Escape Alice House cho Android 1.4 Game tìm đồ vật bị ẩn trên Android

Tải về

3 (1) Funkyland Miễn phí 12 Dung lượng: 32 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Escape Alice House là tựa game tìm đồ vật bị ẩn rất hấp dẫn với những màn chơi siêu khó, chắn chắn sẽ khiến mọi game thủ kể cả những đầu óc siêu đẳng cũng phải căng não để chinh phục.

Giao diện game Escape Alice HouseCác căn phòng trong game Escape Alice House

Dòng game giải mã bí mật luôn sở hữu một thứ "ma lực" có thể hấp dẫn hàng triệu người, khiến họ bị cuốn vào những vòng xoay của những câu đố siêu hại não. Thế nhưng, một khi đã chinh phục được, cái cảm giác chiến thắng có thể kéo dài mấy tuần liền và điều quan trọng, bạn sẽ thấy mình trở nên thông minh và nhạy bén hơn bao giờ hết. Đánh trúng tâm lý này của người dùng, các nhà phát triển game trên thế giới đã không ngừng đầu tư phát triển nên nhiều trò chơi truy tìm đồ vật đa dạng về nội dung và tăng độ khó trong thử thách. Có thể kể đến một trong số đó như Paranormal Agency, Treasures of Mystery Island Escape Alice House tiếp tục là một cái tên mới được thêm vào bộ sưu tập game trí tuệ cực hay mà hôm nay chúng tôi đề xuất cho bạn.

Escape Alice House là một sản phẩm của hãng game Nhật Bản - Funkyland, được xây dựng dựa trên nền của câu chuyện cổ tích nổi tiếng "Alice ở xứ sở thần tiên". Đây là trò chơi truy tìm đồ vật ẩn được xây dựng với đồ họa tương đối tốt. Mặc dù không có nhiều chi tiết về bối cảnh nhưng Escape Alice House lại được đầu tư rất lớn về độ khó của các thử thách. Đây chính là lý do khiến tựa game này mặc dù có số lượt tải khá khiêm tốn (khoảng hơn 500 nghìn) nhưng vẫn nhận được hơn 12 lượt đánh giá tốt từ phía người dùng.

Trong Escape Alice House, người chơi sẽ nhập vai một người không may bị lạc vào ngôi nhà bí ẩn của Alice. Để thoát khỏi căn nhà này một cách an toàn, bạn sẽ phải vận dụng tư duy, trí thông minh và khả năng phán đoán của mình để tìm 5 đồ vật bị ẩn giấu trong 10 phòng khác nhau. Và cứ thoát ra khỏi một phòng, bạn sẽ mở khóa được căn phòng tiếp đó.

Giao diện chơi game Escape Alice House cho AndroidChìa khóa để mở căn phòng trong game Escape Alice House cho Android

Tính năng nổi bật của game tìm đồ vật Escape Alice House cho Android

  • Đồ họa tương đối tốt, lối chơi đơn giản.
  • Tìm kiếm 5 đồ vật được sắp xếp ngẫu nhiên trong căn phòng.
  • 10 căn phòng bao gồm: Hang của thỏ trắng, hồ nước mắt, ngôi nhà của thỏ trắng, phòng của nấm và bướm xanh, nhà của nữ bá tước, phòng tổ chức tiệc trà Mad Tea Party, phòng chơi croke của hoàng hậu, phòng của quái vật và rùa, phòng của Alice và mê cung.

Cứ mỗi màn chơi, Escape Alice House sẽ yêu cầu người chơi tìm kiếm 5 đồ vật, tương ứng với 5 vị trí còn trống ở phía trên giao diện. Bạn sẽ phải liên tục chạm vào từng điểm trong căn phòng để tìm ra các đối tượng có thể dẫn tới vị trí của các vật thể này. Escape Alice House không giới hạn thời gian cũng như sẽ không hề có hình phạt nào nếu bạn xác định sai vị trí.

Thử sức với các trò chơi giải đố là một trong những cách tuyệt vời để bạn rèn luyện trí não của mình mỗi ngày, đồng thời cũng là một cách để giải trí rất tốt. Hãy cùng xả stress cuối tuần này với Escape Alice House ngay trên "dế" Android của mình nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm