ENIGMA Demo Game tiểu thuyết tương tác cho máy tính

Tải về

3 (1) Fruitbat Factory Dùng thử 16 Dung lượng: 465 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Trong game tiểu thuyết tương tác ENIGMA, người chơi sẽ cố gắng sống sót trong một thế giới bị dính phải một dịch bệnh vô cùng khủng khiếp, cố gắng tương tác với các nhân vật kỳ lạ trong suốt quá trình chơi game.

Giao diện chính của game tiểu thuyết tương tác ENIGMA cho máy tínhGiao diện chính của game tiểu thuyết tương tác ENIGMA cho máy tính

Tìm hiểu về một dịch bệnh bí ẩn tại một hòn đảo hẻo lánh

ENIGMA là một game visual novel cho PC mang tính tương tác cao được thiết kế theo ý tưởng là một dịch bệnh lan rộng đã gây ảnh hưởng đến cộng đồng như thế nào. Đương nhiên, game này còn được kết hợp với nhiều yếu tố hư cấu khác. Người chơi được phép đưa ra những sự lựa chọn có thể gây tác động tới cốt truyện. Như vậy, bạn có thể chơi game nhiều lần và chứng kiến các kết quả khác nhau.

Cốt truyện của game phiêu lưu cho máy tính ENIGMA xoay quanh Chester - một cậu bé trẻ tuổi đang sống trong một thế giới bị ảnh hưởng bởi một dịch bệnh bí ẩn có tên là Enigma. Mọi chuyện bắt đầu khi Chester thức dậy trên một hòn đảo không được ghi trên bản đồ nằm ở đâu đó giữa đại dương. Có vẻ như mọi người tại nơi đây hoàn toàn mù tịt về bệnh dịch đang hoành hành tại những nơi còn lại trên thế giới. Người chơi phải tương tác với những người khác, tìm hiểu thêm về hòn đảo bí ẩn và phong cách kỳ lạ tại nơi đây.

Hình ảnh vui nhộn của game tiểu thuyết tương tác ENIGMA cho WindowsHình ảnh vui nhộn của game tiểu thuyết tương tác ENIGMA cho Windows

Gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau có tính cách độc đáo

Người chơi có thể thay đổi cốt truyện bằng cách đưa ra những quyết định khác nhau. Trải nghiệm chơi game còn thay đổi tùy thuộc vào thái độ của người chơi đối với các nhân vật khác. Trong đó, mỗi nhân vật đều có tính cách riêng nên sẽ không phản ứng theo cùng một kiểu với những sự lựa chọn của người chơi. Dĩ nhiên, các kết của game tiểu thuyết tương tác cho PC ENIGMA sẽ trở nên khác biệt tùy thuộc vào sự lựa chọn đó, và người chơi có thể tận dụng tính năng Load để biết rằng mọi chuyện có thể diễn ra theo những chiều hướng như thế nào.

Đồ họa của game tiểu thuyết tương tác cho Windows ENIGMA được thiết kế theo phong cách cổ điển, nghĩa là mang hơi hướng phim hoạt hình, bao gồm nhiều đặc điểm thú vị và màu sắc sáng sủa. Game này cũng có nhược điểm là các hình ảnh có độ phân giải thấp và có vẻ như là game không được thiết kế dành cho màn hình full HD. Tuy nhiên, chuyện này không gây ảnh hưởng đến không khí mà game đem lại, nhất là khi người chơi tập trung khám phá cốt truyện là chính.

Bổ sung thêm một game tiểu thuyết tương tác tuyệt vời vào bộ sưu tập của mình

Tóm lại, dù ENIGMA không đem lại bất cứ điều gì mới mẻ cho thể loại game visual novel cho PC nhưng game này có cốt truyện đầy lôi cuốn khiến người chơi cảm thấy vô cùng thư giãn. Đây là một game đáng chơi đối với những ai là fan của game tiểu thuyết tương tác, đặc biệt khi game này có nhiều cái kết hấp dẫn.

Khám phá cốt truyện độc đáo của game tiểu thuyết tương tác ENIGMA cho máy tínhKhám phá cốt truyện độc đáo của game tiểu thuyết tương tác ENIGMA cho máy tính

Yêu cầu cấu hình ENIGMA

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows Vista, 7, 8 hoặc 10
  • Bộ xử lý Pentium 2.0 GHz hoặc bộ xử lý tốt hơn
  • Bộ nhớ 2 GB RAM
  • Phiên bản DirectX 9.0c
  • Còn trống 1 GB dung lượng lưu trữ
  • Card âm thanh tương thích với DirectSound

Lưu ý: Phiên bản Demo của game tiểu thuyết tương tác ENIGMA đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải ENIGMA Demo để khám phá câu chuyện lôi cuốn ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 465 MB
  • Lượt xem: 319
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm