Crossy Road cho Android 1.0.0 Game đưa gà qua đường trên Android

Tải về

Tham gia với hơn 10 triệu người chơi trong tựa Game giải trí vui nhộn Crossy Road, tạm dịch là đưa gà qua đường.

Với lối chơi, đồ họa và âm thanh cực kỳ đơn giản, đưa gà qua đường có vẻ giống như flappy bird hay retry, những tựa game làm mưa làm gió làng game thế giới năm vừa qua, Crossy Road là những khối vuông kỳ diệu, âm thanh kiểu 8-bit và lối chơi cực kỳ hấp dẫn nhưng hóc búa đang là tựa game giải trí hấp dẫn nhất trên chợ Google Play.

Giống như hầu hết các trò chơi chạy vô tận, bạn cần dẫn chú gà vượt qua đường và tránh chướng ngại vật: vượt qua đường bộ cần tránh ô tô, xe tải; qua đường sắt tránh xe lửa, qua sông nhờ những khúc gỗ vuông và lá hoa súng trôi trên sông. Cố gắng đi càng xa càng tốt để ghi thật nhiều điểm, thu thập thêm các nhân vật cực dễ thương tham gia vào đội “băng qua đường” cùng bạn nhé!

Crossy Road Crossy Road Crossy Road

Tính năng chính của trò chơi Crossy Road cho Android

  • Thu tập hơn 50 nhân vật phong cách retro, lấy cảm hứng từ nghệ thuật đại chúng
  • Đi qua phố, đường ray, các dòng song theo kiều trò chơi người chạy
  • Tránh ách tắc giao thông tại xứ sở kẹo vời Android Robot
  • Đơn giản, thuần khiết, lối chơi sáng tạo
  • Miễn phí để chơi

Nhiệm vụ của người chơi là hướng dẫn con chim đáng yêu hình 1 ô vuông đi qua những con đường được hình thành vô tận, nguy hiểm với ô tô, xe lửa và đường thủy. Mỗi bước nhảy phía trước bạn sẽ dành được 1 điểm. Kiếm điểm để mua thêm các nhân vật mới. Chú ý: nếu bạn đang sử dụng Android 5.0 Lollipop và gặp phải vấn đề treo máy khi chạy ứng dụng thì chỉ cần vô hiệu hóa ablockers và sau đó xóa bộ nhớ cache.

Crossy Road Crossy Road

Sau đây là một số lời khuyên có thể giúp bạn đi càng xa càng tốt trong Crossy Road.

Trước mỗi lần chạy, quyết định xem liệu mục tiêu cơ bản là điểm cao hay kiếm thêm vàng.

Lựa chọn nhân vật theo mục tiêu. Một số nhân vật có thể khó để đạt điểm cao những lại có lợi khi thu thập tiền xu. Ví dụ: nhân vật chạy vào ban đêm thì khó để chơi, nhưng tiền xu lại cực kỳ dễ nhận biết khi nó khá nổi bật so với bóng tối.

Để có điểm cao, chơi chế độ landscape mode

Chế độ chân dung khá thoải mái, những chế độ phong cảnh sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn hơn, bạn có thể dễ dàng bao quát giao thông và các mối nguy hiểm khác, bạn có thể nhìn xa hơn trong chế độ chân dung nhưng ở chế độ phong cảnh bạn có thể ngay lập tức nhìn thấy các mới nguy hiểm một cách dễ dàng.

Tìm nhân vật mạnh nhất

Mặc dù nhân vật có cũng kích thước “chiếc hộp” và tốc độ, nhưng một khi kiếm được nhiều hơn 2 nhân vật, bạn sẽ cảm thấy mình làm tốt hơn với 1 trong những nhân vật khác. Chúng có “ngoại hình” khác nhau, tiếng động khác nhau, và thậm chí cả kiểu di chuyển cũng khác và thậm chí một số nhân vật còn khiến bạn sao nhãng. Hãy thử Black Sheep và Swift Snail và so sánh 2 con vật này nhé.

Bạn sẽ sớm thua cuộc?

Khi nghe tới cái tên “Crossy road” có lẽ bạn cũng hình dung ra độ hại não của nó, giống như Fappy Bird vậy. “Cái chết” là không thể tránh khỏi nhưng thử lại thì nhanh chóng và dễ dàng. Các cách để chất bao gồm: nhảy xuống dòng sông, nhảy vào một chiếc xe đang di chuyển, bị bắt cóc bởi một con đại bàng và nhiều hơn thế! Kể cả những nhân vật sống dưới nước cũng sẽ chết nếu chúng rơi xuống sông.

Làm chủ cách chạm nhanh

Mặc dù chiến lược tổng thể tốt nhất là dành thời gian và lên kế hoạch di chuyển của riêng bạn.

  • Đối với đường bộ: lưu ý những thứ đang di chuyển trên đường. Nó sẽ luôn luôn di chuyển cùng hướng miễn là nó cũng loại phương tiện.
  • Đối với đường sông, kiểm tra khúc cây theo dòng chảy. Chúng không chảy theo 1 hướng mà có thể thay đổi liên tục, đừng để mắc kẹt giữa dòng hoặc nhảy vào cây bạn nhé. Bất cứ 1 vật cản nào cũng có thể là mối nguy hiểm trong trò chơi này.
  • Đối với xe lửa: chú ý khi đèn đỏ xuất hiện, có nghĩa là đoàn tàu sắp đi qua.

Chú ý xe cảnh sát

Nó thỉnh thoảng mới đi qua phố, nhung lại di chuyển nhanh gấp 2 lần các loại xe khác và gần như không thể né tránh. Nếu bạn thấy xuất hiện đèn nhấp nháy màu xanh và đỏ kèm theo âm thanh như còi cảnh sát thì có nghĩa là hãy đứng im ở chỗ an toàn!

Bỏ qua mục tiêu điểm số

Thường xuyên kiểm tra điểm số khi đang chơi có thể khiến bạn bị sao nhãng. Hãy bỏ qua điểm số và chỉ cần để ý âm thanh báo hiệu, ví dụ 50 điểm (thông qua 50 làn xe), bạn sẽ nghe thấy 1 tiếng “kachunk”. Và sẽ xuất hiện khi bạn ghi được 50, 100, 150, 200, vv.

Mở khóa các nhân vật

Có 2 cách để mở khóa các nhân vật. Bạn có thể dành 100 vàng trong game trên máy quay sổ số Gacha để dành nhân vật ngẫu nhiên, hoặc chi $99 để mua 1 nhân vật cụ thể. Tiền trong game có thể kiếm được khi chơi, 1 phần thưởng miễn phí sẽ được cung cấp trong mỗi giờ hoặc xem video quảng cáo khi kết thúc màn chơi.

Mở khóa các nhân vật bí mật: nhân vật cuối cùng trong sách có sẵn thông qua gacha hoặc mua trực tiếp. Nhân vật này là biểu tượng của nhà phát triển. Để mở khóa, bạn cần tìm khi chơi, nó có thể nổi ngẫu nhiên trên sông và bạn cần “chôm ngay” khi nó nổi lên.

Tính năng độc đáo của các nhân vật: như đã nói ở trên, một số nhân vật có cách “hành xử” hơi khác nhau hoặc thay đổi ngoại hình khi người chơi sử dụng.

  • Wolf: chạy trong ánh sáng lờ mờ, những về tổng thể thì bạn vẫn có thể nhìn thấy những mối nguy hiểm phía trước, những đồng tiền vàng vẫn hiện lên tươi sáng.
  • Penguin: thảm cỏ xanh được thay thể bằng tuyết trắng và người tuyết.
  • Swift Snail: thay vì nhảy, nó trượt trên màn hình và tạo ra 1 vệt nhớt và làm mờ đi con đường khi nó đi qua.
  • Grave Digger: chạy trong bóng tối hoàn toàn, chỉ có 1 chiếc đèn phát sáng quanh nhân vật để hướng dẫn đường đi, thật khó để nhìn thấy ba làn phía trước.
  • Frankenstein: thế giới của nhân vật này toàn màu đen và trắng. Đôi lúc có tia sét đánh xuống đất tạo tạo những vệt ánh sáng nhấp nháy. Frankenstein là 1 nhân vật được thêm vào để thách thức người chơi bởi ánh đèn Flash làm mọi thứ pha trộn với nhau trong khoảng thời gian ngắn như: sông sẽ trong giống như cánh đồng cỏ, đồng xu không đứng yên, đèn đỏ báo hiệu đường ray không hoạt động.
  • Forget-Me-Not: những bông hoa hồng nằm rải rác trên đường, bạn có thể thu thập chúng. Thu thập đủ số hoa để dành điểm số cao nhất.

Tham khảo Video giới thiệu Crossy Road cho Android bên dưới:

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20 MB
  • Lượt xem: 1.460
  • Lượt tải: 747
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm