The Crown of Leaves Game tiểu thuyết tương tác cho máy tính

Tải về

3 (1) thebrokenhorn Dùng thử 12 Dung lượng: 221 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10

Trong game The Crown of Leaves, người chơi sẽ vào vai một chuyên gia giải mã đang cố gắng lấy lại cuộc sống xưa kia của mình. Đây là game tiểu thuyết tương tác bao gồm nhiều yếu tố của thể loại game point and click (trỏ chuột và nhấp).

Giao diện chính của game tiểu thuyết tương tác The Crown of Leaves cho máy tínhGiao diện chính của game tiểu thuyết tương tác The Crown of Leaves cho máy tính

Khám phá một thế giới kỳ lạ nơi mà cả phép thuật và công nghệ cùng tồn tại

The Crown of Leaves là một game tiểu thuyết tương tác cho Windows được pha trộn với các yếu tố của thể loại game nhập vai cũng như thể loại trỏ chuột và nhấp. Thế nghĩa là người chơi sẽ có trải nghiệm thú vị hơn nhiều so với những trải nghiệm từng có khi chơi thể loại này. Người chơi sẽ tập trung khám phá lĩnh vực phép thuật, các khái niệm hư cấu và những con người trông giống như động vật có những đặc điểm được cường điệu hóa và tính cách đặc biệt. Đây có thể không phải là game khiến tất cả mọi người đều cảm thấy hứng thú.

Trước tiên phải nhấn mạnh rằng người chơi sẽ vào vai một người đàn ông trẻ tuổi/động vật có vẻ ngoài trông giống như một con chó nhưng là một chuyên gia giải mã. Công việc này khá được xem trọng trong thế giới của game visual novel The Crown of Leaves nhưng tất cả đều trở nên tồi tệ khi anh ấy mất đi sự tín nhiệm của mình và buộc phải trở về quê nhà. Tại nơi đây, chẳng có mấy ai chấp nhận công việc nghiên cứu nên anh ấy phải cố gắng làm một công việc đơn giản hơn là trở thành một người bán đồ kim hoàn. Thật may là mọi chuyện đối với anh ấy trở nên vô cùng thú vị không lâu sau khi chấp nhận công việc đầu tiên.

Game có đồ họa đẹp mắt và môi trường mang tính tương tác cao

game phiêu lưu tiểu thuyết tương tác The Crown of Leaves được thiết kế theo phong cách của game tiểu thuyết tương tác cổ điển là chính nhưng có rất nhiều cảnh mang tính tương tác cao. Theo đó, người chơi sẽ phải nhấp vào các vật phẩm để khám xét chúng, trong đó có những vật phẩm có thể được nhân vật chính thực sự nhặt lên để tiện sử dụng về sau này. Một trong những yếu tố quan trọng trong gameplay của game tiểu thuyết tương tác cho PC The Crown of Leaves là việc đưa ra những quyết định đúng đắn có thể góp phần thay đổi cốt truyện. Tất cả những sự lựa chọn của người chơi đều gây ảnh hưởng đến sự tiến triển của cốt truyện và cách thức nhìn nhận của những nhân vật khác.

Vì tiểu thuyết tương tác thường không có hiệu ứng động phức tạp nên chất lượng hình ảnh là một yếu tố vô cùng quan trọng và thật may là hình ảnh trong game The Crown of Leaves hết sức đẹp mắt. Từng phông nền của game tiểu thuyết tương tác cho máy tính này đều được vẽ tỉ mỉ đến từng chi tiết và tô màu đẹp mắt. Game này có hình vẽ tuyệt đẹp và phong cách thiết kế nhân vật hoành tráng. Nhân tiện cũng nên đề cập rằng hầu hết các nhân vật đều sở hữu nhiều dáng điệu và biểu cảm trên khuôn mặt khác nhau. Điều này khiến mọi thứ trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Game cung cấp một giải pháp tuyệt vời để khám phá thuyết hình người trong bối cảnh tưởng tượng thú vị

Tóm lại, dù game tiểu thuyết tương tác The Crown of Leaves có thể không phải là game dành cho tất cả mọi người nhưng chơi game này là một cách tuyệt vời để làm quen với thể loại visual novel. Người chơi sẽ cảm thấy thích thú nếu yêu thích các con vật sở hữu các đặc tính của người. Thêm nữa, nhà phát triển cũng đã khéo léo pha trộn yếu tố hài hước trong các đoạn hội thoại và cốt truyện. Điều này khiến người chơi sẵn lòng bỏ qua các nhược điểm nhỏ của game.

Yêu cầu cấu hình The Crown of Leaves

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows XP
  • Bộ xử lý 1.66 GHz
  • Bộ nhớ 513 MB RAM
  • Phiên bản DirectX 9.0
  • Còn trống 238 MB dung lượng lưu trữ

Lưu ý: Phiên bản Demo của game The Crown of Leaves đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải The Crown of Leaves Demo để khám phá câu chuyện ly kỳ ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 221 MB
  • Lượt xem: 310
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm