Elves Incorporated Game gói quà Giáng sinh

Tải về

3 (1) Stardock Miễn phí 79 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP

Elves Incorporated là game gói quà Giáng sinh khá vui nhộn, đưa người chơi vào guồng làm việc hăng say cùng ông già tuyết và các chú lùn để chuẩn bị quà cho ngày Giáng sinh sắp tới.

Giao diện game
Giao diện tràn ngập không khí Giáng sinh của Elves Incorporated

Elves Incorporated đưa người chơi đến với xứ sở Bắc Cực với không khí lạnh giá và tuyết trắng mọi nơi. Thế nhưng không khí làm việc và tình cảm con người nơi đây lại không hề lạnh lẽo. Tất cả mọi người đều đang gấp rút chuẩn bị hậu cần cho ngày Giáng sinh sắp tới. Bạn có phải là người nhanh tay hay không? Nếu có thì mau mau bắt chuyến tàu lên Bắc Cực và gia nhập vào nhóm gói quà Giáng sinh giúp ông già Noel thôi. Thời gian không còn nhiều nữa rồi.

Giới thiệu game Giáng sinh Elves Incorporated

Giáng sinh đang tới gần rồi và ông già Noel đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng để phát quà cho các em nhỏ. Nhưng vì chỉ có 2 chú lùn giúp đỡ công đoạn gói quà nên mọi người đều đang rất khẩn trương mà vẫn không kịp hoàn thành công việc. Thời gian chỉ còn rất ít thôi, liệu bạn có thể giúp ông già Noel gói quà cho xong đúng dịp lễ hay không?

Game mang đến cả chế độ 1 người chơi, 2 người chơi hợp tác và cạnh tranh với nhau. Trong chế độ 2 người chơi, người chơi vừa phải gói quà vừa phải cố gắng đẩy người bạn cùng làm với mình ra thật xa vì anh ta sẽ ngáng trở công việc của bạn. Và thật không may là không chỉ có nhiệm vụ gói quà, Elves Incorporated còn mang đến nhiệm vụ khó khăn đi tìm người tuyết mất tích nữa.

Chế độ hai người chơi
Chế độ hai người chơi sẽ đòi hỏi ở bạn nhiều kĩ năng hơn

Chỉ còn ít ngày nữa là tới Giáng sinh, mọi người đều đang hối hả chuẩn bị cho ngày lễ truyền thống này. Và ở vùng Bắc Cực xa xôi, ông già Noel cũng đang vô cùng bận rộn chuẩn bị quà cho trẻ em. Hãy cùng tận hưởng không khí ngày lễ Giáng sinh tuyệt vời với những chú lùn và ông già tuyết trong Elves Incorporated nhé.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm