Endless Nightmare 4: Prison cho iOS Game kinh dị Ác mộng bất tận trong nhà tù

Tải về

Endless Nightmare: The Prison game kinh dị pha lẫn yếu tố nhập vai hành động ly kỳ và hấp dẫn. Đây là phần mới nhất trong loạt game Endless Nightmare (Cơn ác mộng bất tận). Nhân vật chính trong game là một người lính buộc phải nghỉ hưu do mâu thuẫn với cấp trên của mình. Sau khi trở về với gia đình, hàng loạt bi kịch xảy ra, anh bị đẩy vào tình thế tuyệt vọng và bước vào vực thẳm vô tận.

Cảm nhận nỗi kinh hoàng trong nhà tù trong game Endless Nightmare 4: Prison
Cảm nhận nỗi kinh hoàng trong nhà tù trong game Endless Nightmare 4: Prison

So với các phần trước, phần 4 này đã bổ sung các yếu tố thể hiện cảm xúc cả sắp xếp bối cảnh và cốt truyện, phản ánh trái tim cô đơn của nhân vật chính, người bị cô lập khỏi thực tế và sự tuyệt vọng cùng cực trước hiện trạng xã hội.

Chơi game Bạn có thể cảm nhận được nỗi đau nội tâm của nhân vật chính và rất nhiều câu chuyện đang chờ bạn khám phá. Game cũng rất phù hợp với những người chơi yêu thích dòng game ARPG.

Tìm lỗi thoát khỏi nơi giam giữ này
Tìm lỗi thoát khỏi nơi giam giữ này

Cốt truyện trong Endless Nightmare 4: Prison

Một ngày nọ, Scott Boyd có một cuộc cãi vã gay gắt với Đại tá Jason, vì họ cùng làm việc trong Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ. Bạn trở về quê nhà và đối mặt với nhiều sự việc xảy ra. Vợ và con trai Scott bị chết trong một trận đại dịch, và anh trai của ông để lại một bức thư tuyệt mệnh. Sau đó, cựu chiến binh Scott Boyd bị cho là kẻ sát nhân sau cái chết của gia đình ông và bị kết án tử hình, bị giam trong tù và chờ ngày thi hành án.

Nhưng trong tù là nơi có nhiều điều kỳ lạ xảy ra: không có ai ở đó, hành lang bị phá hủy và các cựu tù nhân đi dọc theo đó với những chiếc túi trên mặt. Ai biết được, có thể họ cũng bị kết án tử hình? Giờ đây, bạn còn một chặng đường dài phía trước để tránh rơi hoàn toàn xuống vực thẳm.

Tìm kiếm vũ khí mạnh mẽ mình muốn và cố gắng sống sót
Tìm kiếm vũ khí mạnh mẽ mình muốn và cố gắng sống sót

Để hoàn thành mục tiêu của mình, bạn sẽ phải tìm hiểu kỹ vụ án bằng cách tìm gợi ý hữu ích, khám phá từng phòng, chế tạo thiết bị cần thiết và tiêu diệt tất cả quái vật. Để tồn tại trong bất kỳ môi trường nào và lần lượt tiêu diệt những tên trùm nguy hiểm, bạn cần học những khả năng mới.

Chơi game, bạn có một số tùy chọn hành động, chẳng hạn như lén lút hoặc sử dụng một khẩu súng lục đã lên nòng. Phong cách của bạn không chỉ bị ảnh hưởng bởi vũ khí trong tay mà còn bởi tài năng của mình. Để có thêm sát thương, bạn nên tăng cường vũ khí và tìm thêm vật phẩm ở các địa điểm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 724,2 MB
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế