EmojiOne cho Android 1.1 Bộ sưu tập Emoji đa phong cách cho bàn phím GO Keyboard

Tải về

5 (1) GO Dev Team Miễn phí 91 Ngày: Yêu cầu: Android 2.0 trở lên

Nếu bạn đang sở hữu bàn phím GO Keyboard mạnh mẽ trên smartphone hay máy tính bảng Android của mình thì không thể không trang bị thêm bộ sticker Emoji miễn phí siêu dễ thương và phong phú mang tên EmojiOne. EmojiOne for Android là bộ sticker cảm xúc khổng lồ và độc quyền trên Play Store.

Sở hữu hàng ngàn emoticon trong EmojiOneBộ sưu tập biểu tượng Emoji miễn phí EmojiOne
Bộ sưu tập biểu tượng Emoji miễn phí EmojiOne

EmojiOne cho Android là sản phẩm khá mới của hãng GO Dev Team - cha đẻ bàn phím đa chức năng GO Keyboard mà rất nhiều người dùng cài đặt trên máy Android thay cho bàn phím mặc định. Ở bàn phím cài đặt sẵn trên máy, thông thường cũng có những bộ sticker và biểu tượng cảm xúc Emoji tuy nhiên chúng khá nhàm chán, đơn điệu thậm chí còn xấu nữa. Đó là lý do vì sao GO Dev Team phát triển Emoji One - giúp cuộc trò chuyện của bạn thêm phần sinh động hay đơn giản là dùng Emoji để thể hiện cảm xúc, thái độ và quan điểm trên status Facebook, Twitter chẳng hạn.

Nếu bộ Emoji và sticker mặc định trên điện thoại thông minh và máy tính bảng Android không đủ đáp ứng nhu cầu chat chit, gửi Email hay tương tác mạng xã hội của bạn thì đừng lo, đã có EmojiOne. EmojiOne luôn cập nhật các Emoji mới để phù hợp với nhiều sở thích và cá tính khác nhau của người dùng. Đây là bộ sticker hoàn toàn miễn phí và được nhúng vào bàn phím GO Keyboard. Có tới hơn 10.000 Emoji màu sắc rực rỡ theo chủ đề và hơn 800 mặt cười đa dạng khác.

Cập nhật những mẫu Emoji mới nhấtSử dụng EmojiOne trong bàn phím GO Keyboard và nhiều ứng dụng chat
Sử dụng EmojiOne trong bàn phím GO Keyboard và nhiều ứng dụng chat

EmojiOne for Android hỗ trợ nhiều ứng dụng khác nhau trên thiết bị như IM, mạng xã hội, dịch vụ giải trí, gửi Email và tin nhắn... Cho dù cảm xúc của bạn là gì và thái độ ra sao, EmojiOne cũng luôn có sẵn các Emoticon để người dùng sử dụng thay vì luôn luôn trò chuyện bằng tin nhắn văn bản thông thường.

Cách sử dụng EmojiOne trên Android

  • Bước 1: tải ứng dụng EmojiOne miễn phí về máy.
  • Bước 2: nếu bạn chưa có GO Keyboard trên máy thì cần cài đặt thêm để sử dụng EmojiOne. GO Keyboard cũng là bàn phím miễn phí trên Play Store.
  • Truy cập ứng dụng GO Keyboard > Settings > Emoji > EmojiOne > Apply. Lưu ý là EmojiOne chỉ sử dụng được trên app GO Keyboard 2.56 trở lên.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: EmojiOne

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm