Endless Nightmare 5: Curse cho iOS 1.1.1 Game Ác mộng bất tận 5: Lời nguyền

Tải về

3 (1) 707 INTERACTIVE Miễn phí 309

Endless Nightmare 5: Curse là một game kinh dị đáng sợ là phần thứ 5 trong series Endless Nightmare - loạt game kinh dị hoành tráng, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích.

Bạn trở thành đạo sĩ trong game Endless Nightmare 5: Curse và có nhiệm vụ tiêu diệt những con ma đáng sợ
Bạn trở thành đạo sĩ trong game Endless Nightmare 5: Curse và có nhiệm vụ tiêu diệt những con ma đáng sợ

So với các phiên bản trước, game được thiết kế hoành tráng hơn, được bổ sung nhiều nội dung kinh dị, bao gồm hiệu ứng phép thuật thú vị, bản đồ rộng lớn, nhiều con ma và trùm đáng sợ khác nhau, vũ khí mạnh mẽ, tài nguyên phong phú và một yếu tố mới là đồ tạo tác.

Bạn có thể nhận được nhiều kỹ năng đặc biệt hơn bằng cách trang bị các vật phẩm, làm mới các thuộc tính để nhận thêm phần thưởng. Về gameplay, bạn vào vai một đạo sĩ đi tiêu diệt những con ma đáng sợ, trải nghiệm trò chơi kinh dị mang đậm yếu tố Trung Hoa, đưa gamer đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Game có đầy đủ các yếu tố mang phong cách Trung Hoa
Game có đầy đủ các yếu tố mang phong cách Trung Hoa

Tải game Endless Nightmare 5: Curse cho iOS

Game Endless Nightmare 5: Curse là sự kết hợp giữa trò chơi kinh dị với lối chơi phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất. Chơi theo cốt truyện, bạn sẽ được đưa đến các địa điểm khác nhau, tìm hiểu về những điều siêu nhiên và chiến đấu với quái vật.

Trò chơi lấy bối cảnh là một làng chài xa xôi mang đậm nét châu Á. Đó là thị trấn ven biển Luoxi ở Trung Hoa Dân Quốc và có một làng chài tên Luoxi Village, nơi có nhiều ngục tối và thử thách khó khăn. Vào vai đạo sĩ anh hùng Jiang Chao - nhân vật chính trong game - rất khác so với trước đây. Bạn có thể sử dụng phép thuật để đánh bại quái vật ngoài kiếm.

Nhiều thanh kiếm và bùa chú phép thuật để bạn sử dụng giết quái vật
Nhiều thanh kiếm và bùa chú phép thuật để bạn sử dụng giết quái vật

Có hơn chục thanh kiếm các loại, mỗi loại có modul hành động riêng, thêm tùy chọn và không gian xử lý để đánh cận chiến. Bùa lửa, băng và sấm sét có thể được sử dụng từ xa. Ngoài việc tích trữ năng lượng, bạn còn có thể phát động một loạt các cuộc tấn công và tái tạo nhiều hiệu ứng phong ấn với các trạng thái không nhất quán khác nhau, giúp tăng đáng kể sự lựa chọn trong trận chiến và khả năng của người chơi.

Kẻ thù trong game khá đa dạng gồm thây ma mặc quân phục, người bay màu đen, khỉ nước ẩn nấp trên bãi biển. Hãy sử dụng kiếm thuật, bắt quỷ và trừng phạt và đánh bại cái ác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 784
  • Lượt tải: 309
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế