Microsoft Visio 2023/2021/2019/2016/2013 Chương trình vẽ sơ đồ thông minh

Tải về

3,7 (98) Microsoft Dùng thử 406.372 Dung lượng: 4 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Microsoft Visio là một phần mềm giúp bạn thể hiện bản vẽ một cách trực quan. Microsoft Visio 2023 nằm trong bộ Office 365 mới nhất, còn cung cấp nhiều đặc tính khiến cho sơ đồ của bạn ý nghĩa hơn, linh động hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Các mẫu biểu đồ có sẵn trên Microsoft Visio Professional
Các mẫu biểu đồ có sẵn trên Microsoft Visio Professional

Ngoài ra, bạn có thể sao chép bản vẽ của mình qua các phần mềm khác (như: Microsoft Word, Microsoft Excel,…) để tiện sử dụng cho công việc của bạn. Với MS Visio, bạn có thể tạo các sơ đồ liên quan đến công việc như là: biểu đồ dòng (flowcharts), sơ đồ tổ chức (organization charts), và lịch trình dự án (project scheduling). Ngoài ra, Visio còn cho phép bạn tạo các sơ đồ mang tính kỹ thuật, chẳng hạn tạo các bản vẽ xây dựng, thiết kế nhà, sơ đồ mạng, sơ đồ phần mềm, sơ đồ trang web, sơ đồ máy móc, và các sơ đồ kỹ thuật khác.

Một lý do khác để tạo ra các sơ đồ tổ chức trong Microsoft Visio là bạn có thể tạo chúng tự động bằng cách sử dụng thông tin từ một nguồn dữ liệu nào đó. Chẳng hạn, bạn có thể đặt một sơ đồ tổ chức trong 1 CSDL, một bảng tính Excel, hay thậm chí là hệ thống thư điện tử của công ty bạn. Chỉ cần sau vài cú click chuột, biểu đồ đã có sẵn cho bạn mà không cần phải nhập thêm các thành phần khác.

Microsoft Office Visio là một chương trình vẽ sơ đồ thông minh, được tích hợp vào bộ chương trình Microsoft Office từ phiên bản 2003. MS Visio cho phép bạn thể hiện bản vẽ một cách trực quan. Trải qua nhiều phiên bản từ MS Visio 2003, MS Visio 2007, MS Visio 2010, MS Visio 2013, MS Visio 2019 thì mới đây nhất là phiên bản Microsoft Visio 2023 với vô vàn tính năng hữu ích.

Tính năng chính của Microsoft Visio

Đơn giản hóa quy trình vẽ biểu đồ phức tạp

Tạo giản đồ luồng, đồ thị mạng, sơ đồ tổ chức, mặt bằng, thiế kế kỹ thuật… bằng các hình dạng và template hiện đại. Tăng cường hiệu suất với trải nghiệm Office quen thuộc và tạo đồ thị cao cấp dễ hơn bao giờ hết.

Hình ảnh hóa mọi thứ
Hình ảnh hóa mọi thứ

Dễ dàng biến công việc của bạn thành những biểu đồ đẹp hoàn hảo đáp ứng tiêu chuẩn mọi ngành nghề với sự trợ giúp của bộ sưu tập template phong phú và 250.000 hình mẫu trong hệ sinh thái Visio.

Khởi đầu dễ dàng

Lập biểu đồ tiến trình dễ dàng với trải nghiệm Office quen thuộc. Bắt đầu phác thảo ý tưởng sử dụng bút hoặc ngón tay hay những mẹo phác thảo trước trong Starter Diagrams.

Dễ sử dụng
hợp tác dễ dàng
Thoải mái hợp tác trên đồ thị

Hợp tác theo cách bạn muốn, làm việc cùng nhau trên cùng đồ thị tại cùng một thời điểm, trò chuyện qua Skype for Business hoặc viết chú thích nhanh bằng bút hoặc ngón tay.

Lập quy trình kinh doanh cho mọi người

Hợp tác dễ dàng khi thiết kế quy trình làm việc và sử dụng các template sáng tạo phù hợp tiêu chuẩn ngành (BPM, EPC, Six Sigma…). Chia sẻ mẫu quy trình trong một trình duyệt trên toàn tổ chức và hưởng lợi từ việc tăng chất lượng hình ảnh cũng như đảm bảo hoàn thành đúng y quy trình.

Tiến trình công việc
Xác định tiến trình hiệu quả

Thiết kế quy trình cùng các template tích hợp và ký hiệu chuẩn cho sự lựa chọn của bạn, bất kể nó là BPMN 2.0 hay EPC. Quy tắc xác thực được cấu hình trước kiểm tra mô hình của bạn dựa trên các phương pháp tốt nhất nhằm tăng cường độ chính xác của mô hình.

Hợp tác trên các mô hình

Để toàn đội cùng nhau tối ưu hóa mô hình bằng công cụ hợp tác và đồng tác giả quen thuộc. Trò chuyện với các bên liên quan ngay trên sơ đồ công việc. Dễ dàng thêm bình luận, làm việc cùng nhau trên bản mẫu hoặc lướt tay hay cầm bút để ghi chú thích.

Hợp tác trên mô hình
Tăng tính minh bạch
Tăng tính minh bạch và tuân thủ quy trình

Các thông tin như chi phí, mức độ rủi ro hiển thị trực tiếp trên quy trình hoặc liên kết biểu đồ chính sách với bước tiến hành. Chia sẻ biểu đồ tiến trình liên kết dữ liệu với toàn tổ chức để tăng tính minh bạch và tuân thủ nghiêm ngặt từng bước thực hiện, đồng thời, giúp mọi người đồng bộ KPI theo kế hoạch

Thông tin chi tiết về hoạt động thực tế

Trao đổi thông tin chuyên sâu hiệu quả bằng cách cung cấp dữ liệu trực tiếp theo tiến trình và kế hoạch thực tế. Dễ dàng chia sẻ phiên bản thống nhất, giúp mọi người luôn biết họ đang dừng lại và phải tiếp tục từ đâu.

Đồ thị sinh động với tính năng liên kết dữ liệu

Nhanh chóng xếp chồng dữ liệu trên mạng lưới công nghệ thông tin, nhà máy sản xuất hay quy trình phức tạp để có được thông tin chi tiết về hoạt động theo cách hiệu quả nhất. Khi cập nhật dữ liệu cơ sở, đồ thị và các hình ảnh dữ liệu khác cũng tự động cập nhật theo.

Tùy biến các yếu tố trực quan hóa

Trình bày các biểu mẫu dữ liệu theo cách bạn muốn. Chọn đồ thị dữ liệu mặc định cho các biểu tượng, màu sắc, văn bản hoặc dễ dàng hình ảnh hóa dữ liệu bằng cách cài đặt các mẫu hình thông minh của Visio.

Truyền tải nội dung thống nhất

Dễ dàng chia sẻ đồ thị liên kết dữ liệu với bất kỳ ai trong công ty trên một trình duyệt. Đảm bảo mọi người luôn nắm được thông tin chi tiết hoạt động được hình ảnh hóa dựa trên tiến trình và kế hoạch thực tế.

Có gì mới trong Microsoft Visio 2023?

Visio 2023 có sẵn cho thuê bao Microsoft 365, cho phép tạo biểu đồ chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi và hợp tác với bất cứ ai.

Công cụ tối ưu để vẽ sơ đồ

Tạo sơ đồ trực quan dễ hiểu. Chọn từ vô vàn các template, sơ đồ mẫu và gợi ý có sẵn cho Visio.

Hợp tác trong thời gian thực

Tạo và hợp tác để xây dựng sơ đồ tư duy chuyên nghiệp với các chủ đề như ra quyết định hiệu quả, trực quan hóa dữ liệu và thực thi quy trình, giúp tăng hiệu suất trong doanh nghiệp.

Visio và Microsoft 365

Visio 2023 là giải pháp mang tính đột phá để xử lý dữ liệu trong doanh nghiệp dưới dạng trực quan hóa, cùng với loạt tính năng mới từ sức mạnh vốn có của Microsoft 365.

Visio 2023 có sẵn trong Microsoft 365 với những tính năng vẽ sơ đồ mạnh mẽ, trực quan
Visio 2023 có sẵn trong Microsoft 365 với những tính năng vẽ sơ đồ mạnh mẽ, trực quan

Truy cập dễ dàng

Visio hỗ trợ đa dạng tính năng, từ lồng tiếng đến kiểm tra quyền truy cập và hỗ trợ từ xa.

Quyền riêng tư và bảo mật cấp doanh nghiệp

Visio sử dụng tính năng bảo mật tương đương với các ứng dụng trong bộ Microsoft 365, bao gồm Information Rights Management (IRM), mang đến sản phẩm và dịch vụ đồng nhất cho người dùng.

Xác định ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu người dùng

Khám phá giải pháp hoàn hảo giúp bạn tạo sơ đồ tư duy chuyên nghiệp và kết nối ý tưởng bằng hình ảnh.

3,7 (98) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2023/2021/2019/2016/2013
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4 GB
  • Lượt xem: 330.599
  • Lượt tải: 406.372
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm