Empire City: Build and Conquer cho Android 0.1.241 Game nhập vai chiến lược xây dựng đế chế

Tải về

3 (1) RED BRIX COMPUTER SYSTEMS Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Đã bao giờ bạn tự hỏi công việc điều hành cả một đế chế sẽ như thế nào? Giờ đây, với game chiến lược Empire City: Build and Conquer, người chơi sẽ được trải nghiệm công việc này. Trong vai người đứng đầu một đế chế, bạn có nhiệm vụ xây dựng những thành phố mới xinh đẹp, phát triển khai thác tài nguyên, tạo nên nền văn hóa độc đáo của riêng mình.

Xây dựng những công trình kiến trúc kỳ dị, độc đáo trong Empire City: Build and Conquer
Xây dựng những công trình kiến trúc kỳ dị, độc đáo trong Empire City: Build and Conquer

Bạn cũng giao thương với các nền văn minh khác và thực hiện những khám phá tuyệt vời sẽ giúp ích cho đế chế của mình trong tương lai. Empire City: Build and Conquer sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực và trở thành hoàng đế thực sự.

Tải game Empire City: Build and Conquer cho Android

Các nền văn minh cổ đại và công nghệ xây dựng tiên tiến của họ luôn có sẵn để bạn gây dựng, trải nghiệm sự trỗi dậy thực sự của các đế chế và nền văn mình. Người chơi có thể tạo ra các tòa nhà và công trình kiến ​​trúc khác thường nhất mà con cháu sẽ gọi là kỳ quan của thế giới cổ địa. Đào kênh để giúp nông dân, tạo ra những cầu cạn phức tạp và kỳ quái, dựng lên những bức tượng hoành tráng về các vị thần và anh hùng.

Xây dựng các kim tự tháp Ai Cập trong nền văn minh Cổ Đại của bạn
Xây dựng các kim tự tháp Ai Cập trong nền văn minh Cổ Đại của bạn

Không chỉ xây dựng, bạn còn có thể kết nối với thế giới. Hãy tạo ra đế chế của riêng bạn và trở thành vương quốc hùng mạnh nhất thế giới. Xây dựng quan hệ thương mại, ngoại giao, trao đổi kiến thức, công nghệ với các nước khác và trở thành trung tâm của các tuyến đường giao thương.

Xây dựng, phát triển và mở rộng đế chế trở nên lớn mạnh
Xây dựng, phát triển và mở rộng đế chế trở nên lớn mạnh

Người chơi Empire City: Build and Conquer cũng có thể mở rộng ảnh hưởng và lãnh thổ của bạn bằng cách chinh phục những vùng đất mới và phát triển chúng, nhận được nhiều tài nguyên hữu ích hơn nữa và có được sự tôn trọng từ thần dân. Trở thành một nhà lãnh đạo ôn hòa, hay một bạo chúa độc đoán. Sự lựa chọn là của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.241
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Empire City

Liên quan, thay thế