Eggscape cho Android Truy cập sớm Game đưa gà qua đường vui nhộn

Tải về

4 (1) HyperBeard Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android

Tại sao những con gà lại cố tình băng qua đường một cách đầy rủi ro và nguy hiểm trong Eggscape? Để có thêm nhiều gà, hãy đưa đàn gà của bạn vượt qua những level nguy hiểm trong trò chơi điên cuồng lập dị này.

Đưa các con gà qua đường đầy cạm bẫy trong game Eggscape 

Mục tiêu của bạn trong game Eggscape là đưa con gà của mình tiến tới đích. Nhưng đừng lo lắng, bạn sẽ không phải làm điều này một mình. Có rất nhiều gà để bạn ấp nở và thu thập trên đường đi. càng nhiều gà, bạn càng dễ dàng phá vỡ quả trứng bí ẩn ở cuối mỗi con đường.

Chắc chắn hành trình này là nguy hiểm, nhưng đừng sợ hãi. Hãy vỗ nhẹ lông và bước đi. Nhặt xu trên đường đi và mở khóa những chiếc mũ hài hước, thể hiện phong cách của bạn.

Tải game Eggscape cho Android

Cố gắng tránh bẫy và mở khóa những con gà mới

Để sang được phía bên kia đường, bạn sẽ phải đi vòng qua những chiếc bẫy chết người. Chúng có thể là những ngọn lửa nổi lên từ mặt đất chờ đợi để nướng chín bạn thành con gà quay thơm giòn, cho tới những chiếc cưa nguy hiểm di chuyển dọc theo đường đi sẵn sàng phi lê bạn thành nhiều miếng, và cả những chiếc búa dũng mãnh “chăm chăm” đập bạn bẹp dí cho vào nồi nước luộc gà.

Vậy làm thế nào mà có thể đi được tới đích? Đây là câu hỏi cũng là mục tiêu của bạn trong trò chơi này và nó sẽ chẳng thể thực hiện nếu bạn mắc vào một trong những cái bẫy chết người này. Nhưng đừng lo lắng. Hãy nỗ lực đưa đàn gà của bạn đi đến cuối cùng với số lượng nhiều nhất có thể và bạn sẽ tiến gần hơn đến việc mở khóa con gà khác.

Lưu ý: Trò chơi Eggscape không dành cho trẻ em bởi có chứa một số nội dung không phù hợp với trẻ dưới 13 tuổi.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Truy cập sớm
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eggscape

Liên quan, thay thế