Entrepreneurial Tycoon Game cờ tỷ phú trong thành phố mô phỏng

Tải về

4,7 (3) 有限合伙 Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Entrepreneurial Tycoon là một game mô phỏng đế chế mới trên Steam, có lối chơi thoát khỏi phương pháp chơi truyền thống của các game kinh doanh và xây dựng thành phố. Các đạo cụ và sự kiện phong phú trong trò chơi chắc chắn có thể mang đến cho bạn trải nghiệm sáng tạo chưa từng có.

Entrepreneurial Tycoon là game mô phỏng đế chế phong cách cờ tỷ phú
Entrepreneurial Tycoon là game mô phỏng đế chế phong cách cờ tỷ phú

Tính năng chính của game Entrepreneurial Tycoon

Thoát khỏi cảnh ba chiều của bàn cờ truyền thống

Mặc dù Entrepreneurial Tycoon Steam là một trò chơi nhập vai chiến thuật theo phong cách cờ tỷ phú, nhưng môi trường của game không phải là bàn cờ truyền thống. Bản đồ của trò chơi sẽ phát triển từ bố cục mặt phẳng thông thường thành thành phố ba chiều, các con đường sẽ thay thế cho các lưới tuyến đường, mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo.

Các item có chức năng khác nhau

Trong game Entrepreneurial Tycoon, các thẻ thông thường không còn được sử dụng làm vật mang đạo cụ. Thay vào đó, các mô hình 3D của đạo cụ sẽ được sử dụng trong các cửa hàng đạo cụ và cảnh quay. Người chơi có thể sử dụng chúng để tìm kiếm nhiều lợi ích hơn cho bản thân, cản trở đối thủ và gài bẫy họ từng bước.

Khung cảnh thành phố sẽ khác nhau giữa bình minh và hoàng hôn
Khung cảnh thành phố sẽ khác nhau giữa bình minh và hoàng hôn

Một loạt các sự kiện ngẫu nhiên

Có hàng chục sự kiện ngẫu nhiên khác nhau trong Entrepreneurial Tycoon và xác suất kích hoạt cũng khác nhau tùy theo giá trị may mắn của người chơi. Các sự kiện trong game được phân theo các loại khác nhau, phân biệt theo sự kiện may mắn, sự kiện trung lập và sự kiện không may mắn. Các sự kiện khác nhau có tác dụng khác nhau. Những sự kiện may mắn hay không may mắn được sử dụng hợp lý sẽ ảnh hưởng đến hướng đi của trò chơi.

Thay đổi thời tiết và ngày đêm

Không giống như các trò chơi kinh doanh truyền thống, Entrepreneurial Tycoon có một hệ thống thời tiết. Thời tiết khác nhau sẽ có những ảnh hưởng khác nhau đến phương pháp chơi tổng thể. Người chơi có thể thay đổi thời tiết hiện tại thông qua cài đặt, hoặc các sự kiện và đạo cụ ngẫu nhiên trong trận đấu, để có được trải nghiệm hoàn toàn khác. Hệ thống thời gian cũng được cài đặt trong game. Khung cảnh thành phố sẽ khác nhau giữa bình minh và hoàng hôn. Khi ánh đèn của thành phố dần dần thắp sáng, cảnh đêm tuyệt đẹp sẽ hiện ra trước mắt người chơi.

Bản đồ sẽ phát triển từ bố cục mặt phẳng thông thường thành thành phố ba chiều
Bản đồ sẽ phát triển từ bố cục mặt phẳng thông thường thành thành phố ba chiều

Nhiều loại phương tiện

Trong game Entrepreneurial Tycoon, có bảy loại phương tiện khác nhau, mỗi loại có bốn thuộc tính: độ bền, không gian chứa đồ, khoảng cách tối đa và tốc độ. Tất nhiên, không phải chiếc xe đắt tiền nhất là tốt nhất. Ngay cả những phương tiện rẻ tiền cũng có những ưu thế khác nhau. Hãy chọn phương tiện phù hợp nhất và xây dựng các chính sách và chiến lược khác nhau.

Cho vay và đấu giá

Trong Entrepreneurial Tycoon cho PC, người chơi sẽ có thể sử dụng tài sản mà mình đã mua để vay thế chấp nhằm có thêm tiền hoạt động. Tuy nhiên, nếu khoản vay không được trả hết trong thời gian quy định, tài sản thế chấp sẽ được bán đấu giá và trở thành tài sản của người khác.

Các nhân vật trong Entrepreneurial Tycoon được thiết kế khá đẹp và chi tiết
Các nhân vật trong game Entrepreneurial Tycoon được thiết kế khá đẹp và chi tiết

Đầu tư tài chính và thị trường chứng khoán

Người chơi có thể thu được thu nhập khổng lồ bằng cách mua các sản phẩm tài chính hoặc lập kế hoạch dài hạn bằng cách mua cổ phiếu. Tuy nhiên, bất kể cách nào, người chơi cũng cần phải chịu rủi ro nhất định, nhưng điều này cũng có thể trở thành một phương tiện quyết định doanh thu khi kết thúc trò chơi.

Tòa nhà đáng đầu tư với chức năng độc đáo

Các tòa nhà có thể đầu tư được chia thành ba loại, bao gồm các cửa hàng tập trung vào thu nhập kinh tế, khách sạn kinh doanh, và các viện nghiên cứu có thể nhận được đạo cụ miễn phí. Các tòa nhà khác nhau đại diện cho các phương thức chiến thắng khác nhau, sự sắp xếp hợp lý của các khu đất đã mua sẽ là chìa khóa dẫn đến chiến thắng cuối cùng.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế