Quỷ quyệt 3 Insidious: Chapter 3

4/10 (1) Lượt xem: 217 Phát hành: Gramercy Pictures Năm: 2015 Đạo diễn: Leigh Whannell

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quỷ quyệt 3 (Insidious: Chapter 3) là phần 3 của loạt phim kinh dị nổi tiếng Quỷ quyệt phát hành năm 2015. Phim Quỷ quyệt 3 được đạo diễn bởi Leigh Whannell và sẽ là cốt truyện hoàn toàn mới so với phần 1phần 2 của phim. Bộ phim với sự tham gia của Dermot Mulroney, Stefanie Scott, Angus Sampson, Whannell và Lin Shaye.

Trong phim Quỷ quyệt 3 chúng ta sẽ đến với câu chuyện về một nữ sinh Elise Rainier cùng gia đình của cô cũng đang bị quỷ ám như Lambert. Cô nhận ra mình có khả năng nói chuyện với người đã chết và cô đã sử dụng quyền năng đó để giúp đỡ một cô gái khác đang bị quỷ ám. Những điều xảy ra xuyên suốt mạch phim sẽ là lời giải thích khả năng tâm linh đặc biệt của Elise Rainier. Vẫn là những yếu tố kinh dị bao trùm nhưng bạn sẽ hiểu hơn về thế giới The Further cùng những điều bí ẩn xung quanh.

Trailer phim Quỷ quyệt 3 - Insidious: Chapter 3

Thông tin thêm phim Quỷ quyệt 3

Thời lượng:97 phút
Diễn viên:Dermot Mulroney, Stefanie Scott, Lin Shaye, Leigh Whannell, Angus Sampson
Nhà sản xuất:Jason Blum, Oren Peli
Đạo diễn:Leigh Whannell
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim Insidious: Chapter 3

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 835 lượt xem