Elves Incorporated Christmas Mission Game vận chuyển quà Giáng sinh

Tải về

4,8 (5) Realore Studios Dùng thử 100 Dung lượng: 599,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Elves Incorporated Christmas Mission là game phát quà Giáng sinh mang đến cho người chơi nhiệm vụ điều khiển các chú lùn vận chuyển quà lên xe trượt tuyết.

Vận chuyển quà Giáng sinh
Tham gia vào công việc vận chuyển quà với các chú lùn và ông già Noel

Elves Incorporated Christmas Mission đưa người chơi vào thế giới của câu chuyện cổ tích mùa đông với ông già Noel và những gói quà đêm Giáng sinh cho trẻ em. Mỗi dịp Giáng sinh tới, ông già Noel lại tất bật gói quà và rong ruổi khắp nơi trên chuyến xe tuần lộc để phát quà cho trẻ em trên toàn thế giới. Nhưng công việc này không hề đơn giản chút nào. Bước chân vào thế giới của Elves Incorporated Christmas Mission, bạn sẽ gánh trên vai trọng trách cao cả là giúp ông già Noel mang từng gói quà tới tận tay các em nhỏ.

Đặc điểm chính của game phát quà Noel Elves Incorporated Christmas Mission

  • Nối đường đưa chú lùn tới xe trượt tuyết phù hợp.
  • 4 chú lùn làm việc với tính cách, tốc độ vận chuyển và khả năng mang quà khác nhau.
  • Khám phá 3 địa điểm tuyệt đẹp.
  • 30 bàn chơi.

Giới thiệu game Giáng sinh Elves Incorporated Christmas Mission

Trong game, nhiệm vụ của người chơi là giúp những chú lùn chuyển quà lên xe trượt tuyết để ông già Noel kịp lên đường và phát quà cho các em nhỏ đúng ngày lễ Giáng sinh. Để chuyển quà, hãy click vào chú lùn và vẽ đường di chuyển tới chiếc xe trượt tuyết cùng màu với chú lùn đó. Hãy đảm bảo rằng đường đi của các chú không cắt ngang qua nhau và quan trọng là không được để rơi quà trong quá trình vận chuyển.

Vẽ đường cho chú lùn chuyển quà
Vẽ đường đi sao cho các đường không cắt nhau và không để rơi quà trong quá trình vận chuyển

Trong Elves Incorporated Christmas Mission, người chơi sẽ điều khiển 4 chú lùn chuyển quà lên xe với tốc độ vận chuyển và số lượng quà mà các chú có thể mang là khác nhau. Ba địa điểm để khám phá là Laplandia, USA và Pháp sẽ mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp và tràn ngập không khí Giáng sinh. Game có tất cả 30 level với cách chơi rất đơn giản nhưng để có thể chiến thắng và vượt qua tất cả các bàn chơi lại không hề dễ dàng chút nào.

Hình ảnh đồ họa cùng những bản nhạc tràn đầy tinh thần Giáng sinh cũng sẽ khiến bạn sớm yêu thích Elves Incorporated Christmas Mission. Hơn thế nữa, bạn còn khám phá ra rất nhiều những phần thưởng bonus, nhiều món quà bí mật trong quá trình chơi Elves Incorporated Christmas Mission

Không chỉ đơn thuần là game vẽ đường, đằng sau Elves Incorporated Christmas Mission là câu chuyện ấm áp về ngày Giáng sinh và những người vẫn đang hăng say làm việc để mang tới niềm vui cho các em nhỏ trong ngày lễ cuối năm. Giáng sinh sẽ trở nên ấm áp hơn nhiều khi bạn bước chân vào thế giới của Elves Incorporated Christmas Mission và chung tay góp sức làm 1 công việc ý nghĩa cho các em nhỏ.

Nguyễn Thúy

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 599,5 KB
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm