Eric Phim kinh dị tâm lý mới của Benedict Cumberbatch

10/10 (1) Lượt xem: 09 Phát hành: Netflix Năm: 30/05/2024 Đạo diễn: Lucy Forbes

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ericloạt phim truyền hình kinh dị tâm lý ngắn gồm 6 tập của điện ảnh Anh, với sự tham gia của ‘Phù thủy tối thượngBenedict Cumberbatch. Phim Eric được phát sóng độc quyền trên kênh Netflix vào ngày 30/5.

Bên cạnh vai chính của Benedict Cumberbatch, Eric (2024) còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao Gaby Hoffmann và McKinley Belcher III.

Nội dung phim Eric

Vincent (Benedict Cumberbatch), nghệ sĩ múa rối ở New York những năm 1980, có 1 cậu con trai 9 tuổi tên là Edgar đã mất tích. Vincent bắt đầu có những hành vi bất ổn, điều đó khiến anh xa lánh bạn bè và gia đình. Sau thời gian lạm dụng chất kích thích, Vincent nảy sinh áo giác rằng anh vẫn có cơ hội tìm lại Edgar với sự giúp đỡ của con rối cao 7 foot, tên là Eric.

Bộ phim xoay quanh hành trình của 1 người bố tuyệt vọng và viên cảnh sát ngoan cường, cùng nhau chiến đấu chống lại ác quỷ ngự trị trong họ để tìm kiếm Edgar đang mất tích.

Dự án phim Eric được Netflix đặt hàng sản xuất riêng từ cuối năm 2021. Dàn cast được hoàn thiện vào đầu năm 2023, với sự tham gia của Benedict Cumberbatch, Gaby Hoffmann, McKinley Belcher III, Dan Fogler, Clarke Peters, Ivan Morris Howe, Phoebe Nicholls, David Denman, Bamar Kane, Adepero Odyue, Alexis Molnar, Roberta Colindrez, Jeff Hephner và Wade Allain-Marcus. Quá trình quay phim diễn ra chủ yếu ở Budapest và New York.

Trailer phim Eric (2024)

Thông tin thêm phim Eric trên Netflix

Thời lượng:6 tập
Diễn viên:Benedict Cumberbatch, Gaby Hoffmann, McKinley Belcher III
Nhà sản xuất:Holly Pullinger
Đạo diễn:Lucy Forbes
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Eric

Eric là loạt phim kinh dị tâm lý ngắn gồm 6 tập, phát sóng trên Netflix từ 30/5
Eric là loạt phim kinh dị tâm lý ngắn gồm 6 tập, phát sóng trên Netflix từ 30/5
'Phù thủy tối thượng' Benedict Cumberbatch đóng vai người cha tìm con trai mất tích
'Phù thủy tối thượng' Benedict Cumberbatch đóng vai người cha tìm con trai mất tích
Eric là dự án độc quyền của Netflix
Eric là dự án độc quyền của Netflix
  • 145 lượt xem
Link xem Eric