ePic Character Generator 1.0 Tạo nhân vật game, ảnh đại diện siêu đẹp

Tải về

4,5 (2) Overhead Games Miễn phí 249 Dung lượng: 131,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

ePic Character Generator là phần mềm tạo nhân vật cho game, giúp bạn dễ dàng tạo ra những hình ảnh nhân vật thực tế làm tài sản trong các trò chơi, minh họa cho câu chuyện hay làm ảnh đại diện cho các phần của game nhập vai.

Giao diện ePic Character Generator
Giao diện phần mềm tạo nhân vật game ePic Character Generator

ePic Character Generator là một công cụ tuyệt vời cho bất cứ ai muốn tạo ảnh đại diện nhân vật một cách nhanh chóng, giống y như thật. Những gì cần làm chỉ đơn giản là chọn những món đồ sẽ hiển thị trên nhân vật, lưu lại như một hình ảnh (có thể chọn để nền trong suốt), rồi sử dụng vào bất cứ mục đích nào bạn thích.

Không cần lo lắng về ánh sáng hoặc tìm đúng góc máy ảnh, mọi thứ đã được cài đặt sẵn cho bạn, để tạo ra các nhân vật thực sự chỉ cần vài cú nhấp chuột. Sử dụng gói Portrait bạn thậm chí có thể tạo ra hình ảnh theo phong cách vẽ tay một cách dễ dàng. Sau khi tạo xong có thể lưu hình ảnh như một thẻ bài hoặc token, giúp làm giảm các công việc cần thiết để sử dụng hình ảnh này trong một trò chơi. Nhân vật có thể được lưu và nạp vào nhờ sử dụng định dạng tập tin tùy chỉnh của phần mềm, cho phép quản lý quá trình tiến triển nhân vật, cũng như dễ dàng thay đổi các chi tiết nhỏ nhanh chóng, thuận tiện.

Tạo nhân vật với ePic Character Generator
Nhân vật được tạo với ePic Character Generator

Phần mềm này được sử dụng chủ yếu bởi những người chơi game nhập vai, để minh hoạ cho nhân vật của họ và những nhân vật không được điều khiển bởi game thủ, khi họ không đủ nguồn lực để tạo hay mua quá nhiều nhân vật đặc biệt. Những hình ảnh tạo ra có thể được sử dụng trong các sản phẩm thương mại, thậm chí bạn có thể tìm thấy nhiều game thẻ bài, sách được minh họa bằng hình ảnh được tạo ra từ ePic Character Generator.

Video giới thiệu phần mềm làm avatar ePic Character Generator

ePic Character Generator có link tải trực tiếp để cài trên máy tính hoặc sử dụng thông qua Steam, tùy theo sở thích mà bạn lựa chọn cách cài đặt ứng dụng.

Tóm lại, nếu muốn tạo ra những ảnh đại diện cho nhân vật trong game nhanh chóng, đẹp như vẽ bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ ePic Character Generator.

BT

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 131,4 MB
  • Lượt xem: 518
  • Lượt tải: 249
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm