Enfocus PitStop Professional 08.4

Tải về

5 (4) Enfocus Software Dùng thử 13.827 Dung lượng: 69,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP

PDF hiện nay vừa được xem là một trong những định dạng chuẩn hiện nay do hãng Adobe phát hành. Và do chính là cha đẻ của định dạng này nên rất nhiều hãng cho định dạng này, trong đó Enfocus Pitstop Professional được xem là một công cụ chỉnh sửa tài liệu PDF rất chuyên nghiệp và hiệu quả hứa hẹn trong tương lai sẽ được nhiều người sử dụng nhất.

Hiện nay số lượng người dùng các chương trình chỉnh sửa PDF chắc không hẳn không ai biết đến tên tuổi Adobe Acrobat bên cạnh những tên tuổi mới nổi như Foxit Reader, … nhưng ắt hẳn số lượng sử dụng nhiều nhất có lẽ vẫn là anh cả Adobe Acrobat vì nó được bổ sung rất nhiều các plugin đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng mà những chương trình khác khó có thể có được. Chính vì thế chọn cho mình một plugin thích hợp quả là điều không dễ dàng.

Sau đây là những chức năng mới mà Pitstop Proffesion này mang lại:

- Khả năng kết hợp giữa Action List và PDF Profile:

Người dùng chắc hẳn sẽ nhận ra điểm mới của chương trình là plugin này đã cho phép đặt các Action List và PDF Profile thay vì thực hiện tuần tự các bước như trước giuos bạn sẽ giảm bớt được thời gian và thao tác thực hiện. Nhờ thế mà bạn có thể sử dụng các lệnh chỉnh sửa ở Action List rồi mới đến PDF Profile thực hiện việc kiểm tra các yếu tố được thiết lập.

Chú ý: khi sử dụng từ 2 Action List trở lên thì bạn phải sắp xếp thứ tự các nếu không muốn dẫn đến những kết quả khác. Ngoài ra nếu ở những tài liệu dài phức tạp thì bạn nên bỏ qua plugin này nhằm tránh những sai sót trong quá trình làm việc.

- Bổ sung tính năng Quickruns:

Nếu bạn muốn một hộp thoại tổng hợp cho các quá kiểm tra và hiệu chỉnh của Action List và PDF Profile thì bạn sẽ được bổ sung công cụ Quickruns. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là trong mỗi Quickrun chỉ chứa tối đa một PDF Profile và tối thiểu một Action List. Quickrun chứa một chuỗi các câu lệnh kiểm tra và hiệu chỉnh file PDF và chỉ thực hiện thao tác đối với tài liệu đang được mở.

- Chèn một tài liệu PDF vào một tài liệu PDF khác:

Đây quả là chức năng tuyệt vời của plugin này mang lại cho bạn khi mà từ trước đến nay, việc đặt một tài liệu PDF vào một tài liệu PDF khác là rất khó. Rất đơn giản bạn chỉ câng sử dụng lệnh Place PDF là có thể thực hiện dễ dàng rồi, lệnh này có khả năng thay thế các đối tượng đã có trong tài liệu bằng những đối tượng mới và đặt thêm trangcho tài liệu.

Đặc biệt vạn còn có thể đặt trang tài liệu hoặc đối tượng vào một tài liệu PDF khác, giúp bạn có thể là bổ sung hoặc thay thế các đối tượng đã tồn tại.

- Chuyển ký tự thành đối tượng

Lỗi thường gặp mà file PDF gặp phải chính là những ký tự trong tài liệu, do đó plugin này đã cung cấp cho Acrobat một chức năng rất mới đó "Convert text to outline" giúp bạn có thể thực hiện đối với từng ký tự bằng hộp thoại Enfocus Inspector hoặc áp dụng cho toàn bộ tài liệu thông qua hộp thoại Action List. Điểm yếu của chức năng này là sau khi thực hiện các ký tự trong tài liệu không thể chỉnh sửa về kiểu chữ, co chữ như trước đây.

Ngoài ra chương trình còn có nhiều cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước đó chính là giao diện làm việc của các hộp thoại thuận tiện hơn với người dùng. Điển hình như là hộp thoại Global phân biệt rất rõ về chức năng chỉnh sửa và đối tượng chịu tác động với hai chức năng mới so với phiên bản trước đây là cho phép xóa bỏ những đối tượng hoặc ký tự trong tài liệu hoặc bổ sung ký tự (Add text) vào tài liệu nhằm thực hiện việc đánh số trang, thay đổi header và footer cho tài liệu.

Một hộp thoại khác cũng có thể kể đến chính là hộp thoại Navigator nhằm giữ vai trò rất quan trọng trong quá trình chỉnh sửa và kiểm tra với những nhiệm vụ như là: (Result) báo cáo kết quả thực hiện việc kiểm tra, chỉnh sửa; (Object Browser) ghi nhận những đối tượng được chỉnh sửa,…

Vậy tại sao bạn không nhanh tay mà bổ sung cho chương trình Adobe Acrobat một sức mạnh mới để công việc chỉnh sửa PDF của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Theo XHTT

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 69,5 MB
  • Lượt xem: 14.001
  • Lượt tải: 13.827
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP
Liên kết tải về