Board Kings Board game Xây dựng thành phố thỏ dễ thương

Tải về

5 (1) Jelly Button Games Miễn phí 116

Board Kings là một trò chơi chiến thuật bàn cờ hấp dẫn được phát triển cho thiết bị di động bởi Jelly Button Games. Ngay bây giờ bạn đã có thể chơi game này trên PC thông qua trình giả lập Android BlueStacks, MEmu hoặc LDPlayer.

Board Kings là board game có lối chơi vui nhộn và đồ họa dễ thương
Board Kings là board game có lối chơi vui nhộn và đồ họa dễ thương

Download Board Kings

Board Kings là một board game thú vị mà người chơi không thực sự cạnh tranh với bất kỳ ai. Mục tiêu của bạn là xây dựng một thành phố đẹp nhất có thể để những chú thỏ nhỏ dễ thương được sống hạnh phúc ở đó. Để tạo ra các tòa nhà, bạn phải ném xúc xắc và mua các tòa nhà để đặt vào các ô vuông.

Ném xúc xắc để kiếm tiền mua các tòa nhà

Gameplay của Board Kings chủ yếu bao gồm việc ném xúc xắc và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Đôi khi, bạn sẽ hạ cánh trên các ô vuông đặc biệt cho phép bạn truy cập phần ô của những người chơi khác, nhưng bạn thường sẽ hạ cánh trên các ô bình thường. Đương nhiên, bạn có số lần giới hạn ném xúc xắc. Khi dùng hết lượt ném, bạn phải đợi vài phút. Tất nhiên, có những cách khác để nhận được nhiều lượt ném hơn, như chọn thẻ từ bộ bài.

Board Kings rất phù hợp để chơi cùng bạn bè

Với các ô vuông bình thường, bạn sẽ kiếm được tiền, hãy sử dụng số tiền này để mua và nâng cấp các tòa nhà, hoặc mở khóa các hệ thống phòng thủ mạnh mẽ: trạm cảnh sát có thể ngăn những người chơi khác xâm phạm bàn cờ của bạn, trạm xe lửa cho bạn cơ hội ăn cắp tiền xu từ bạn bè,... Cách duy nhất để xem điều gì đang chờ đợi bạn là tung xúc xắc và bắt đầu chơi Board Kings trên PC ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 544
  • Lượt tải: 116
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Board Kings

Liên quan, thay thế