Elemental Dungeon cho Android 1.16 Game nhập vai chinh phục ngục tối đồ họa pixel

Tải về

3 (1) TBG LIMITED Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Elemental Dungeon là một game nhập vai phiêu lưu hành động miễn phí hấp dẫn, kết hợp các yếu tố roguelike và đồ họa pixel tuyệt đẹp. Tham gia game, bạn khám phá các ngục tối ngẫu nhiên bằng cách kết hợp các yếu tố để tạo ra các phép thuật mạnh mẽ.

Lập team phiêu lưu trong ngục tối trong game Elemental Dungeon
Lập team phiêu lưu trong ngục tối trong game Elemental Dungeon

Người chơi Elemental Dungeon sẽ tận dụng môi trường và cải thiện kỹ năng của mình để đánh bại lũ quái vật mạnh mẽ ẩn nấp bên trong ngục tối. Tìm những vật phẩm mạnh mẽ, gặp gỡ những sinh vật kỳ lạ và chơi với các lớp nhân vật độc đáo khác nhau trong nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của Ngục tối nguyên tố.

Gamer cũng có thể thách thức bạn bè trong một cuộc đụng độ hoặc để họ tham gia nhiệm vụ cùng mình trong các chế độ nhiều người chơi tuyệt vời.

Sử dụng các nguyên tố mạnh mẽ
Sử dụng các nguyên tố mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Elemental Dungeon cho Android

Các ngục tối ngẫu nhiên, gameplay roguelike

Mỗi cuộc phiêu lưu trong game là duy nhất nhờ các ngục tối xuất hiện ngẫu nhiên. Gameplay đầy thử thách với các yếu tố roguelike sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn. Gamer có thể vào vai Pháp sư, Thợ săn hoặc Ronin.

Làm chủ các nguyên tố

Kết hợp tối đa 3 nguyên tố trong tổng số 6 nguyên tố để giải phóng những phép thuật siêu mạnh lên kẻ thù. Mở khóa các cuộn phép thuật để học các phép thuật mới và tận hưởng khả năng điều khiển joystick mượt mà.

Ngục tối xuất hiện ngẫu nhiên
Ngục tối xuất hiện ngẫu nhiên

Kỹ năng và chiến lược

Tận dụng môi trường để tạo lợi thế cho bạn, chẳng hạn đốt cỏ, làm đóng băng vũng nước hay cho nổ các thùng xăng. Tìm những lối đi ẩn giấu và kho báu phép thuật. Khám phá những điểm yếu của vô số quái vật và những tên trùm hùng mạnh, giải quyết bí ẩn của các ngục tối này.

Các chế độ nhiều người chơi đầy phấn khích

Cùng bạn bè bước vào một cuộc phiêu lưu nhiều người chơi, nơi các bạn cùng nhau chiến đấu qua các ngục tối, hoặc thách đấu bạn bè trong một trận chiến hoành tráng và trở thành người sống sót cuối cùng.

Hình ảnh pixel tuyệt vời và âm nhạc đắm chìm

Nghệ thuật pixel độc đáo và các nhân vật đáng yêu sẽ khiến hành trình của bạn trở nên khó quên. Nhạc nền game gốc hấp dẫn cuốn bạn vào game một thời gian dài.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Elemental Dungeon

Liên quan, thay thế