Elden Ring SotE: Sửa lỗi item mới không xuất hiện trong kho

  • 1 Đánh giá

Khi chơi Shadow of the Erdtree trong Elden Ring, game thủ có thể gặp phải lỗi khiến các vật phẩm mới không xuất hiện trong kho đồ (Inventory), vậy có cách khắc phục bug này không? Bài hướng dẫn này sẽ đưa ra một số giải pháp.

Elden Ring SotE mới ra mắt nên không tránh khỏi có nhiều lỗi
Elden Ring SotE mới ra mắt nên không tránh khỏi có nhiều lỗi

Elden Ring SotE: Cách sửa lỗi vật phẩm mới không xuất hiện trong kho

Kiểm tra rương

Nhiều người chơi trực tuyến đang phàn nàn về vấn đề các item mới nhận được không có trong kho đồ của họ. Bạn có thể khắc phục sự cố này bằng cách kiểm tra rương thông qua Site of Grace.

Đôi khi, game thủ có thể hết chỗ cho một số vật phẩm nhất định hoặc có thể chúng tự động được chuyển vào rương. Tại Site of Grace, hãy nhìn vào rương của bạn và xem liệu có vật phẩm nào mình loot được tự động được chuyển đến đó hay không.

Kiểm tra rương
Kiểm tra rương

Bật "Show Recent Items Tab"

Nếu các item không có trong rương, hãy thử bật Recent Items Tab trong kho:

  • Đi tới phần Display Settings.
  • Chuyển tới dòng Show Recent Items Tab và bật "On".

Giờ đây, với bất kỳ vật phẩm mới nào, bạn có thể xem nó thông qua tab mới này. Tiếp theo, hãy thử kiểm tra bằng cách chọn một item và xem nó có xuất hiện trong tab này không.

Bật Show Recent Items Tab
Bật Show Recent Items Tab

Các cách khác

Nếu đã thử hai cách trên mà vẫn không tìm thấy item mới, bạn có thể thử tiếp các giải pháp sau:

Xác minh tính toàn vẹn của tệp game: Có lẽ Elden Ring hoặc DLC có một số tệp bị hỏng đã gây ra lỗi này. Nhấp chuột phải vào Elden Ring trong Steam Library, chọn Properties, trong “Installed Files” chọn “Verify integrity of game files”. Bạn có thể làm điều tương tự trên Xbox Series X|S bằng cách đi tới Elden Ring, chọn nút ba chấm, nhấp vào Manage, trong “Files” chọn “Verify and Repair”.

Cài đặt lại Elden Ring: Đây là cách chữa lỗi phổ biến và gần như hiệu quả cho mọi trường hợp. Dù mất nhiều thời gian nhưng nếu bạn không vội thì cách này rất đáng để thử.

Chờ bản sửa lỗi: Nhà phát triển có thể đang nỗ lực tìm ra giải pháp cho mọi lỗi kỳ lạ trong Shadow of the Erdtree. Bạn có thể chờ đợi bản sửa lỗi này trong tương lai gần.

Cập nhật: 25/06/2024
  • 87 lượt xem