PANOPTES Demo Game chiến thuật thẻ bài cho máy tính

Tải về

3 (1) Suricate Games, SIA Miễn phí 67 Dung lượng: 311,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP / Vista / 7 / 8 / 10

Trong game PANOPTES, người chơi cần tìm cách đánh bại bầy lũ quái vật và quỷ dữ. Đây là game thẻ bài cho máy tính có nhiều đặc điểm độc đáo, pha trộn các yếu tố của thể loại game nhập vai và game phiêu lưu.

Xem đặc tính của thẻ bài trong game pha trộn nhiều yếu tố PANOPTES cho máy tínhXem đặc tính của thẻ bài trong game pha trộn nhiều yếu tố PANOPTES cho máy tính

Đánh bại các quái vật khổng lồ là đặc điểm quen thuộc và nổi trội trong game, đem lại cho người chơi trải nghiệm thú vị vì thường thì người chơi phải ráo riết săn tìm và hạ gục các con quỷ đến từ một thứ nguyên khác. Tuy nhiên, gameplay cũng là một yếu tố hết sức quan trọng vì dù các con quỷ đó trông đáng sợ hay ngầu đến thế nào thì vẫn có thể khiến người chơi cảm thấy mất vui, thậm chí ức chế nếu gameplay không được trau chuốt.

Xây dựng một bộ bài mạnh và sử dụng bộ bài này để đối đầu với bầy lũ quái vật

Thoạt nhìn, game PANOPTES trông hơi giống một game thu thập thẻ bài thông thường nhưng thật ra game này có nhiều đặc điểm tương đối khác biệt, nhất là về cách khám phá câu chuyện, cách đương đầu và vượt qua các thử thách của game. PANOPTES có sự kết hợp hòa quyện giữa thể loại game phiêu lưu, game thẻ bài và game nhập vai. Như vậy, người chơi có thể khám phá thế giới game theo cách của riêng mình mà vẫn có thể sử dụng sự am hiểu về game thẻ bài cho PC của mình để lúc nào cũng cảm thấy thích thú.

Cốt truyện ẩn sau game chiến thuật thẻ bài cho máy tính PANOPTES tương đối thú vị vì đã kết hợp nhiều ý tưởng lại với nhau, ví dụ như có sự xuất hiện của các quái vật Undead, các khái niệm khoa học viễn tưởng và đặc điểm hư cấu. Người chơi sẽ nhập vai một người đàn ông đang chịu trách nhiệm quản lý một tổ chức có tên là The Club đang tham gia vào các hoạt động kiểu như săn tìm các di vật và hiện tượng siêu nhiên. Cốt truyện của game chiến thuật thẻ bài cho PC PANOPTES dẫn dắt người chơi vào nhiều tình huống hết sức thú vị.

Tham gia vào các trận đấu quyết liệt trong game chiến thuật thẻ bài PANOPTES cho máy tính
Tham gia vào các trận đấu quyết liệt trong game chiến thuật thẻ bài PANOPTES cho máy tính

Đánh bại nhiều đợt quân thù

Gameplay của PANOPTES có đôi chút khác biệt so với các game thu thập thẻ bài thông thường, nghĩa là người chơi không thể dùng đi dùng lại một chiến thuật. Về cơ bản, người chơi phải mặt đối mặt với nhiều đợt quái vật thay vì chỉ chiến đấu với một vị anh hùng khác. Vậy nên, tìm ra cách sống sót đôi lúc còn quan trọng hơn cả việc nghĩ ra chiến thuật tối ưu. Ngoài ra, người chơi có thể lựa chọn trong số nhiều lớp nhân vật khác nhau và xây dựng một bộ bài bao gồm các thẻ bài mong muốn.

Như mọi khi, các hành động trong game chiến thuật thẻ bài cho máy tính PANOPTES sẽ diễn ra theo lượt. Người chơi chỉ được phép sử dụng số điểm hành động có hạn để thực hiện thao tác mong muốn. Vì rút thẻ bài cũng khiến điểm hành động bị sụt giảm nên người chơi cần phải hết sức để ý trong quá trình chơi game. Ngoài đặc điểm đó ra thì hệ thống của game PANOPTES không quá khác biệt so với các game sử dụng mana hoặc năng lượng thay cho điểm hành động.

PANOPTES là biến thể của thể loại game thẻ bài cho PC có thể khiến người chơi cảm thấy thích thú

Tóm lại, game thẻ bài cho máy tính PANOPTES vẫn đang ở trong giai đoạn phát triển ban đầu (Early Access) nên sẽ liên tục được cải thiện và sửa lỗi để giải quyết các vấn đề liên quan đến gameplay và tính cân bằng. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, game chiến thuật thẻ bài này đã đủ sức thu hút người chơi say mê khám phá trong một khoảng thời gian nhất định. Có thể nói rằng game này đã thổi một luồng gió hoàn toàn mới cho thể loại game chiến thuật thẻ bài.

Phiên bản Demo trong tháng 9 năm 2016 của game thẻ bài PANOPTES đã được phát hành cho máy tính. Bạn có thể tải PANOPTES Demo để tham gia vào các trận đấu bài ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình PANOPTES tối thiểu cho máy tính

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 311,9 MB
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP / Vista / 7 / 8 / 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm