Gacha Nox cho Android Mod nhập vai miễn phí dựa trên game Gacha Club

Tải về

3 (1) Noxula Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Android

Gacha Nox trò chơi nhập vai miễn phí từ người dùng noxula, cho bạn tận hưởng trải nghiệm gacha mới mẻ với các nội dung tùy chỉnh độc đáo. Đây là bản mod độc lập dựa trên game Gacha Club được nhiều người yêu thích.

Gacha Nox là game nhập vai dựa trên game Gacha Club

Với hình ảnh và lối chơi quen thuộc, phiên bản tùy chỉnh này cung cấp nhiều nội dung và thiết kế bối cảnh mới có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Quan trọng hơn, mọi thứ trong game đều được trình bày theo chủ đề hình ảnh màu hồng ấm áp.

Nếu là người mê gacha, yêu thích tính năng giao lưu và tùy chỉnh game theo phong cách anime thì chắc chắn Gacha Nox là game mà bạn không thể bỏ qua.

Trải nghiệm gacha hoàn toàn mới trong Gacha Nox

Là một bản mod độc lập, bạn có thể thưởng thức Gacha Nox ngay lập tức. Vì được xây dựng trên cùng một công cụ Gacha Club, nên nó tạo ra các tác phẩm nghệ thuật theo phong cách anime quen thuộc và trải nghiệm chơi trò chơi mà hàng nghìn người đã biết và yêu thích. Thậm chí, nó còn giới thiệu một số bản sửa lỗi còn sót lại từ trò chơi gốc.

Gacha Nox hoàn toàn độc lập về mặt nội dung. Nó cung cấp hơn 300 vật phẩm có thể tùy chỉnh, chẳng hạn trang phục, kiểu tóc, thú cưng, phụ kiện. Ngoài ra, nó cũng mang đến một diện mạo mới với bối cảnh và tiền cảnh mới. Một số thiết kế bối cảnh thậm chí còn có các hiệu ứng đặc biệt. Với giao diện người dùng tùy chỉnh, những người mới có thể coi đây là một trò chơi hoàn toàn khác.

Thiết kế nhân vật anime phong cách

Tuy nhiên, là một bản mod, nó không thay thế bất kỳ thứ gì từ bản gốc, cung cấp cho người chơi nhiều nội dung hơn để mở khóa và thưởng thức. Trò chơi cũng tồn tại một số vấn đề liên quan đến việc tối ưu hóa. Đôi lúc, bạn sẽ gặp game bị chậm lại, không liên tục, đặc biệt là khi các hoạt ảnh cụ thể hiển thị trên màn hình. Còn lại, bản mod này chạy khá mượt và không có nội dung nào bị ẩn sau quảng cáo hoặc trả phí.

Cách tải Gacha Nox cho Android

Gacha Nox không có sẵn trên store chính thức, vì thế bạn cần tải Gacha Nox APK về máy và cài đặt. Có 2 file APK dành cho thiết bị 32 bit hoặc 64 bit, tùy theo thiết bị của bạn để lựa chọn.

Lưu ý: Người dùng có thể nhận được cảnh báo khi cố gắng tải xuống tệp. Đây là thông báo mặc định sẽ luôn xuất hiện khi bạn tải xuống tệp apk từ Internet, không cần phải lo lắng

Để cài đặt thành công, bạn phải bật cài đặt "Cài đặt ứng dụng không xác định”: Cài đặt -> Ứng dụng -> Quyền truy cập đặc biệt -> Cài đặt ứng dụng không xác định và Bật.

Sau khi tải xuống thành công thì ấn Cài đặt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gacha Nox

Liên quan, thay thế