưởng thức câu chuyện cảm động ở đồ họa 3D tuyệt đẹp và giọng lồng tiếng đầy đủ
Thưởng thức câu chuyện cảm động ở đồ họa 3D tuyệt đẹp và giọng lồng tiếng đầy đủ

Bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến cực kỳ phấn khích, căng thẳng, trải nghiệm chiến đấu chặt chém thực sự. Thiết lập các kỹ năng và giải phóng chúng vào đám kẻ thù, tiêu diệt những tên trùm mạnh mẽ. Mức độ khó của các nhiệm vụ sẽ thay đổi đáng kể tùy thuộc vào việc kết hợp kỹ năng và trang bị của bạn. Chặt chém theo cách riêng để nâng cấp các nhân vật.

Chơi game với góc nhìn từ trên xuống
Chơi game với góc nhìn từ trên xuống

Game EDENS ZERO Pocket Galaxy có hơn 100 trang phục để người chơi thu thập, bao gồm một số thiết kế mới độc quyền và một số thiết kế nguyên bản của họa sĩ bộ truyện Hiro Mashima. Thêm nữa, bạn có thể kế hợp các trang bị và kỹ năng khác nhau cho mỗi nhân vật, cùng với việc tùy chỉnh các khả năng đặc biệt được gọi là Ether Gear.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 205 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế