Drive Ahead cho Android 1.28 Game đâm xe vui nhộn trên Android

Tải về

3 (1) Dodreams Miễn phí 178

Drive Ahead là tựa game tốc độ sở hữu lối chơi vô cùng "quái dị". Bởi lẽ, thay vì đua xe, game thủ tham gia Drive Ahead sẽ phải nỗ lực đâm vào xe của đối thủ để chiến thắng!

Chiến đấu trong game Drive Ahead

Drive Ahead! là một sân chơi tốc độ và vui nhộn trên di động yêu cầu người chơi phải đâm vào xe đối thủ để giành vị trí quán quân tốc độ trong game. Nhiệm vụ của người chơi là phóng thật nhanh vượt lên những tay đua khác và đâm vào đầu xe của họ để ghi điểm và giành chiến thắng.

Mỗi chiếc xe trong game đều sở hữu những đặc điểm riêng, đặc biệt là sự khác nhau về kích thước xe. Bạn nên sử dụng một chiếc xe dài bởi với một chiếc xe dài hơn bạn có thể dễ dàng nhấc bánh xe và đâm vào các xe khác. Tuy nhiên, những xe nhỏ cũng có những lợi thế riêng. Ví dụ như nếu bạn sử dụng xe gắn máy, bạn chỉ là một mục tiêu nhỏ nên bạn có thể tận dụng sự công kích của đối thủ để chống lại họ, làm cho họ tức điên lên. Bạn có thể phanh trước khi họ đâm vào bạn và khiến xe đối thủ bay qua xe bạn hoặc đâm vào tường, vv.

Chế độ chơi trong game Drive Ahead

Tính năng mới nhất của game Drive Ahead trên Android

Mời các bạn tiếp tục đến với Soccer Week! Những người ngoài hành tinh từ không gian đã đến sân vận động Superstar. Hãy bảo vệ sân chơi của bạn trong các nhiệm vụ hàng ngày mới trong game.

  • Bổ sung những tuần lễ bóng đá sôi động mang tên Soccer Week cho người chơi thỏa sức khám phá.
  • Bổ sung thêm nhân vật và nhiệm vụ mới.

Đâm vào đầu xe đối thủ

Video giới thiệu game Drive Ahead trên Android

Nếu đã chán với những tựa game đua xe sở hữu lối chơi truyền thống như Asphalt hay CSR Racing thì đã đến lúc, bạn nên "đổi gió" với Drive Ahead. Đây là trò chơi tốc độ với hệ thống xe được tuyển chọn từ các "chiến mã" off-road, xe tải chở rác hay xe đua công thức 1, đi kèm lối chơi hết sức "kỳ quặc", đó là người chơi sẽ phải nỗ lực đụng vào xe của đối thủ khác để giành chiến thắng. Game nổi bật với 3 chế độ chơi vô cùng hấp dẫn là Single Player, đối kháng và các trận đấu tranh "ngôi vị": King of the Hill. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia chuỗi nhiệm vụ hàng ngày để chinh phục nhiều đường đua khác nhau và đoạt lấy các siêu xe mới.

Khám phá các nhiệm vụ và nhận phần thưởng

Đối với chế độ Single Player, người chơi sẽ được luyện tập kỹ năng đụng xe với một đối thủ dưới dạng AI. Lúc này, càng luyện tập nhiều, bạn càng tích lũy được một lượng tương đối lớn Coin để sử dụng khi chơi chính thức. Số Coin thu thập được có thể đổi lấy xe, trang bị và mở khóa nhiều nội dung mới.

Trên 200 bộ sưu tập cho người chơi khám phá

Tương tự như các game đua xe nổi tiếng khác, đấu trường Arena và chế độ đối kháng trong Drive Ahead cũng kịch tính không kém. Người chơi sẽ phải nỗ lực "chồm" lên xe của đối thủ để giành lấy 5 điểm (5 sao) trước tiên. Tuy nhiên, thử thách không hề đơn giản khi đối phương cũng là những tay đua kỳ cựu không kém, thêm vào đó là các chướng ngại vật bất ngờ như "mưa" lửa, lũ lụt hay lưỡi cưa xoay tròn... càng khiến đường đua trở nên vô cùng khốc liệt.

Lưu ý quan trọng: Drive Ahead miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.28
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58 MB
  • Lượt xem: 301
  • Lượt tải: 178
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm