Evil Dead: Endless Nightmare cho iOS 1.0 Game kinh dị Ma cây

Tải về

4,5 (2) Boomdash Digital Miễn phí 93 Dung lượng: 244 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Một mùa Halloween nữa lại về. Nếu đã từng xem bộ phim kinh dị Ma cây (Evil Dead) đình đám tại Việt và muốn tìm kiếm 1 tựa game theo phong cách Lễ hội ma rõ nét thì Evil Dead: Endless Nightmare chính là thứ bạn cần. Evil Dead: Endless Nightmare là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại game hành động Endless Run với những màn bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS, tạo ra những cuộc truy đuổi và chạy trốn kịch tính giữa bối cảnh rừng rậm tăm tối. Game hiện được phát hành độc quyền trên App Store, cho phép trải nghiệm miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Game kinh dị Evil Dead: Endless Nightmare theo phong cách hành động bắn súng
Game kinh dị Evil Dead: Endless Nightmare theo phong cách hành động bắn súng

Hãng game Boomdash Digital đã chọn rất đúng thời điểm khi phát hành game kinh dị Evil Dead: Endless Nightmare cho iOS khi Lễ hội ma Halloween chỉ còn 1 vài ngày nữa là bắt đầu. Đúng như tên gọi của mình, Evil Dead: Endless Nightmare cho iOS sẽ đưa bạn bước vào cuộc chiến căng thẳng cùng ma cây và được ví von như 1 cơn ác mộng không bao giờ dứt. Game có nhiều cảnh máu me kinh dị và có thể gây ám ảnh cho người chơi, vì thế khuyến cáo không phù hợp với trẻ em, người yếu bóng vía, thần kinh kém hay bị các bệnh lý về tim mạch...

Trên nền đồ họa 3D chân thực tới từng chi tiết và nhạc nền ghê rợn, người chơi sẽ quăng mình vào cuộc chiến với ma cây kinh điển để xem lòng dũng cảm của bạn đến đâu và khả năng đối phó với những tình huống khó như thế nào?

Video giới thiệu game kinh dị Evil Dead: Endless Nightmare

Ma cây - Evil Dead là 1 trong những bộ phim ma được yêu thích tại Việt Nam và toàn thế giới. Phiên bản đầu tiên ra mắt từ những năm 80 của thế kỷ trước và năm 2013, người hâm mộ lại được thưởng thức phiên bản mới với đồ họa đồ sộ và kỹ xảo đỉnh cao hơn rất nhiều. Game kinh dị Evil Dead: Endless Nightmare cho iOS được làm theo bản phim Ma cây năm 2013 và mới chỉ hỗ trợ cho nền tảng iOS. Điều đặc biệt là, bên cạnh những màn bắn súng FPS, người chơi còn được trổ tài chạy bất tận theo phong cách Endless Run để trốn thoát khỏi những khu rừng quỷ ám rợn tóc gáy.

Trong cuộc chiến đối kháng và trực diện của Evil Dead: Endless Nightmare, người chơi sẽ phải bảo vệ bản thân khỏi sự tấn công của bọn quái vật, ma quỷ cũng như phủ thủy phép thuật. Hãy hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa thêm nhiều vũ khí và bổ trợ đã từng xuất hiện trong phim. Bên cạnh đó còn có những cuốn sách phép thuật hữu hiệu để bạn tiêu diệt phù thủy tối thượng.

Sống sót lâu nhất có thể trong cuộc chiến với ma cây
Sống sót lâu nhất có thể trong cuộc chiến với ma cây

Đồ họa 3D cũng là một điểm nhấn quan trọng trong Evil Dead: Endless Nightmare. Người chơi sẽ kết hợp giữa chạy không ngừng nghỉ với bắn súng và các loại vũ khí quen thuộc trong Ma cây. Hãy thử tưởng tượng bạn là người sống sót cuối cùng trong 1 khu rừng hoang vu tăm tối, đang cố gắng thoát khỏi vòng vây của những kẻ bị ma cây nguyền rủa. Với cây súng bắn đinh quen thuộc trong tay và 9 viên đạn ít ỏi, bạn cần tiêu diệt những kẻ ngáng đường để tìm cách thoát thân. Hãy nhắm bắn thật chính xác và nhanh nhẹn nếu không muốn bị chúng xơi tái như cách mà ma cà rồng hay zombie vẫn thường hút máu người. Trên đường đi, người chơi sẽ thu thập thêm nhiều vũ khí mới giúp bạn trụ được lâu hơn trong bàn chơi. Đây là cuộc chiến 1 mất 1 còn, nếu thắng bạn sẽ tiếp tục hành trình trốn thoát khỏi khu rừng ám ảnh, nếu thua, bàn chơi sẽ Game Over ngay lập tức!

Hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa vũ khí, bổ trợ mới
Hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa vũ khí, bổ trợ mới

Bên cạnh vũ khí quen thuộc trong phim Ma cây, người chơi còn thu thập nhiều loại bổ trợ và vật phẩm cho nhân vật của mình để tăng thêm sức mạnh. Chế độ chơi Attack được khá nhiều người chơi quan tâm bởi đây là cơ hội để bạn đấu boss khủng. Không chỉ có tầm vóc khổng lồ, nó còn rất dai sức, hứa hẹn sẽ tốn kha khá đạn để tiêu diệt. Trong trường hợp quái đến quá gần hay súng đã hết đạn, đừng lo, bạn hoàn toàn có thể dùng báng súng hay bất cứ thứ gì đang có trong tay để nện và hạ quái. Mục tiêu của người chơi là tiêu diệt quái trong khoảng thời gian ngắn nhất, khoảng cách gần nhất và kết hợp nhiều kỹ năng chiến đấu đặc biệt khác. Thành tích này sẽ giúp bạn cạnh trạnh điểm số với bạn bè, nhận thưởng và tiếp tục mở khóa bản đồ game Evil Dead: Endless Nightmare.

Cách điều khiển game Evil Dead: Endless Nightmare cũng khá đơn giản cũng khá đơn giản với các nút bấm hiển thị trực quan trên màn hình. Ngoài ra, bạn có thể nghiêng thiết bị để điều khiển nhân vật, chạm để tấn công, vuốt lên xuống để thực hiện các động tác nhảy hay né đòn hiệu quả.

Tận dụng sức mạnh của những loại vũ khí quen thuộc trong Evil Dead
Tận dụng sức mạnh của những loại vũ khí quen thuộc trong Evil Dead

Sự kết hợp giữa thể loại game chạy đến chết với bắn súng góc nhìn thứ nhất sẽ tạo ra thử thách không nhỏ cho người chơi Evil Dead: Endless Nightmare. Bạn vừa phải cố gắng trốn thoát khỏi nhiều loại kẻ thù và lời nguyền hắc ám, vừa phải né chướng ngại vật song song với việc chọn đúng vũ khí để bắn hạ kẻ thù. Một điểm sáng nữa của game Evil Dead: Endless Nightmare là cuốn sách phép thuật Book of the Dead, nơi bạn học được 1 vài phép thuật cơ bản để tiêu diệt phù thủy trong rừng sâu. Vì là tựa game chính thức của bộ phim Ma cây nên không có gì bất ngờ khi Evil Dead for iOS đưa bạn trở lại những địa điểm quen thuộc trong game để chiến đấu và sống sót!

Game Evil Dead: Endless Nightmare for iOS cho phép tải và chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch nhưng có chứa 1 số gói IAP để mua tiền ảo trong game - Token. Tuy nhiên yếu tố này không thật sự quan trọng, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ thật tốt và chơi đi chơi lại mỗi level để kiếm Token thay vì phải dùng tiền thật.

Sử dụng phép thuật để tiêu diệt phù thủy tối thượng
Sử dụng phép thuật để tiêu diệt phù thủy tối thượng

Vẫn giữ được thế mạnh của phiên bản điện ảnh như đồ họa hoành tráng, bao phủ lên các bàn chơi là 1 màu đen tăm tối đến rợn người, Evil Dead: Endless Nightmare hứa hẹn sẽ là game hot trong mùa Halloween năm nay!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 244 MB
  • Lượt xem: 377
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm