Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange 2 khởi chiếu tháng 5

8.3/10 (6) Lượt xem: 4.565 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 04/05/2022 Đạo diễn: Sam Raimi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Doctor Strange 2 mang tên Doctor Strange In The Multiverse of Madness - Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn, sẽ có suất chiếu sớm từ 04/05/2022.

Doctor Strange II là phim điện ảnh Mỹ thuộc thể loại Siêu anh hùng, pha trộn giữa phiêu lưu hành độngkhoa học viễn tưởng vô cùng hấp dẫn, dựa trên series truyện tranh Marvel.

Phim Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn tiếp nối Doctor Strange 1 (2016) và là phim thứ 28 trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe - MCU). Phim do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney phát hành năm 2022.

Lần này, Doctor Strange sẽ tiến vào đa vũ trụ, không gian mới được hé lộ trong phần cuối của Spider-Man: No Way Home. Phù thủy tối thượng đã sử dụng phép thuật bị cấm để mở cánh cổng dẫn tới đa vũ trụ, nơi Dr. Strange phải đối đầu với những mối đe dọa mới…

Tóm tắt nội dung phim Doctor Strange II (2022)

Vài tháng sau chuỗi sự kiện trong bộ phim Người Nhện: Không còn nhà và mùa đầu tiên của Loki (2021), Doctor Strange liên tục gặp phải những cơn ác mộng không hồi kết. Sau tất cả, anh đã gặp 1 cô bé tên là America Chavez, người đang nỗ lực chạy trốn khỏi quái vật đa vũ trụ.

Cũng tại thời điểm này, Scarlet Witch đã bị cuốn sách phép thuật Darkhold thao túng, dẫn tới việc truy lùng Phù thủy tối thượng và cô bé America Chavez khắp đa vũ trụ, mục tiêu của ả là mang những đứa con của mình trở lại sau sự kiện WandaVision. Âm mưu này đã nổ ra vô vàn cuộc chiến hỗn loạn giữa các pháp sư và phù thủy từ nhiều vũ trụ và chiều không gian khác nhau.

Bộ phim Doctor Strange 2 giới thiệu tới khán giả dàn nhân vật mới toanh trong và ngoài Vũ trụ điện ảnh Marvel, bao gồm cả hội Illuminati huyền thoại. Họ sẽ chiến đấu với nhau trong đa vũ trụ bất tận bằng phép thuật, kỹ năng và trí tuệ siêu phàm.

Trailer phim Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn

Thông tin phim Doctor Strange 2

Thời lượng:126 phút
Diễn viên:Benedict Cumberbatch, Elizabeth Olsen, Rachel McAdams
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Sam Raimi
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Doctor Strange In The Multiverse of Madness 2022

Poster phim Doctor Stranger 2
Poster phim Doctor Stranger 2
Gặp lại những diễn viên quen thuộc trong Doctor Strange 1
Gặp lại những diễn viên quen thuộc trong Doctor Strange 1
Cùng Phù Thủy Tối Thượng bước vào chuyến phiêu lưu mới
Cùng Phù Thủy Tối Thượng bước vào chuyến phiêu lưu mới

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 11.035 lượt xem
Link xem Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn